Tổ chức cưới mùa Giáng sinh

04:46, 07/12/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Để lên ý tưởng đám cưới mùa giáng sinh của mình, bạn nên bắt đầu từ việc lựa chọn bầu không khí bao trùm cho buổi lễ, bao gồm cả nội dung và màu sắc.

Theme cưới: 3 cách phối hợp màu sắc
Để lên ý tưởng đám cưới mùa Giáng sinh của mình, bạn nên bắt đầu từ việc lựa chọn bầu không khí bao trùm cho buổi lễ, bao gồm cả nội dung và màu sắc.
*Đỏ, trắng, xanh truyền thống
Nét đẹp truyền thống từ sắc đỏ của màu áo ông già Noel, hoa trạng nguyên hay cây gậy của ông già tuyết, trắng của màu tuyết tinh tươm, sắc xanh sậm của cành lá thông và nguyệt quế sẽ giúp bầu không khí Noel kết tinh trong không gian đám cưới. Màu xanh tươi vui sẽ làm màu đỏ của bạn bớt sặc sỡ. Màu trắng trung tính sẽ mang hơi tuyết nhẹ nhàng phủ lên cảnh vật.
Đám cưới mùa Giáng Sinh 1
*Trắng và đỏ 
Màu đỏ tượng trưng cho một tình yêu nồng nàn, say đắm. Sắc trắng tạo nên sự tinh khôi trong trẻo. Khi hai màu sắc này kết hợp, một mạnh mẽ – một nhẹ nhàng sẽ đem đến không gian ấn tượng. Kết hợp cùng ánh đèn và các cành khô phủ tuyết, không khí Noel giờ đây lại được bao trùm thêm sự mỹ miều và nồng nàn.
Đám cưới mùa Giáng Sinh  2
*Trắng và xám 
Sự kết hợp tinh tế giữa các tông màu xám với sắc trắng có thể tạo nên sự cân bằng và bình yên trong đám cưới. Nếu khéo léo sắp đặt, hai màu trắng và xám không hề đơn điệu bởi chúng “biết cách” thể hiện cái gu tinh tế của chủ nhân. Bầu không khí Giáng sinh được tạo ra bởi hai tông màu này vừa tôn vinh sự sang trọng, vừa thể hiện sự chững chạc tính cách của người bài trí.
Đám cưới mùa Giáng Sinh  3
*Nâu và trắng
Dù sử dụng màu nâu trầm, đám cưới của bạn vẫn giữ được sự vui tươi. Màu nâu là màu đặc biệt, tượng trưng cho sự hòa quyện, bền vững, mộc mạc. Với gam màu này, cô dâu chú rể sẽ thể hiện cho các vị khách biết rằng tình yêu của họ là vĩnh cửu, có được sự hòa hợp giữa hai tâm hồn. Đồng thời, màu nâu còn tạo nên cảm giác thoải mái, thân thiện. Nâu và trắng thường chuyển tải thành công phong cách rustic với màu sắc đơn giản dịu mắt và gần với thiên nhiên.
Đám cưới mùa Giáng Sinh  4
Phụ kiện cưới – giai điệu của một dàn đồng ca
Từ tông màu chủ đạo, bạn có thể dễ dàng lựa chọn và sáng tạo cho các phụ kiện cưới trong ngày vui của mình. Cũng lấy cảm hứng từ Giáng sinh, nhưng chính từng chi tiết nhỏ và phong cách màu bạn chọn sẽ nói lên tính cách của chủ nhân đám cưới và tạo nên những cảm xúc khác nhau trong tâm tưởng khách mời.
Hoa cầm tay cô dâu, hoa cài tóc và váy cưới
Đám cưới mùa Giáng Sinh  5
Đám cưới mùa Giáng Sinh  6
Đám cưới mùa Giáng Sinh  7
Đám cưới mùa Giáng Sinh  8
Bánh cưới, bánh cupcake, finger food
Đám cưới mùa Giáng Sinh  9
Đám cưới mùa Giáng Sinh  10
Đám cưới mùa Giáng Sinh  11
Gối nhẫn, thiệp cưới
Đám cưới mùa Giáng Sinh  12
Đám cưới mùa Giáng Sinh  13
Không gian tiệc và ánh sáng
Đám cưới mùa Giáng Sinh  15
Đám cưới mùa Giáng Sinh  16
Đám cưới mùa Giáng Sinh  17
Đám cưới mùa Giáng Sinh  18
Đám cưới mùa Giáng Sinh  20
Thoại Uyên 
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất