Thử xem tử vi cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo: “Trời sinh một cặp” ai cũng phải ghen tị!

18:16, 30/10/2017 bởi: Brides
 3 bình luận  2 love

Cùng Marry thử xem tử vi ngày cưới phương Đông và cả Horoscope phương Tây cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo để xem cặp đôi này hòa hợp đến đâu nhé!

Đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã tới rất gần. Trước thềm sự kiện lớn nhất của showbiz Hàn năm nay, hãy cùng Marry thử kiểm tra tử vi cho cặp đôi Song-Song xem cặp đôi này đẹp đôi tới mức nào nhé. Nếu hai bạn cũng là một cặp chàng Xử Nữ – nàng Thiên Yết; Chàng tuổi Ất Sửu – nàng tuổi Tân Dậu thì lại càng nên tham khảo vì đây chính là tử vi cho hai bạn đấy!

song joong ki và song joong ki tử vi đông tây

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Horoscope phương Tây đã hợp

Hẳn ai cũng đã biết rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính là một cặp chàng Xử Nữ – nàng Thiên Yết “danh bất hư truyền”. Nói thế là bởi hai cung hoàng đạo này vốn nổi tiếng hòa hợp, dù có đảo lại giới tính cho hai cung thì vẫn là cặp đôi “ăn ý” hết phần người khác.

Có thể nói rằng người đàn ông Xử Nữ sẽ mang đến mọi điều mà một quý cô Thiên Yết cần trong tình yêu. Nếu nàng có tính chiếm hữu cao, luôn cần được yêu thương và vỗ về mọi lúc mọi nơi thì chàng là người ôn tồn, chỉn chu và luôn để ý tới từng nhu cầu nhỏ nhất của người yêu.

song joong ki và song joong ki tử vi đông tây 2

Đàn ông Xử Nữ vốn nổi tiếng là “kén cá chọn canh”, nhưng một khi đã nói lời yêu ai thì sẽ luôn chung thủy cho tới phút cuối cùng. Đây chính là điều nàng Thiên Yết luôn khao khát. Đổi lại, phụ nữ Thiên Yết vốn nhạy cảm, thích được chăm sóc cho người thương cũng sẽ giúp chàng Xử Nữ thấy ấm áp và an toàn.

Một trong những điểm hòa hợp lý tưởng khác của hai cung này là cách yêu thương kín đáo và khôn khéo. Phụ nữ Thiên Yết như Song Hye Kyo quả thật nổi tiếng với lối yêu cuồng nhiệt, thậm chí có phần “ồn ào” nhưng đó là khi hai người đã chính thức công khai tình cảm. Mặt khác, bản chất Đất của cung Xử Nữ cũng sẽ khiến nam chính Song Joong Ki phải “cân nhắc ngược xuôi đủ đường” mới để lộ người con gái mình yêu.

song joong ki và song hye kyo tử vi đông tây 8

Cặp đôi Xử Nữ và Thiên Yến một bên là nhóm Nước uyển chuyển và mềm mại – Một bên là nhóm Đất ổn định và cương quyết, rõ ràng bổ trợ rất tốt cho nhau. Khi chàng trở nên quá thô ráp và khô khan sẽ được dòng nước của nàng giúp cho mềm dẻo hơn; Ngược lại, khi dòng nước của nàng cuộn trào xối xả quá cũng sẽ được phiến đất lớn nơi chàng làm bờ đê chặn lại.

Cuối cùng, cả hai cung Xử Nữ và Thiên Yết đều rất cầu thị trong cuộc sống, cũng như yêu chuộng cái đẹp. Nếu đến với nhau, cặp đôi hứa hẹn sẽ xây dựng một tổ ấm hoàn hảo về cả hình thức lẫn tinh thần. Bên cạnh đó, họ cũng sẽ hỗ trợ cho nhau rất nhịp nhàng trong sự nghiệp, đặc biệt là khi hai người làm cùng một nghề.

Khám phá chuyện ái ân của 12 cung hoàng đạo
Khám phá chuyện ái ân của 12 cung hoàng đạo
Mỗi cung hoàng đạo đều có cách "yêu" khác nhau. Để ý tới những dấu hiệu sau sẽ giúp bạn có một...

2. Tử vi phương Đông cũng không kém

Xem tuổi cưới là nét văn hóa truyền thống ở nhiều nước phương Đông và phong tục này đến nay vẫn rất được xem trọng tại Hàn Quốc. Thông thường, trong lễ dạm ngõ (lễ gặp mặt giữa hai gia đình), nhà trai sẽ nhận bát tự của cô dâu từ nhà gái để xem mệnh của dâu rể có hợp nhau hay không.

song joong ki và song joong ki tử vi đông tây 3

Tuổi kết hôn thường căn cứ vào các yếu tố: Mệnh tử vi, Mệnh cung, Thiên can, Địa chi. Tùy theo cách xem tuổi mà người xem sẽ chú trọng vào các yếu tố khác nhau. Nhìn chung, nếu Thiên can, Địa chi và Mệnh cung hợp nhau thì có thể cưới được. Trong đó:

  • Mệnh tử vi: Là mệnh mà mọi người hay biết đến (ví dụ người sinh năm 1990 – 1991 có mệnh Lộ Bàng Thổ), được dùng trong xem tử vi hàng ngày, bói toán. Những người có cùng năm sinh thì mệnh giống nhau, nghĩa là dù nữ hay nam thì nếu sinh cùng năm âm lịch, Mệnh tử vi sẽ giống nhau.
  • Mệnh cung phi (gọi tắt là Mệnh cung): Dựa trên khái niệm Cung Phi Bát Trạch trong Kinh Dịch. Mệnh cung phụ thuộc vào ba yếu tố là Mệnh, Cung và Hướng. Mệnh cung không chỉ phụ thuộc vào năm sinh mà còn thay đổi tùy giới tính.

Cách tính mệnh cung: Bạn lấy năm sinh âm lịch công lại rồi chia cho 9 và lấy số dư tương ứng, nếu chia hết thì tính là số 9. Đặc biệt, trường hợp cộng năm sinh mà chưa đủ 9 thì lấy luôn kết quả đã tính được (ví dụ: 2002 thì lấy số 4). Dùng con số vừa tính được để tra Mệnh cung theo danh sách bên dưới:

Bảng Mệnh cung dành cho nam:

7 . Tốn
2 . Ly
9 . Khôn
8 Chấn
6 . Khôn
4 . Đoài
3 . Cấn
1 . Khảm
5 . Càn

Bảng Mệnh cung dành cho nữ:

9 . Tốn
5 . Ly
7 . Khôn
8. Chấn
1 . Cấn
3 . Đoài
4 . Cấn
6 . Khảm
2 . Càn

song joong ki và song joong ki tử vi đông tây 4

Trường hợp đám cưới Song Joong Ki và Song Hye Kyo, nếu xét theo cách xem tuổi cưới của phương Đông thì quả thật phải thừa nhận đây chính là “trời sinh một cặp”. Có thử làm “thầy bói” cho cặp đôi Song-Song mới thấy ghen tị với độ hòa hợp của hai người.

  • Song Joong Ki sinh ngày 19 tháng 9 năm 1985, nam tuổi Ất Sửu, Mệnh tử vi là Hải Trung Kim, Mệnh cung là cung Càn thuộc hành Kim (1+9+8+5=23, chia cho 9 dư 5 – ứng với cung Càn).
  • Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981, là nữ tuổi Tân Dậu, Mệnh tử vi là Thạch Lựu Mộc, Mệnh cung là cung Cấn thuộc hành Thổ (1+9+8+1=19, chia cho 9 dư 1 – ứng với cung Cấn).

Theo đó, Địa chi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều thuộc Tam hợp “Tỵ-Sửu-Dậu”, khi ở cùng sẽ ít khi xảy ra khắc khẩu cãi vã, vợ chồng hòa hợp, cơm lành canh ngọt.

Cung mệnh cả hai là: Càn – Cấn hợp lại được quẻ Thiên y – tức được thiên thời che chở, mọi sự cát lành. Cung mệnh cặp đôi Song-Song còn thuộc hai hành tương sinh, Thổ sinh Kim, theo đó vợ sẽ là động lực là người hỗ trợ rất nhiều cho thành công của chồng sau này.

Xem ngày cưới hỏi: Tuổi Kim Lâu có cưới được không?
Xem ngày cưới hỏi: Tuổi Kim Lâu có cưới được không?
Thông thường, hai gia đình chọn năm đám cưới theo tuổi người con gái, và tuổi được cho là đẹp,...

Mệnh tử vi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vẫn còn điểm tương khắc là Hải Trung Kim khắc Thạch Lựu Mộc và Thiên can Ất – Tân, âm – âm tương khắc. Tuy nhiên, khi xem điểm tương khắc trong tuổi cưới còn phải xem giữa hai vợ chồng ai là người khắc chế đối phương.

Nếu vợ khắc chồng thì hôn nhân thường không thuận hạp, ngược lại, nếu chồng khắc vợ thì tuy ngũ hành không thuận nhưng “phu” hơn “thê” vẫn hợp lẽ thường. Khi đó chỉ cần người làm chồng, làm cha biết yêu thương vợ con thì cái xung khắc trong ngũ hành cũng không làm tổn hại được hạnh phúc gia đình.

Thời xưa, để nói về tương sinh tương khắc các cụ còn vịnh phú “phu khắc thê nghi tài nghi tử nghi phú nghi quý, thê khắc phu nghi bại nghi vong“. Hiểu nôm na là mệnh của chồng mà khắc vợ thì tiền tài, danh vọng, con cái đều phát triển còn vợ khắc chồng thì mọi thứ dễ bại vong.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi Song-Song ngoài đời thực:

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất