Ý nghĩa nhẫn cưới đính đá theo tháng sinh của cô dâu

17:15, 01/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Bạn có biết mỗi loại đá quý đều mang những ý nghĩa nhẫn cưới vô cùng thú vị? Hãy cùng Marry tham khảo những thông điệp đằng sau những loại đá quý thông dụng nhất được sử dụng cho các mẫu nhẫn cưới nhé.

Bạn đã bao giờ nghe nói về birthstone – những viên đá quý tượng trưng cho từng tháng sinh chưa? Theo quan niệm của người phương Tây, mỗi tháng trong năm đều được tượng trưng bởi một loại đá quý. Nếu đeo trên người những món trang sức được cẩn khắc những viên đá phú hợp, sẽ mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và nhiều điều may mắn.

Nhiều cặp đôi hiện nay đang có xu hướng chọn nhẫn cưới được chạm khắc các loại đá birthstone này thay vì sử dụng kim cương như các thiết kế nhẫn cưới truyền thống. Để hiểu thêm về ý nghĩa của các loại đá birthstone, Marry gửi đến bạn những thông điệp, ý nghĩa nhẫn cưới ẩn sau những loại đá thông dụng nhất cho đám cưới.

Sapphire – Birthstone của tháng 9

nhẫn cưới 1

Nhẫn cưới khắc đá sapphire tượng trưng cho sự thủy chung và dâng hiến trọn vẹn cho tình yêu. Sapphie cũng là loại đá quý vốn nổi tiếng về sự quý giá,sang trọng và lộng lẫy, hoàn toàn là một “ứng viên” sáng giá cho các loại trang sức cưới. Loại đá quý tượng trưng cho tháng 9 này có sự đa dạng, phong phú về màu sắc, từ sắc xanh nguyên bản tới những tông hồng, vàng  anh và tím lãng mạn. Xét về độ cứng và bền, sapphire chỉ đứng sau kim cương trong bảng xếp hạng Mohs ( Thang độ cứng các loại đá ), chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể mang chúng hàng ngày mà không sợ trầy xước, hư hỏng.

Ruby – Birthstone của tháng 7

nhẫn cưới 2

Cũng là dòng đá quý nức danh làm chị em mê mẩn, ruby cũng sang trọng và quyến rũ không kém gì các “anh chị em” trong dòng đá quý trang sức. Với sắc đỏ rực hút mắt, ruby là viên đá gói trọn đam mê, sự quyết liệt và tình yêu – một sự kết hợp hoàn hảo cho một chiếc nhẫn cưới có thể tượng trưng cho tình cảm của cả 2 bạn. Nếu cô dâu của bạn là người sinh vào tháng 7, hãy tặng nàng chiếc nhẫn cưới với loại đá birthstone của họ. Nếu e ngại ruby sẽ quá rực rỡ, bạn có thể kết hợp thê sắc trắng của kim cương để tôn lên sự sang trọng, quyến rũ.

Topaz – Birthstone của tháng 11

nhẫn cưới 3

Khác với ý nghĩa nồng nàn của hai loại đá trên, topaz lại mang đến sự sâu lắng cùng những thông điệp đầy ẩn ý đằng sau vẻ rực rỡ, chói lòa của nó. Là loại đá của tháng 12, một chiếc nhẫn cưới khắc đá topaz đồng nghĩa với việc chàng muốn tạo dựng một mối quan hệ lâu dài và mãi mãi thủy chung với bạn. Nếu so với hai loại đá trên, topaz là một lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc nhẫn cầu hôn tuyệt đẹp. Sự đa sắc của loại đá quý này cũng là một thế mạnh mà bạn không nên bỏ qua.

Amethyst – Sắc tím ngọc ngà của tháng 2

nhẫn cưới 4

 

Hạnh phúc và thịnh vượng là những điều may mắn mà viên đá sắc tím amethyst sẽ mang lại cho bạn nếu chọn birthstone này để tạo nên một chiếc nhẫn cưới hoàn hảo. Thạch anh tím cũng là loại đá được tin mang đến những phép màu diệu kì để chữa bệnh. Nếu đang phải trải qua căn bệnh mất ngủ, hãy đặt một viên đá amethyst dưới gối. Amethyst không chỉ là loại đá quý lộng lẫy mà còn là một viên đá ẩn chứa vô vàn mầu nhiệm.

Peridot – Birthstone lộng lẫy của tháng 8

nhẫn cưới 5

Peridot là viên đá tượng trưng cho sự thịnh vượng cùng những vận may trong cuộc sống. Với sự rực rỡ của mình, peridot được nhiều cô dâu yêu thích và chọn làm nhẫn cưới nhằm mong muốn những niềm vui, hạnh phúc sẽ luôn đến với mình cùng gia đình nhỏ khi bắt đầu cuộc sống mới. Peridot cũng là loại đá tượng trưng cho sự khởi đầu mới mẻ, chính vì thế đây cũng có thể là lựa chọn hoàn hảo để cẩn khắc vào chiếc nhẫn cầu hôn.

Garnet- Birthstone của tháng 1

nhẫn cưới 6

Từ sắc cam chói lòa đến tông xanh lục thăm thẳm, những viên đá garnet cũng chiếm được tình yêu không ít của chị em phụ nữ bởi sự đa dạng về màu sắc. Một chiếc nhẫn cưới cẩn khắc birthstone của tháng 1 – Garnet hứa hẹn mang đến sức khỏe, tài lộc và sự viên mãn trong hôn nhân.

Garnet cũng là loại đá được nhiều người sử dụng như bùa may mắn tùy theo màu sắc. Garnet sắc đỏ thường được so sánh với ruby, ý nghĩa nhẫn cưới tượng trưng cho sự đam mê cháy bỏng và tình yêu nồng nhiệt. Những viên garnet sắc đỏ lại được xem như những bùa may mắn vì chúng hấp thụ năng lượng của vầng hào quang. Trong khi đó garnet mang màu lục mang lại sự tự tin và sức khỏe cho người đeo.

From Marry with


Tag: nhan cuoi

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất