Tử vi tháng 5-2018: Nhiều con giáp cần chú ý sức khỏe!

14:10, 29/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tử vi tháng 5-2018 12 con giáp: Tý, Tỵ và Dậu vận trình rực rỡ, mưu sự dễ thành; Tuổi Dần, Hợi gặp nhiều cản trợ còn người tuổi Tuất lại phạm Thái Tuế, hung tinh đeo bám.

Sau kỳ nghỉ lễ “hoành tráng”, bạn đã sẵn sàng cho tháng 5 rực rỡ sắp tới chưa?

Tuổi Tý

Vận trình của người tuổi Tý có dấu hiệu bừng sáng bất ngờ. Bản mệnh được quý nhân Tam Hợp nâng đỡ nếu nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu tuổi Tý đang ấp ủ kế hoạch mới thì hãy tranh thủ chọn ngày đẹp để tiến hành đi vì rất khả thi đó. Những khoản nợ trước đó cũng có thể đòi được trong tháng này, giúp tình hình tài chính ổn định hơn.

Nhân duyên của tuổi Tý trong tháng 5 này sẽ có lợi cho những người đi xa. Có thể trên những chuyến đi bạn sẽ gặp được đối tượng phù hợp, vẽ nên câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Sức khỏe của bạn ổn định trong suốt cả tháng, tuy nhiên thời tiết thất thường khó tránh mắc các bệnh vặt như ho hắng, cảm cúm, mệt mỏi. Ngoài ra cũng nên cẩn thận khi đi lại, sử dụng các đồ vật sắc nhọn tránh họa huyết quang.

Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách...

Tuổi Sửu

Vận trình tháng mới của tuổi Sửu nhiều thăng trầm, có thách thức, sóng gió, trở lực, mưu sự khó khăn hơn trước. Công việc xuất hiện thử thách, chỉ những người muốn gắn bó lâu dài và cố gắng hết mình mới có thể đạt được thành công.

Đường tài lộc biến động mạnh, có dấu hiệu phát tài nhưng cũng có thể tiêu tán trong thời gian ngắn. Vì quá mải mê làm việc và kiếm tiền nên đa phần những người tuổi Sửu không còn thời gian dành cho chuyện tình cảm. Nếu đã có người yêu thì bạn nhớ tìm cách “hâm nóng” tình cảm ngay đi nhé!

Sức khỏe ổn định, tuy nhiên ăn quá nhiều thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cũng không tốt cho sức khỏe. Bạn chỉ cần giữ mọi thứ điều độ là được rồi.tử vi tháng 5-2018 2

Tuổi Dần

Tử vi hàng tháng phương Đông dự báo vận trình tháng mới của tuổi Dần kém sắc, tinh thần bản mệnh bất ổn, có nhiều suy nghĩ tiêu cực tự gây áp lực cho mình. Tâm lý tự cho mình là nhất khiến đồng nghiệp ghen ghét, xa lánh hoặc bị cấp trên đánh giá thấp năng lực.

Tài lộc tháng này của tuổi Dần ở mức bình thường, cũng có vài khoản thu nhất định, không lo túng thiếu. Đường tình duyên của con giáp này vì ngũ hành tương khắc mà gặp nhiều trở lực, hôn nhân không lý tưởng.

Sức khỏe của tuổi Dần trong tháng này về cơ bản khá tốt. Không nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều mà ảnh hưởng sức khỏe.

Tuổi Mão

Bước sang tháng 5 tuổi Mão lâm thế tương hại báo hiệu vận trình không mấy bình yên. Áp lực công việc tháng này khá lớn, bạn vừa phải lo điều hòa quan hệ xã giao vừa phải gồng mình để làm việc.

Tài vận trong tháng chưa lý tưởng, chính tài tạm ổn, thứ tài hầu như không có, người buôn bán kinh doanh được mất song hành.

Chuyện tình cảm của tuổi Mão cũng chịu ảnh hưởng bởi cục diện tương hại nên gặp một phen lao đao. Công việc cùng tình cảm gặp nhiều trục trặc khiến sức khỏe bạn xuống dốc. Tuổi Mão dễ bị khó ngủ, chán ăn. Bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, mùa này có nhiều bệnh cơ hội lắm đấy.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tháng này vận trình khởi khắc, nhìn chung công việc khá thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt, có cơ hội thăng chức tăng lương.

Tình hình tài chính của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, cả nguồn thu chính và phụ đều có xu hướng tăng. Dù là người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều đạt được mục tiêu tài chính đề ra.

Đường tình duyên khá ổn định không có nhiều biến động. Các mối quan hệ trong gia đình hòa hợp, mọi người tìm được tiếng nói chung, gia đạo yên ổn.

Tình hình sức khỏe của tuổi Thìn trong tháng mới ổn định, thể chất tốt, không mắc phải bệnh tật nghiêm trọng. Tuy nhiên nếu có việc phải đi xa thì bạn cần cẩn trọng vì có điềm báo tai nạn.tử vi tháng 5-2018 1

Tuổi Tỵ

Tử vi tháng 5-2018 cho thấy vận trình của tuổi Tỵ khá lý tưởng, cả công việc và tình cảm đều tiến triển tích cực. Nhờ quý nhân phù trợ, bản mệnh nên tiến hành những dự định, kế hoạch đã ấp ủ từ lâu.

Tài vận tháng 5 khởi sắc, thu nhập tăng từ nhiều phía, dù làm công ăn lương hay kinh doanh, làm chủ đều gặt hái được thành quả nhất định.

Phương diện tình cảm của con giáp này có chút rắc rối, các cặp đôi kết hôn lâu dễ nảy sinh cảm giác nhàm chán vì đôi bên quá mải mê với công cuộc kiếm tiền.

Sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể trong tháng này, bản mệnh ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái hơn trước.

Tuổi Ngọ

Tháng 5 này tuổi Ngọ có dấu hiệu sa sút, bản mệnh phải đối đầu với không ít trở ngại trong cả công việc lẫn tình cảm.

Tài vận trong tháng của bạn chưa được coi là lý tưởng vì Tài tinh bị phá hoại, có điềm hao tán tiền của rõ ràng, cần đề cao cảnh giác.

Đường tình duyên có nhiều vấn đề cần nghiêm túc nhìn lại, dù là nam hay nữ cũng đều phải tiết chế cảm xúc, giữ mình kẻo vướng tình tay ba khiến gia đình tan vỡ. Tuổi Ngọ vốn tính hào phóng nên rất dễ bị lợi dụng, tốt nhất là nên hạn chế tiệc tùng kẻo khó giữ được mình.

Sức khỏe của bạn cũng không tốt lắm, khi mà áp lực cuộc sống cùng ô nhiễm môi trường khiến nguy cơ bệnh tật gia tăng.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi đón tháng mới với vận trình nhiều cát lợi, so với tháng trước thì không bằng nhưng cũng khá lý tưởng. Sự nghiệp vẫn có điềm hung cát song hành nhưng bản mệnh được Thiên Đức quý nhân trợ giúp nên vẫn đảm bảo gặt hái thành quả xứng đáng.

Điểm sáng nhất trong tháng của bạn chính là phương diện tài lộc, cả nguồn thu chính và phụ đều vượng.

Vận trình tình cảm của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ. Những ai yêu lâu có thể tận dụng cơ hội này để thăng cấp cho mối quan hệ hai người.

Sức khỏe của những chú dê khá vững vàng, ngày càng chuyển biến tích cực, nếu đang trong quá trình điều trị sẽ hồi phục thể trạng nhanh chóng.tử vi tháng 5-2018

Tuổi Thân

Sang tháng mới, tuổi Thân lâm thế bán hợp nên vận khí hanh thông, mọi việc tiến triển thuận lợi. Cùng với công việc thuận lợi là tài lộc của con giáp này tăng tiến mạnh mẽ hơn nhiều. Thu nhập không chỉ đến từ công việc chính mà các nguồn thu phụ cũng tăng đáng kể.

Dự báo bạn sẽ có một tháng ngập tràn hương sắc tình yêu nhờ vận đào hoa vượng phát. Người độc thân có thể tìm thấy nửa kia cho mình, nên tham gia các bữa tiệc, hoạt động tập thể bạn sẽ thấy điều mình đang tìm kiếm.

Tháng này Thân Kim được chi tháng trường sinh nên sức khỏe bạn sẽ ổn định, thể trạng tốt, hầu như không gặp phải sự cố tiêu cực nào.

Tuổi Dậu

Tử vi tháng 12 con giáp báo hiệu vận trình của tuổi Dậu khởi sắc rực rỡ, mưu sự dễ thành. Công việc làm tới đâu là nhìn thấy thành quả tới đó, giúp bản mệnh có động lực để vươn lên.

Tài vận của con giáp này vượng lên trông thấy, cả chính tài và thứ tài đều rất khả quan.

Chuyện tình cảm cũng có sự chuyển biến tích cực. Người độc thân vận đào hoa vượng, có cơ hội tìm được đối tượng phù hợp với mình. Các cặp đôi đang yêu có thể tính tới chuyện kết hôn.

Tuổi Tuất

Tuất tháng mới vận trình giảm sút nặng nề do lâm cục diện tương xung thái tuế, cảm giác làm gì cũng gặp trở ngại, mưu sự khó thành.

Vì ảnh hưởng của tương xung nên tài vận giảm sút đáng kể, chính tài tạm ổn nhưng cơ hội tăng lương không nhiều.

Không may cho tuổi Tuất vì đường tình duyên tháng 5 này của bạn không mấy suôn sẻ. Lý do chính là vì ức chế tinh thần, bạn luôn cảm thấy buồn bực và không hứng thú với chuyện yêu đương.

Phương diện sức khỏe cũng có nhiều dấu hiệu bất ổn. Bệnh cũ tái phát lại thêm điềm báo tai nạn nên càng phải cẩn thận.

Tuổi Hợi

Bước sang tháng 5, vận trình của tuổi Hợi có nhiều bất ổn, công việc gặp trở lực, bị trì trệ hoặc không hoàn thành đúng tiến độ. Tài vận có phần giảm sút, chi tiêu mất cân đối, rất dễ rơi vòa cảnh vay mượn, nợ nần chồng chất.

Ngoài việc quan tâm tới sức khỏe bản thân thì bạn cũng nên quan tâm tới những người thân trong nhà, nhất là người lớn và trẻ nhỏ. Bởi đây là lúc dịch bệnh dễ bùng phát, đa phần là các bệnh như dị ứng, cảm cúm, đau mắt đỏ.

Tuy sự nghiệp, tình yêu có khác nhau nhưng nhìn chung các con giáp trong tháng này đều phải chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là cẩn trọng các bệnh theo mùa và tai nạn bất ngờ nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất