Đẳng cấp studio ảnh cưới “siêu chất” được tin tưởng nhất nhì tại Hà Nội

09:00, 20/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  1 love

Lou Studio đã tạo dựng cho mình một phong cách rất đặc biệt, với thế mạnh khai thác những tấm hình mang màu sắc cùng phong cách sang trọng, tươi sáng, đôi lúc lại lãng mạn bí ẩn.

Không chỉ dẫn đầu những xu hướng ảnh cưới “hot” nhất hiện nay, Lou Studio còn rất hiểu được sở thích của các cặp cô dâu – chú rể. Lou Studio tự hào có đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, bạn sẽ được tư vấn kĩ lưỡng, biết kết hợp thêm cùng sở thích của nhân vật chính để tạo nên những bộ ảnh cưới rất “tình” và không kém phần độc đáo.

Lou Studio 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngoài ra, Lou Studio luôn phục vụ ân cần, nhiệt tình, vui vẻ tạo cho cô dâu chú rể một cảm giác thoải mái, gần gũi và thân thuộc, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Lou Studio đem lại cho các cặp đôi đa dạng lựa chọn về địa điểm chụp ảnh cưới, từ nội thành và các vùng lân cận Hà Nội, tới các thiên đường ảnh cưới nổi tiếng như Lý Sơn, Đà Nẵng – Hội An, Nha Trang, Phú Quốc,… và các địa điểm tại Singapore, Thailand,…

Lou Studio 2

Lou Studio 3

Nhờ có đến hơn 7 năm kinh nghiệm cầm máy ghi lại sự kiện trọng đại của các cặp đôi mà ê kíp Lou Studio đã làm ra những sản phẩm rất ưng ý khách hàng. Theo xu hướng “chinh phục” những bức hình tự nhiên, trẻ trung, hiện đại, đây sẽ là lựa chọn cho những cặp đôi muốn album của mình “không giống ai”.

Lou Studio 4

Những bộ ảnh cưới tại Lou Studio đã nhận được những lời nhận xét yêu thích và phản hồi hài lòng, đó là lý do dịch vụ chụp ảnh cưới Lou Studio đang được nhiều nhất các cặp đôi “chọn mặt gửi vàng” để thực hiện bộ ảnh cưới của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Cơ sở 1: 35/9 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
    Điện Thoại: (04) 3683 7777 – (012) 3683 7777
  • Cơ sở 2 : 51 Hồ văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện Thoại: 091 637 9999 – 091 893 6666

Facebook: https://www.facebook.com/LouStudio.vn/

Website: http://loustudio.vn/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất