5 điểm đón Giáng sinh lý tưởng cho các cặp đôi thỏa sức ngắm Sài Gòn từ trên cao

11:53, 16/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Những quán cafe mang phong cách hiện đại hay Vintage ở trên cao hứa hẹn là điểm đón Giáng sinh lý tưởng của các cặp đôi. Trong tiết trời Sài thành lạnh se se, còn chần chừ gì nữa mà các cặp đôi không tận hưởng không khí Noel tràn ngập. Hãy cùng Marry khám phá những điểm đón Giáng sinh giúp bạn thỏa sức ngắm phố xá.

Được cùng người mình yêu ở một nơi đủ cao, ngắm nhìn thành phố lung linh ánh đèn trong dịp Giáng sinh là điều hết sức tuyệt vời. Những địa điểm đón Giáng sinh lý tưởng sau giúp bạn có thể đón được những cơn gió lạnh nhất của mùa đông này và cảm thấy ấm áp hơn bao giờ hết khi ở bên cạnh người mình yêu thương.

Saigon Skydeck: tòa nhà Bitexco

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Muốn ngắm toàn cảnh TPHCM từ trên cao, không nơi nào lý tưởng cho bằng Saigon Skydeck, điểm hẹn của nhiều bạn trẻ và du khách nước ngoài. Tọa lạc trên tầng 49 tòa tháp Bitexco Financial Tower, Saigon Skydeck giúp quan khách quan sát và ngắm cảnh Sài Gòn ở độ cao 178 m. Bạn cũng có thể nhìn các điểm tham quan khác ở Sài Gòn thông qua kính viễn vọng và hệ thống màn hình cảm ứng.

Saigon Skydeck

Eon Coffee: Tầng 50, tòa nhà Bitexco, số 2 Hải Triều, Q.1, TPHCM

Đến Eon coffee cảm nhận nét đẹp của thành phố rực rỡ về đêm, là địa điểm đón Giáng sinh và điểm hẹn hò vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi. Từ độ cao gần 200m, nhiều bối cảnh quen thuộc của Sài Gòn bỗng trở nên bé nhỏ đến lạ lẫm: chợ Bến Thành, UBND thành phố cổ kính nằm lọt thỏm trong tầm mắt; sông Sài Gòn êm ả uốn lượn bên cạnh bán đảo Thủ Thiêm … Tất cả tạo cho khách một cảm giác choáng ngợp trước toàn cảnh thành phố trải dài hút tầm mắt.

Eon Coffee

Chill Sky Bar: 26 & 27th Floor Rooftop, AB Tower, 76A Lê Lai, Q.1, TP.HCM

Chill – Sky Bar là điểm tụ tập yêu thích của rất nhiều bạn trẻ Sài Gòn. Nằm kề bên khách sạn New World, giá cả của bar này không rẻ nhưng sự độc đáo và chất lượng phục vụ tại đây rất tuyệt. Quán Bar Chill Sky được đầu tư nội thất, trang trí ánh sáng đầy nghệ thuật, rất ấn tượng. Đây sẽ là điểm đón Giáng sinh lý tưởng nếu bạn không muốn chen chúc với đám đông bên dưới đường trong ngày lễ hội.

Chill Sky Bar

Cloud 9 Rooftop Bar: Tầng 6 & 7, Hải Nam Building, Công trường Quốc tế, Q.3, TP.HCM

Khi đêm xuống, Cloud 9 trở nên lãng mạn và ấm cúng bởi ánh nến dịu dàng và những chậu cây xanh mướt được bố trí bài bản, thân thiện. Điểm đón Giáng sinh trên cao này được bao phủ bằng ánh sáng đèn lộng lẫy hắt lên từ các công trình xung quanh, sẽ lưu lại ấn tượng khó quên cho bạn và người ấy.

Cloud 9 Rooftop Bar

Moonlight Coffee Lounge: Tòa nhà C.T Plaza Tầng thượng, 60A Trường Sơn, P. 2, Q. Tân Bình.

Moonlight Coffee Lounge tọa lạc tại tầng thượng của tòa nhà Parkson C.T Plaza, đối diện sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây là địa điểm uống cafe cực chất cho những ai muốn ngắm máy bay cất cánh và hạ cánh xuống phi trường sát ngay bên cạnh. Về đêm, không gian tại đây càng đẹp. Điểm đón Giáng sinh này sẽ vô cùng thi vị với những chuyến máy bay liên tục, với đường bay sáng rực đèn.

Moonlight Coffee Lounge

N.Ngân

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất