Những cặp cung hoàng đạo kết hợp dễ tiến tới hôn nhân

17:04, 28/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Sự đối nghịch hay đồng điệu giữa các cung hoàng đạo đều chất chứa nhiều yếu tố khiến cho bạn và người ấy trở thành một cặp đôi hoàn hảo. Bài viết sau của Marry sẽ giúp các chòm sao tìm thấy một nửa của mình để cùng tiến tới hôn nhân!

Nam Bạch Dương – Nữ Thiên Bình

Nam có cung hoàng đạo Bạch Dương là người thông minh, can đảm và có tài lãnh đạo. Các bạn nữ sẽ cảm thấy được chở che, cảm giác an toàn khi ở bên. Nữ Thiên Bình lại là người con gái ngoan hiền, đặc biệt rất tâm lý khiến cho nam Bạch Dương cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nam Kim Ngưu – Nữ Sư Tử

Nam Kim Ngưu rất bền chí, dễ cảm thụ, thông cảm, thành thật và cứng rắn đúng lúc đúng chỗ. Đặc biệt bạn nam rất biết giữ thể diện cho người yêu của mình, điều này làm nữ Sư Tử luôn coi trọng bề ngoài rất hài lòng và vui vẻ.

Nam Song Tử – Nữ Ma Kết

Nam có cung hoàng đạo Song Tử có khả năng quan sát, nhận thức và rất lãng mạn, phóng khoáng. Khi về chung một nhà sẽ giúp nữ Ma Kết tươi vui hơn, hai chòm sao này tiến tới hôn nhân sẽ bổ trợ cho nhau những thiếu xót và tạo nên mảnh ghép trong tình yêu. Vì bạn nữ vốn rất lí trí, bình lặng nhưng cũng rất lãng mạn chỉ là không biết thể hiện ra thôi.

Nhiều cung hoàng đạo với nhóm tính cách khác biệt,

Nhiều cung hoàng đạo với nhóm tính cách khác biệt, nhưng đó là chất xúc tác đưa các cặp đôi đến hôn nhân với nhau.

Nam Cự Giải – Nữ Song Ngư

Nam Cự Giải phải là người khéo léo, luôn có những kế hoạch cụ thể để có thể giúp người bạn đời của mình là nữ Song Ngư có được chỗ dựa vững chắc. Người bạn nữ vốn có bề ngoài hiền dịu, yếu đuối và thích mơ mộng. Con đường hạnh phúc đang chờ đón cả hai phía trước.

Nam Sư Tử – Nữ Nhân Mã

Mạnh mẽ, nhiệt tình chắc chắn là nam Sư Tử rồi. Với sở thích luôn muốn chinh phục và rất dễ phải lòng những cô nàng cá tính như nữ thuộc cung hoàng đạo Nhân Mã. Bởi bạn nữ rất dè chừng khó rơi vào men say tình ái, sự kết hợp này sẽ khiến cho cô nàng phải động lòng “tan chảy”.

Nam Xử Nữ – Nữ Cự Giải

Nam Xử Nữ là người chu đáo, tình cảm luôn dành thời gian chăm sóc người bạn đời của mình. Và với những bạn nữ Cự Giải luôn thích được che chở, nũng nịu các bạn nam thì chắc chắn nam Xử Nữ rất hợp với các nàng “bánh bèo”.

Nam Thiên Bình – Nữ Song Tử

Nam Thiên Bình thường có nét quyến rũ đặc biệt nhờ dáng dấp lịch sự tao nhã. Anh chàng có khả năng mang đến cuộc sống ổn định giúp bạn đời có cảm giác an toàn. Không chỉ vậy đức tính kiên nhẫn, bao dung không theo sát người mình thương một cách táo bạo, điều này khiến cho nữ Song Tử thông minh, đáng yêu cảm thấy dễ chịu.

Nam Bọ Cạp – Nữ Bảo Bình

Có tinh thần trách nhiệm nhưng rất bí ẩn nam Bọ Cạp luôn cố gắng nỗ lực không ngừng cho cuộc sống hôn nhân phía trước với nữ Bảo Bình. Bởi những cô nàng vui vẻ, hoạt bát và nhiệt tình như Bảo Bình sẽ rất thích thú, tò mò về chàng trai Bọ Cạp. Đây sẽ là cặp đôi hạnh phúc vì họ luôn nhường nhịn nhau trong cuộc sống.

Nam Nhân Mã – Nữ Bọ Cạp

Nam Nhân Mã rất thích những cô nàng có chủ kiến, mạnh mẽ như nữ Bọ Cạp. Mặc dù điều này sẽ khiến cho những chòm sao nam khác phải bỏ chạy nhưng nam Nhân Mã thì khác. Đôi bên biết cách nhường nhịn, không xen quá sâu vào cuộc sống riêng tư của nhau nhưng rất quan tâm đến đối phương. Điều này khiến cả hai rất hài lòng với nhau và mong muốn tiến tới hôn nhân cùng nhau.

cung hoàng đạo

Xem tuổi chàng theo cung hoàng đạo, và đối chiếu với bài viết này, bạn sẽ ngạc nhiên vì thấy bạn và chàng quả là hợp nhau thật.

Nam Ma Kết – Nữ Xử Nữ

Nam Ma Kết là người làm mọi việc luôn đến nơi đến chốn, hoạt bát là tính vốn có của anh chàng. Cộng thêm đầu óc nhanh nhạy sẽ khiến người cầu toàn như nàng Xử Nữ luôn an tâm và hạnh phúc trong hôn nhân.

Nam Bảo Bình – Nữ Kim Ngưu

Lý trí, tinh tế nhưng rất điềm đạm sẽ khiến cho nữ Kim Ngưu cảm thấy đáng tin cậy. Vì các cô nàng luôn muốn sự ổn định, thực tế và nam Bảo Bình sẽ là sự lựa chọn trong tương lai của nữ Kim Ngưu.

Nam Song Ngư – Nữ Bạch Dương

Có thể nói Nam Song Ngư rất hiền hậu, giàu tình cảm. Còn nữ Bạch Dương luôn có niềm tin mãnh liệt vào tình yêu, cả hai sẽ có thể hòa hợp với nhau tạo nên hạnh phúc hôn nhân viên mãn.

 

Khám phá chuyện ái ân của 12 cung hoàng đạo
Khám phá chuyện ái ân của 12 cung hoàng đạo
Mỗi cung hoàng đạo đều có cách "yêu" khác nhau. Để ý tới những dấu hiệu sau sẽ giúp bạn có một...

Ngân Ng.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất