Dự đoán từ 11-12 đến 17-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

15:17, 09/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Dự đoán tuần mới từ 11-12 đến 17-12-2017, dường như ai ai cũng bận rộn tất bất cho công việc cuối năm. Bạn đã lên kế hoạch gì chưa?

Dự đoán tuần mới từ 11-12 đến 17-12-2017 sẽ giúp các chòm sao có sự chuẩn bị tốt nhất cho tuần lễ trước Giáng sinh. Thử xem tuần này bạn gặp điều gì đặc biệt nào!

1. Bạch Dương (21-3 – 19-4)

Tuần này Bạch Dương sẽ bận tối tăm mặt mày vì bài vở, công việc. Ngày nào bạn cũng tất bật làm việc nhưng bù lại bạn luôn rất vui vì học được nhiều điều mới và cảm thấy bản thân sống có giá trị hơn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dù bận rộn thế nào đi nữa thì Bạch Dương cũng chớ bỏ bê nửa kia của mình nhé. Không thì người ấy sẽ giận dỗi và khó mà làm lành được với người ta đấy, lỗi là ở bạn mà.

2. Kim Ngưu (20-4 – 20-5)

Tương tự Bạch Dương, tuần này Kim Ngưu cũng “sấp mặt” với những dự định cá nhân. May mắn là bạn có thể chủ động nắm bắt tình hình, không để cho mọi việc chồng chéo nhau. Đó là lý do tại sao Ngưu Ngưu luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc trong lúc khó khăn đấy!

Tiền bạc nhìn chung là thu chi cân đối. Đôi lúc bạn quá mải mê kiếm tiền nên không có thời gian cho bản thân và người xung quanh. Thế nên bạn đừng quên tự thưởng cho mình một chuyến dã ngoại cùng gia đình, bạn bè vào cuối tuần.

Dự đoán tuần mới từ 11-12 đến 17-12 Kim Ngưu

3. Song Tử (21-5 – 21-6)

Tình hình tài chính là điểm sáng nhất trong tuần của Song Tử. Bạn không chỉ nhận lương, thưởng mà còn có đang có cơ hội kiếm thêm nhiều khoản khác nữa. Tất nhiên, đằng sau thành quả ngọt ngào đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Công việc khó khăn nên không tránh khỏi mâu thuẫn và tranh cãi với đồng nghiệp. Song Tử đừng tính toán quá chi li. Ngoài việc thể hiện được tài năng thì bạn còn phải xây dựng tinh thần đồng đội với mọi người.

4. Cự Giải (22-6 – 22-7)

Vấn đề Cự Giải cần giải quyết triệt để trong tuần chính là sự tự ti. Nếu không sớm xử lý tình trạng này bạn sẽ vuột mất cơ hội vào tay người khác. Chỉ vì không tự tin vào bản thân mà Cự Giải không dám đề xuất ý tưởng mới, nên vẫn chưa gặt hái được thành công đáng kể nào trong công việc.

Tình hình tài chính có dấu hiệu khởi sắc. Việc kinh doanh buôn bán bắt đầu sinh lời, dù chưa nhiều như mong muốn nhưng đây là nguồn động lực lớn giúp bạn vượt qua mọi khó khăn.

5. Sư Tử (23-7 – 22-8)

Tuần mới của Sư Tử nhìn chung khá thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, nhất là với những ai làm trong lĩnh vực tài chính. Sự nhạy bén của Sư Tử với các con số sẽ mang về nhiều tiền và giúp cả nhóm của bạn đi lên nhanh chóng.

Sức khỏe khá tốt nhưng đến giữa hoặc cuối tuần bạn sẽ bị đau bụng do ăn uống không đảm bảo. Tốt nhất Sư Tử nên tự nấu ăn. Nếu buồn thì có thể rủ “gấu” ăn chung để “hâm nóng” tình cảm. Một công đôi việc còn gì bằng?

6. Xử Nữ (23-8 – 22-9)

Nhờ nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người xung quanh nên một tuần bận rộn của Xử Nữ trôi qua vô cùng nhanh chóng. Khối lượng công việc lớn nhưng bạn lại không hề cảm thấy áp lực, trái lại Xử Nữ đang hân hoan chào đón chúng đấy chứ!

Chuyện tình cảm tuần này không được tốt cho lắm, cả hai vẫn thường xuyên tranh cãi vì những chuyện vụn vặt. Tuy nhiên, chỉ cần một trong hai bỏ xuống cái tôi của mình thì mọi việc được giải quyết ổn thỏa ngay thôi.

7. Thiên Bình (23-9 – 22-10)

Công việc xuất hiện nhiều rắc rối khiến Thiên Bình mất ăn mất ngủ. Nhiệm vụ mới không đúng với chuyên môn nên bạn cảm thấy rất áp lực và thiếu tự tin. Cho dù đã cố gắng từ chối nhưng bạn vẫn phải “gánh team”. Tốt nhất Thiên Bình nên nhờ tới những người có kinh nghiệm nhờ họ giúp đỡ.

Tình hình tài chính trong tuần chỉ ở mức trung bình, không chỉ vậy, tuần này còn có điềm báo hao tài tốn của. Thiên Bình cần tính toán cẩn thận khi chi tiêu. Tình cảm không có nhiều thay đổi lớn.

Dự đoán tuần mới từ 11-12 đến 17-12 Thiên Bình

8. Thiên Yết (23-10 – 21-11)

Chuyện nhầm lẫn trong công việc là không tránh khỏi. Vậy nên Thiên Yết không nên tự dằn vặt mình bởi những lỗi lầm nhỏ. Tuy bạn là người cầu toàn nhưng ai cũng có lúc phạm sai lầm, Thiên Yết đừng quá lo lắng mà hãy tập trung làm việc thật tốt.

Chính vì bản tính thiếu kiên nhẫn trong tình yêu nên tình cảm của Thiên Yết khá lận đận. Tình đến rồi đi, như một cơn gió thoảng, không để lại chút dư âm gì. Bạn thường mải mê tìm kiếm điều tốt đẹp xa xôi mà lãng quên đi những điều ngay bên cạnh.

Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ
Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ "ế bền vững"
Các cung hoàng đạo nữ này lọt top "ế bền vững" chỉ vì tính cách quá mạnh mẽ, cầu toàn, dễ tổn...

9. Nhân Mã (22-11 – 21-12)

Dù muốn có sự đột phá trong tuần này nhưng tạm thời công việc của Nhân Mã vẫn chưa đến đâu. Mọi chuyện vẫn dậm chân tại chỗ khiến bạn chán nản. Phải cố gắng hơn nữa thì mới nhận được thành công.

Suy nghĩ của Nhân Mã rất thẳng thắn, đã xác định yêu là cưới. Tuy nhiên, không phải người kia cũng có cùng ý nghĩ giống bạn. Vì vậy đừng nên gượng ép mà hãy cho người ấy thời gian để tìm hiểu kỹ càng hơn, đừng vội vàng rồi sau này hối hận.

10. Ma Kết (22-12 – 19-1)

Tuần này Ma Kết quyết định đi một bước mạo hiểm lớn trong công việc. Cuộc sống hàng ngày của bạn bị xáo trộn hết cả lên. Kết Kết đã chuẩn bị sẵn sàng tinh thần ứng phó với tất cả chưa?

Tình hình tài chính trong tuần này không khả quan, có nhiều khoản chi ngoài dự kiến làm bạn đau đầu. May mắn là chuyện tình cảm vẫn hài hòa, gia đình chính là chỗ dựa vững chắc giúp Ma Kết vượt qua mọi khó khăn.

11. Cung Bảo Bình (20-1 – 18-2)

Công việc trong tuần của Bảo Bình vẫn ổn định. Có một vài điểm sáng nhất định nhưng để đạt thành công lớn thì tuần này chưa phải là thời cơ tốt. Nếu bạn biết cách lên kế hoạch làm việc chi tiết và chọn người phù hợp thì mọi chuyện sẽ trôi chảy hơn nhiều.

Đôi lúc Bảo Bình thấy trái tim của mình thật ích kỷ, bạn không đủ rộng rãi để bao dung tất cả mọi người. Tuy nhiên lúc nào Bảo Bình cũng cố gắng để mọi người được vui vẻ, hòa thuận.

Dự đoán tuần mới từ 11-12 đến 17-12 ft

12. Song Ngư (19-2 – 20-3)

Trong tuần mới này Song Ngư sẽ phải đau đầu khi cần giải quyết một mớ hỗn độn các sự việc rắc rối trong công việc lẫn tình cảm. Quá nhiều chuyện bất ngờ xảy ra làm bạn trở tay không kịp, không biết nên xử lý thế nào.

Tài chính xuống dốc nghiêm trọng. Ngoài tiền lương hằng tháng thì bạn hầu như không còn khoản thu nhập nào. Chuyện tình cảm cũng không đi đến đâu, tình cảm không được đối phương tiếp nhận khiến Ngư Ngư cảm thấy chán nản vô cùng.

3 con giáp tình duyên tốt đẹp không lo thiếu
3 con giáp tình duyên tốt đẹp không lo thiếu "gấu" mùa Giáng Sinh
Tháng cuối cùng trong năm đã đến rồi, cùng Marry xem con giáp còn đang cô đơn nào sắp may mắn có...

Trên đây là dự đoán tuần mới từ 11-12 đến 17-12-2017, các cung hoàng đạo của chúng ta nhớ giữ vững tinh thần và lên kế hoạch “chiến đấu” nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất