Tháng 11, con giáp nào sắp hạnh phúc ngất ngây vì “thoát FA”?

07:00, 06/11/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tháng 11 này người tuổi Dậu sẽ cùng nửa kia quấn quýt không rời, các con giáp khác cũng không chịu thua kém.

Cẩm nang cưới Marry 11-2017 với nội dung siêu hay và đặc biệt này chắc hẳn sẽ không làm các cô dâu tương lai phải thất vọng.

Chuyện tình cảm hạnh phúc ngọt ngào làm người ta ghen tị hay vận may “thoát FA” đang chờ 4 con giáp này trong tháng 11.

Top 1: Tuổi Dậu

Không có gì bất ngờ khi tuổi Dậu giành vị trí đứng đầu bảng xếp hạng đáng mơ ước này. Trong tháng 11, chuyện tình yêu của người tuổi Dậu chính là điều khiến bao người thầm ao ước và cả ghen tị nữa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn và người ấy luôn muốn quấn quýt không rời và dành cho nhau những quan tâm nhỏ bé nhưng cực kì ngọt ngào và lãng mạn.

Bạn chỉ ước gì thời gian ngừng trôi mỗi khi bên cạnh người ấy để lưu giữ từng khoảnh khắc ấm áp này. Sự trân trọng, thấu hiểu và lòng bao dung chính là bí quyết giúp cả hai nuôi dưỡng và vun đắp cho tình yêu của mình ngày một lớn thêm.

Bạn hạnh phúc vì được là chính mình và cảm thấy thật nhỏ bé mỗi khi ở bên người thương. Nếu chẳng may “FA” thì bạn cũng đừng lo lắng, người ấy chắc chắn đang “đi lạc” đâu đó rất gần và cả hai sắp gặp nhau rồi đấy!

4 con giáp hạnh phúc nhất 11-2017

Top 2: Tuổi Tỵ

Cuộc sống của những người cầm tinh con rắn đang ngập tràn màu sắc và tốt đẹp hơn bao giờ hết trong tháng 11 này. Đơn giản là bởi bạn đã tìm được người trong mộng của mình và hạnh phúc nhất là người ấy cũng dành tình cảm cho bạn.

Bạn quyết tâm làm tất cả để bảo vệ tình yêu mà phải cả hai rất khó khăn mới có được này. Tình cảm của nửa kia giúp bạn luôn cảm thấy được che chở, yêu thương và muốn gắn bó cùng nhau trọn đời.

Đây chính là tình yêu bạn tìm kiếm bấy lâu và ông Tơ, bà Nguyệt đã xe mối lương duyên tuyệt vời này cho bạn.

4 con giáp hạnh phúc nhất 11-2017 tuổi tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ cố hết sức để bảo vệ tình cảm đôi lứa

Top 3: Tuổi Mùi

Không chỉ gặp may mắn trong sự nghiệp và tài chính, trong 11-2017 tuổi Mùi còn có chuyện tình cảm rất đáng ngưỡng mộ. Với những bạn đã nên đôi thì đây là khoảng thời gian vô cùng ngọt ngào và bình yên. Cả bạn và người ấy luôn nhớ nhung và chỉ muốn gặp nửa kia suốt cả ngày.

Còn với những ai đang lẻ bóng thì tháng 11 này lại là cơ hội “ngàn năm có một” để bạn tìm thấy một nửa đích thực của mình. Hãy tin tưởng trực giác và để trái tim đưa lối, bạn sẽ tìm thấy người ấy nhanh thôi.

 

4 con giáp hạnh phúc nhất 11-2017 tuổi mùi

Đây chính là thời cơ chín muồi để bạn “thoát ế”

Top 4: Tuổi Sửu

Trong tháng 11 này những người tuổi Sửu sẽ nhận được nhiều biến chuyển tích cực trong chuyện tình cảm.

Đây rất có thể là một bước tiến lớn trong mối quan hệ của hai bạn, ví dụ như một lời cầu hôn đáng yêu trong Ngày cầu hôn Việt Nam chẳng hạn. Nếu vậy, bạn đừng ngại ngần đắn đo mà hãy nghe theo lời trái tim mách bảo nhé.

Xem tử vi tháng 11 được giải nghĩa chi tiết của 12 con giáp
Xem tử vi tháng 11 được giải nghĩa chi tiết của 12 con giáp
Cùng Marry bói tử vi tháng 11 của 12 con giáp về đường công danh sự nghiệp, chuyện tình duyên...

Đối với những ai đang đi tìm một tình yêu hoàn mỹ như ý thì chúc mừng bạn! Khả năng “người ấy” xuất hiện ngay trong nửa đầu tháng 11 là cực kì cao. Tuy nhiên, đây không phải là tình yêu “sét đánh” đâu nên bạn cũng cần cẩn thận không khéo hạnh phúc “lọt lưới” mất đấy nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất