6 điểm đến thú vị cho tuần trăng mật mùa Giáng sinh

11:03, 02/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Những ngôi nhà phủ tuyết trắng trên mái, những góc phố lấp lánh ánh đèn cả đêm lẫn ngày… Đó là quang cảnh đất nước Châu Âu mỗi dịp Noel sắp về. Với vẻ đẹp thần tiên như vật, đây là địa điểm mà bất cứ du khách nào cũng mong ghé thăm, nhất là vào mùa đông.

12 cung hoàng đạo là 12 tính cách khác biệt nhau. Do đó, sở thích các điểm trăng mật của những người thuộc các chòm sao này cũng khác nhau. Hãy cùng Marry tìm hiểu xem sở thích đi du lịch của từng chòm sao trong tuần trăng mật của mình!

1. Thành phố cổ Tallinn, Estonia:

Phố cổ Tallinn lưu giữ trọn vẹn lịch sử 800 năm văn hóa từ thời Trung Cổ. Những bức tường thành kiên cố, bên trong là một quảng trường nhỏ với các dãy nhà cao tầng được xây dựng theo phong cách của thời Trung Cổ. Thành phố này được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới, và hiện là địa chỉ du lịch hấp dẫn nhất Bắc Âu hiện nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến Tallinn dịp Giáng sinh, bạn sẽ được ngắm cây thông Giáng sinh công cộng đầu tiên (được dựng tại quảng trường Town Hall năm 1441) và bánh hạnh nhân, một loại bánh có riêng một bảo tàng – Phòng bảo tàng bánh hạnh nhân Kalev. Du khách có thể tự làm một tượng nhỏ đầy màu sắc và ngọt ngào cho riêng mình tại bảo tàng nhỏ này.

Chợ Giáng sinh Tallinn

Chợ Giáng sinh tại Tallinn với cây thông công cộng rực rỡ đèn màu

Chợ Giáng sinh Tallinn

Tự tay làm tượng nhỏ tại bảo tàng tư nhân Kalev

2. Edinburgh, Scotland

Người dân Edinburgh mê mẩn Giáng sinh tới nỗi họ dành tới 6 tuần cho các hoạt động giải trí, vui chơi trong kỳ nghỉ lễ này. Ở Edinburgh, chợ Giáng sinh sẽ hoạt động từ 20/11/2016 đến hết ngày 4/1/2016. Rất nhiều khu chợ Giáng sinh hoạt động trong mùa này, thu hút hàng triệu lượt du khách. Bạn thỏa sức ngắm nhìn hàng quán đầy màu sắc Noel và tham gia vào một loạt các sự kiện, các chương trình biểu diễn sôi động ở khắp đường phố nhân dịp Giáng sinh hay dành thời gian tìm cho mình những món quà thủ công tinh xảo, đa dạng, các món ăn đặc trưng của thành phố.

edinburgh-christmas-market

8864157_orig

3. Gothenburg, Thụy Điển

Chợ  Lisenberg ở Gothenburg là một trong số những chợ Giáng sinh lớn nhất Thụy Điển với gần 4,8 triệu ngọn đèn trang trí, 700 cây thông Giáng sinh và hàng ngàn vòng hoa. Nơi đây được xếp hạng là điểm đến du lịch hàng đầu của Thụy Điển trong mùa lễ hội cuối năm. Đến khu vực này dịp Giáng sinh, nhấm nháp món cà phê fika truyền thống ngon tuyệt cùng miếng bánh quế thơm, ấm lòng, giữa các con hẻm nhỏ lát đá cổ xưa, bạn sẽ thấy mùa đông giá lạnh vô cùng thi vị.

Người Thụy Điển có phong tục độc đáo trong lễ Giáng sinh: dựng hình nộm một con dê bằng rơm khổng lồ, nhằm thông báo mùa lễ đang đến gần. Khi đêm Noel kết thúc, họ sẽ đốt hình nộm này để ăn mừng.

Chợ Gothenburg

Ăn bánh, uống cà phê fika

Ăn bánh, uống cà phê fika trong ngôi nhà ấm áp là truyền thống trong hoạt động đón Giáng sinh tại đây.

Hình tượng Dê rơm

Hình tượng Dê rơm đặc trưng cho mùa Giáng sinh tại Thụy Điển

 

4. Helsinki, Phần Lan

Đèn Giáng sinh tại Phần Lan được bật sáng vào ngày 23/11 để đón chào mùa lễ hội kéo dài suốt hơn 1 tháng. Người dân Phần Lan chào đón Noel với những màn pháo hoa tưng bừng, âm nhạc sôi động và nhiều chương trình giải trí khác. Helsinki có khoảng 200km đường mòn hoàn hảo cho trượt tuyết. Những ngọn đồi cũng là nơi tuyệt vời dành cho xe trượt tuyết.

Giáng sinh tại Helsinki

Những món hàng trang trí Giáng sinh đầy màu sắc tô đậm không khí lễ hội tại Helsinki

Những món hàng trang trí Giáng sinh đầy màu sắc tô đậm không khí lễ hội tại Helsinki

5. New York, Hoa Kỳ

Không khí rộn ràng và rực sáng, hoành tráng như xứ sở thiên đường là những gì du khách cảm nhận khi tận hưởng không khí Giáng sinh tại New York, Hoa Kỳ. Cây thông Noel trên quảng trường Rockefeller lung linh trong ánh đèn, từng đạt kỷ lục về trang trí với chiều cao hàng chục mét và thắp sáng bởi 45.000 đèn led đủ màu sắc. Tòa tháp Trump tại trung tâm biến hóa ảo diệu giữa trung tâm thành phố New York – Mỹ, biến không gian trở nên ấm áp, tráng lệ.

Giáng sinh tại New York

Giáng sinh đầy màu sắc tại New York

Giáng sinh tại New York

Tòa tháp Trump nhuốm màu bạc lấp lánh từ hàng triệu ngọn đèn LED, làm ấm lên không khí Giáng sinh tưng bừng

6. Berlin, Đức

Hội chợ Giáng sinh tại Berlin đã mở cửa vào cuối tháng 11, với hai trong số nhiều hội chợ Giáng sinh thu hút nhất là Alexanderplatz và Berliner Weihnachtszeit. Trong các hội chợ này, bạn có thể tìm mua các mặt hàng như đồ gốm, thủy tinh, sành sứ hay các đồ trang trí Giáng sinh truyền thống lẫn mới lạ. Bên cạnh đó, các trò chơi mù

a đông đầy hấp dẫn với các trò chơi như vòng quay bánh xe khổng lồ, sân trượt băng, sở thú… thu hút đông đảo gia đình có con nhỏ tham gia. Những ly rượu truyền thống nóng hổi thơm mùi quế cũng là nét thú vị phải tận hưởng khi đón mùa đông tại Berlin

chợ Giáng sinh truyền thống

Berlin, Đức còn tồn tại rất nhiều chợ Giáng sinh truyền thống

Chợ GS truyền thống

Ghé những gian hàng thưởng thức cốc rượu nóng, nhấm nháp phong vị Giáng sinh châu Âu đầy hấp dẫn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất