Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ “ế bền vững”

11:23, 01/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Các cung hoàng đạo nữ này lọt top “ế bền vững” chỉ vì tính cách quá mạnh mẽ, cầu toàn, dễ tổn thương lại hay âm thầm giấu kín nỗi lòng.

Biết rằng mỗi chòm sao đều có cá tính riêng, thế nhưng các cung hoàng đạo nữ này chỉ cần “dễ tính” hơn một chút thôi thì “người ấy” sẽ xuất hiện bên cạnh bạn ngay cho mà xem!

Hạng 1: Ma Kết

Nhắc đến cung hoàng đạo nữ Ma Kết không thể không nhắc sự chuyên nghiệp, ham học hỏi và đặt nặng truyền thống. Đây là chòm sao cực kỳ nghiêm túc trong mọi chuyện, từ học tập cho tới công việc và dĩ nhiên trong chuyện tình yêu cũng như vậy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cung hoàng đạo nữ 1

Tuy khiêm tốn nhưng những người cung này vẫn có cách thể hiện bản thân riêng chứ không hề mờ nhạt. Hành động, lời nói và thái độ hàng ngày của Ma Kết luôn luôn tạo ấn tượng trầm ổn, điềm tĩnh. “Thanh niên nghiêm túc” Ma Kết vì thế thường khiến các “vệ tinh” sợ hãi không dám đến gần.

Hạng 2:  Bọ Cạp

Bọ Cạp là chòm sao có tính tự lập rất cao. Họ luôn tin rằng mình đủ mạnh mẽ để vượt mọi khó khăn mà không cần bất kỳ ai trợ giúp. Sự mạnh mẽ của Bọ Cạp rất đáng quý nhưng đây cũng chính là con dao hai lưỡi gây tổn hại đến tình duyên.

cung hoàng đạo nữ 2

Bọ Cạp cần nhớ rằng cá tính mạnh mẽ rất dễ làm cho các chàng e ngại và chỉ muốn làm bạn với bạn. Bởi lẽ các cậu trai luôn thích che chở, bảo vệ cho cô gái của mình. Cô gái Bọ Cạp còn mạnh mẽ hơn cả họ thì còn ai dám “rước”? Không chỉ thế, bản tính quá thận trọng, cố chấp và bảo thủ cũng góp phần làm Bọ Cạp “ế” lâu năm.

Hạng 3: Xử Nữ

Xử Nữ đối xử rất mềm mỏng, hòa đồng với các bạn nữ khác nhưng luôn tạo ra một khoảng cách nhất định với cánh mày râu. Những nàng Xử Nữ thường suy tính rất kỹ trước khi quyết định, kể cả trong tình yêu.

Bí kíp
Bí kíp "cầm cưa" 3 cung hoàng đạo nam "kén cá chọn canh"
Nàng nào đang định “cầm cưa” những anh chàng thuộc 3 cung hoàng đạo này xem ra vất vả không ít...

Tuy nhiên đó cũng là điểm yếu của cung hoàng đạo nữ này: Đòi hỏi quá cao ở bản thân và mọi người. Xử Nữ mong muốn và tìm kiếm một sự toàn mỹ gần như không tồn tại ở nửa kia. Họ quá cầu toàn trong tình yêu và luôn ngầm đặt ra thử thách nhất định cho các chàng đang theo đuổi mình. Kết quả là các “vệ tinh” ngán ngẩm và tự động rút lui.

cung hoàng đạo nữ 3

Hạng 4: Cự Giải

Trong tình yêu, nếu Cự Giải đã từng bị phản bội một lần thì rất lâu sau họ có thể tự cân bằng. Thế giới của Cự Giải dường như luôn khép kín trước mọi điều xung quanh.

Họ thường không ra khỏi nhà nếu cảm thấy không cần thiết. Điều này đóng khung Cự Giải trong các mối quan hệ nhất định. Sự khép mình này đẩy nguy cơ “ế” của nàng lên cao ngất ngưỡng.

cung hoàng đạo nữ 4

Hạng 5: Thiên Bình

Khi rơi vào tình yêu, nữ Thiên Bình có xu hướng đòi hỏi một sự “cân bằng” riêng. Nàng sẽ tự suy nghĩ: “Anh ấy có yêu mình nhiều như mình yêu anh ấy không?” hay “Tại sao mình quan tâm mà anh ấy lại chẳng thèm bận lòng?”.

Những cặp cung hoàng đạo kết hợp dễ tiến tới hôn nhân
Những cặp cung hoàng đạo kết hợp dễ tiến tới hôn nhân
Sự đối nghịch hay đồng điệu giữa các cung hoàng đạo đều chất chứa nhiều yếu tố khiến cho bạn và...

Thiên Bình là mẫu người luôn đòi hỏi được đáp lại tình cảm nhiều hơn hoặc ít nhất bằng tình cảm mà họ đã dành cho đối phương. Thiên Bình cực kỳ ghét tình cảm đơn phương, vô vị. Chính vì mãi suy xét thiệt hơn nên Thiên Bình khó mà tìm được người yêu.

cung hoàng đạo nữ 5

Các nàng nào thuộc top 5 cung hoàng đạo nữ trên đây đừng lo lắng. Chỉ cần bạn bớt một chút gai góc, mở lòng ra hơn, tin tưởng nhiều hơn thì sớm hay muộn tình yêu đẹp cũng sẽ đến.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất