Xem tử vi tháng 11 được giải nghĩa chi tiết của 12 con giáp

18:11, 01/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry bói tử vi tháng 11 của 12 con giáp về đường công danh sự nghiệp, chuyện tình duyên xem có điều gì đặc biệt nhé!

Tử vi 11-2017 của tuổi Tý

Tử vi tháng 11 năm 2017, vận thế của tuổi Tý có những thay đổi. Sự nghiệp vất vả nhưng lại không được như mong đợi. Tài vận cũng không có nhiều khởi sắc, nếu không cẩn thận có thể giảm sút, phá tài, mất lộc.

Tình duyên trong tháng 11 này của người tuổi Tý có thể gặp khúc mắc, trở ngại nhỏ. Nhìn chung, tháng này người tuổi Tý làm gì cũng phải tính toán cho thật kỹ, tránh vì nóng vội mà hỏng việc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tử vi 11-2017 của tuổi Sửu

Tử vi 11-2017 của người tuổi Sửu có chiều hướng phát triển tốt đẹp so với tháng rồi. Tiền bạc dư dả, sự nghiệp hanh thông, gặp khó khăn thì có quý nhân trợ giúp. Tuy nhiên, bạn chưa nên mạo hiểm đầu tư trong giai đoạn này, những việc cũ quen thuộc sẽ đem lại cho bạn kết quả như ý.

tử vi tháng 11

Nữ mệnh Sửu tuy không còn bế tắc chuyện tiền bạc nhưng cũng không dư dả nhiều, vì vậy, bạn vẫn cần kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn.

Tử vi 11-2017 của tuổi Dần

Xu thế chung của tuổi Dần trong 11-2017 khá tốt đẹp, mọi việc như ý. Tuy nhiên, trong việc làm ăn người tuổi Dần vẫn nên tính toán, cân nhắc thật kỹ để tránh hao tài tốn của, vướng phải những thị phi không đáng.

Mối quan hệ với mọi người xung quanh trong tháng 11 của tuổi Sửu phát triển khá tốt, quyết định của bạn đa phần được ủng hộ nhiệt tình. Trong tháng này, chuyện tình cảm của bạn cũng thuận lợi khi cả hai luôn hiểu và thông cảm cho nhau.

Tử vi 11-2017 của tuổi Mão

Mọi việc của người tuổi Mão trong 11-2017 này đều ở mức trung bình. Khi làm ăn, bạn cần đề cao cảnh giác trường hợp kẻ tiểu nhân ngay bên cạnh thừa cơ hãm hại.

Do thu nhập tháng 11 của bạn chỉ ở mức trung nên bạn cần tránh đầu tư lớn kẻo hao tài. Đồng thời cũng đừng đặt niềm tin quá nhiều vào người khác nếu không muốn thất vọng.

xem tử vi tháng 11

Tử vi 11-2017 của tuổi Thìn

11-2017 là thời điểm vô cùng tốt đẹp đối với người tuổi Thìn. Bạn sẽ gặp nhiều chuyện vui, tài lộc, tiền bạc như ý, gia đạo ấm êm, sự nghiệp tấn tới.

Mọi trắc trở khó khăn trong tháng 11 này nếu xảy ra đều có người giúp bạn hóa giải. Chuyện tình cảm của tuổi Thìn trong tháng này cũng tương đối tốt đẹp.

Tử vi 11-2017 của tuổi Tỵ

Theo tử vi 11-2017, vận của những người tuổi Tỵ có xu hướng xấu, không gặp nhiều may mắn.

Nam giới mạng tuổi Tỵ cần cẩn thận trong tiền bạc và giao tiếp, có điềm báo cho thấy bạn sắp hao tài tốn của mà không mang lại kết quả. Nữ giới tuy được quý nhân trợ giúp nhưng về tiền bạc lại không có nhiều biến chuyển thuận lợi.

Công việc của người tuổi Tỵ dễ gặp trục trặc trong những ngày cuối tháng 11 này. Trong chuyện tình yêu bạn nên tránh yêu xa và cần cẩn thận khi xuất hành.

Tử vi 11-2017 của tuổi Ngọ

Tháng này, người tuổi Ngọ gặp áp lực đầy mình, phàm làm việc gì cũng thấy như bị vây hãm, trói buộc, không thể suôn sẻ. Công việc trì trệ, ì ạch nhất là khi mệnh chủ lại thiếu chí tiến thủ, làm việc nửa vời, gặp khó thì nản nên dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Trong tháng 11 này, người tuổi Ngọ không nên làm những việc trọng đại, kẻo mọi chuyện càng rối ren, phiền phức, khả năng thành công cũng không cao.

xem tử vi tháng 11 tuổi ngọ

Mặt tình cảm tháng 11 của người tuổi Ngọ cũng không lý tưởng. Tình cảm vợ chồng dễ rạn nứt vì người trong cuộc nảy sinh tâm lý chán ngán, tình cảm khô cứng, kém lãng mạn, cuồng nhiệt. Người chưa lập gia đình thì chán nản không còn hứng thú chuyện yêu đương.

Tử vi 11-2017 của tuổi Mùi

Dự định của người tuổi Mùi trong tháng 11 này sẽ cho kết quả tốt đẹp. Tuy nhiên, nam mạng cần cẩn thận khi giao tiếp với đối tác, tránh vì chủ quan tự mãn mà lộ khuyết điểm cho người khác lợi dụng. Nữ mạng tháng 11 lại không có quá nhiều chuyển biến mới mẻ, tuy có quý nhân trợ giúp nhưng tiền bạc và công việc vẫn không được như ý.

Trong 11-2017, người độc thân tuổi Mùi có số vượng vận đào hoa, nhân duyên tốt đẹp. Nếu gặp được đối tượng ưng ý, bạn nên chủ động mà không cần quan trọng là nam hay nữ theo đuổi trước.

Tử vi 11-2017 của tuổi Thân

Tử vi tháng 11 cho thấy sự nghiệp của người tuổi Thân sắp phải đối mặt với không ít thách thức. Trong tháng này có nhiều tiểu nhân rình rập, chực chờ người tuổi Thân phạm sai lầm để moi móc nhằm triệt hạ thanh danh, uy tín.

Vậy nên, người tuổi Thân phàm là làm việc gì, dù lớn hay nhỏ, bạn đều phải cẩn trọng, biết mình biết ta trăm trận trăm thắng, tuyệt đối không được khinh suất.

Chuyện tình cảm 11-2017 của người tuổi Thân dự kiến gặp nhiều bất lợi, nhất là đối với những ai đã kết hôn. Cuộc sống hôn nhân gặp không ít thách thức, tình cảm ngày càng mờ nhạt, đôi bên xảy ra cãi vã do bất đồng quan điểm. Vợ chồng nóng giận không kiềm chế được cảm xúc, không còn sự cảm thông, chia sẻ như trước.

xem tử vi tháng 11 1

Tử vi 11-2017 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong 11-2017 sẽ gặp nhiều trắc trở trong tài lộc. Công việc thì phải đối mặt nhiều khó khăn, công việc nhiều và áp lực nặng nề khiến tinh thần bạn dễ mệt mỏi.

Với những người tuổi Dậu có ý định khởi nghiệp trong tháng này nên cân nhắc, tính toán rõ ràng. Tháng này nhân duyên của bạn vẫn chưa vượng, các mối quan hệ xã giao lại thiếu sự hài hòa, ít người trợ giúp còn đối tác làm ăn lại chưa thực sự tín nhiệm nhau.

Bù lại, vận mạng tình cảm của bạn khá vượng, một niềm vui nho nhỏ có thể sẽ đến vào khoảng giữa tháng.

Tử vi 11-2017 của tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều tin vui trong tháng 11 này. Bạn sẽ được đề bạt lên vị trí mới với nhiều cơ hội phát triển, đây chính là thành quả xứng đáng sau những tháng ngày nỗ lực hết mình.

Bên cạnh công việc chính, việc làm thêm cũng mang lại khoản thu nhập không nhỏ. Chuyện tình yêu diễn tiến tốt đẹp. Hai bạn có thể tính đến chuyện “về một nhà” rồi đấy.

xem tử vi tháng 11 tuổi Tuất

Tử vi 11-2017 của tuổi Hợi

Ngay từ bây giờ, bạn nên chuẩn bị tâm lý đón nhận các biến động có thể xảy ra trong tháng 11 để khi vấn đề ập đến bạn có thể linh động đối phó, hạn chế tổn thất.

Trong việc hợp tác làm ăn, người tuổi Hợi phải hết sức thận trọng để tránh bị dụng, lừa gạt tiền của. Bạn cần suy nghĩ kỹ càng, chừa đường lui cho mình trước khi tiến hành bất kì việc gì. Chỉ có như vậy bạn mới kịp thoát thân nếu chẳng may rơi vào cạm bẫy của kẻ xấu.

Chuyện tình cảm 11-2017 của bạn rất phong phú, có số đào hoa nhưng cần lưu tâm các mối quan hệ tay ba phức tạp. Nếu không thể giải quyết triệt để, đó chính là vận hạn khiến bạn lao đao cùng cực.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất