Bói vui tử vi tháng 4-2018 cho 12 con giáp: Vui buồn lẫn lộn!

08:00, 02/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Tháng Tư không phải lời nói dối của em, tử vi tháng 4-2018 mang đến cho tuổi Mão, tuổi Dậu nhiều cơ hội thăng tiến nhưng cũng cảnh báo tuổi Dần, tuổi Mùi phải cẩn trọng tài chính.

Tháng Tư oi nồng, nhiều bệnh mùa nóng dễ lây lan nên các con giáp đều phải chú ý sức khỏe. Tình cảm lại mỗi giáp mỗi cảnh, bạn nhớ xem cho cả người thân, bạn bè để kịp thời nhắc nhở mọi người nữa nhé.

Tuổi Tý

Tử vi tháng 4-2018 cho thấy vận trình tuổi Tý bắt đầu sa sút. Bạn cực kỳ có trách nhiệm và đam mê công việc nhưng dường như chưa được công nhận đúng mức.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tài chính khó khăn hơn vì chi tiêu ngày một nhiều mà thu vào vẫn cứ như cũ. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đầu tư tư, kinh doanh.

Sức khỏe lẫn tình cảm đều xuống dốc. Người đang yêu cứ gặp nhau lại cãi vã, mâu thuẫn lớn dần mà không ai chịu nhường bước.

Tuổi Sửu

Tháng này là tháng Tam Hợp Thái Tuế của người tuổi Sửu, mọi chuyện dần chuyển biến tích cực. Bạn có cơ hội tiến thân, hãy chủ động nắm bắt và nhớ cũng cẩn trọng đừng để bị lợi dụng.

Tình hình tài chính lại không mấy khả quan, tuy có khởi sắc vào cuối tháng nhưng chưa đáng kể.

Sức khỏe ổn định. Bạn nên chú ý khoản ăn uống, nghỉ ngơi sớm, đừng thức khuya mà hại sức khỏe.

Tình cảm tiến triển tốt dần lên. Người đang yêu có nhiều thời gian cho nhau, thấu hiểu và tin tưởng đối phương. Người độc thân cũng có vận đào hoa, là cơ hội tốt để tìm ý trung nhân.

Tuổi Dần

Tháng này người tuổi Dần được khá nhiều ưu ái. Tình cảm rộng mở, đặc biệt những ai còn độc thân thì thời gian này người ấy sẽ xuất hiện đấy, đừng bỏ lỡ nhau nhé!

Công việc nhiều áp lực, đồng nghiệp xấu tính còn có thể lừa gạt, tuổi Dần nên học cách bình tĩnh xử lý mọi việc. Bạn làm nhiều nhưng chẳng nhận bao nhiêu, tài chính chẳng có gì khấm khá.

Tuy nhiên, đừng để áp lực công việc đè nặng tinh thần, sức khỏe tháng này của bạn không mấy khả quan đâu. Càng về cuối tháng thì càng dễ cáu gắt, mệt mỏi đấy.

3 cặp giáp
3 cặp giáp "may mắn hết phần thiên hạ" nếu chịu cưới trong 2018
Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé!...

Tuổi Mão (Mẹo)

Tử vi cho thấy tháng này tuổi Mão có cơ hội chuyển mình ngoạn mục. Công việc thuận lợi, đường công danh rộng mở, cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp yêu quý – quả là công việc như mơ.

Thời gian này hãy đầu tư vào hạng mục bạn tin tưởng, vận tài lộc đang khá vượng. Tuy nhiên bạn nhớ cẩn trọng khi ký kết hợp đồng.

Sức khỏe được cải thiện, người đang bệnh cũng chóng khỏi. Tình cảm vẫn khá lận đận, thời gian hai bạn dành cho nhau ngày càng ít nhưng số lần cãi vã ngày càng tăng. Tuổi Mão nhớ phải kiềm chế cảm xúc, đừng làm tổn thương cả hai.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn tháng này gặp chút khó khăn, tuy nhiên, tất cả chỉ là thử thách để đến với cơ hội lớn hơn. Bạn cần giữ cái đầu lạnh và lần lượt giải quyết từng vấn đề. Kiên nhẫn và cẩn thận, thành công đang đợi bạn.

Tài lộc khả quan, người buôn bán, đầu tư thu được lợi lớn; Người làm công ăn lương cũng rủng rỉnh.

Tình cảm tốt đẹp, hòa thuận, người yêu nhau cũng có thể tính tới chuyện kết hôn. Sức khỏe không có gì đáng ngại, chú ý đừng làm việc quá độ.

Tuổi Tỵ

Tháng này là tháng tuổi của bạn nên tuổi Tỵ làm gì cũng nên cẩn thận. Trong công việc nhớ đừng xen ngang vào việc người khác, tránh họa thị phi.

Tài chính, sức khỏe lẫn tình cảm đều không mấy suôn sẻ. Căn bệnh tiêu hóa có thể quay lại và hành hạ bạn kinh khủng hơn. Chuyện tình cảm thì chẳng đâu vào đâu, người đến rồi đi làm tuổi Tỵ tổn thương nặng nề.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong tháng này vẫn tiến triển ổn định, khởi sắc nhưng không quá rõ rệt. Công việc có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức nhưng song song đó là không ít cạm bẫy. Điều bạn cần lúc này là cẩn trọng mà bước, chậm mà chắc.

Tài chính vững chắc, cẩn thận đừng vì kiếm được nhiều mà vung tay quá trán rồi cuối tháng lại nợ nần. Tình cảm đi vào giai đoạn ổn định. Hai bạn biết vun đắp cảm tình thay vì ghen tuông, nghi ngờ tình cảm của nhau.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tháng này có dấu hiệu phá tài, phải cẩn trọng khi cho người khác vay mượn tiền. Công việc ổn định nhưng càng lúc càng áp lực khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng.

Thời gian này có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng tuổi Mùi nhớ lưu ý sức khỏe. Đừng thức khuya dậy sớm, làm việc quá độ thì đổ bệnh xong lại càng khổ.

Giai đoạn này bạn gặp không ít trục trặc tình cảm. Nửa kia cứ giận hờn vu vơ rồi chiến tranh lạnh làm bạn chỉ muốn phát điên.

Tuổi Thân

Tháng 4-2018, tuổi Thân có thể gặp rắc rối trong công việc vì xao nhãng ở những tháng trước. May thay có quý nhân Nhị Hợp giúp đỡ nên mọi chuyện rồi cũng qua.

Tiền bạc không khả quan lắm, bạn có thể phải chi một khoản lớn cho dự tiệc cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi… Không chỉ thế, tình cảm càng ngày càng dễ xuất hiện rạn nứt, bạn mệt mỏi và không muốn nghe đối phương giải thích. Bình tĩnh và cho cả hai cơ hội bạn nhé.

Tuổi Dậu

Tháng này tuổi Dậu may mắn được quý nhân nâng đỡ, gặp khó liền giải khó, mọi việc suôn sẻ. Công việc càng lúc càng áp lực nhưng cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện bản thân.

Sức khỏe ổn định, bạn nên chú ý ăn uống đúng giờ và ngủ đủ giấc, bổ sung hoa quả để tăng sức đề kháng trước các bệnh truyền nhiễm nữa nhé.

Tình cảm hòa thuận, êm ấm, bạn có thể tính đến chuyện kết hôn rồi đấy.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tháng 4 này có nhiều khởi sắc, đa phần là nhờ có nữ quý nhân hỗ trợ trên nhiều phương diện. Công việc phát triển thuận lợi, doanh thu khả quan vô cùng.

Sức khỏe và tình cảm ổn định nhưng cũng hàm chứa nhiều biến đổi. Bạn nên chú ý sức khỏe nếu đi du lịch hay công tác xa. Tình cảm nay nồng thắm mai có thể lạnh nhạt, bạn cần chuẩn bị tốt tâm lý.

3 nàng giáp mệnh số
3 nàng giáp mệnh số "nữ hoàng", chồng cưng chiều "chỉ đâu đánh đó"
Bí quyết gì đã giúp 3 con giáp được chồng yêu chiều nhất lại là các nàng tuổi Hợi, Dậu và Tuất?...

Tuổi Hợi

Nhìn chung tử vi tháng 4-2018 của tuổi Hợi không mấy khả quan. Tài chính sa sút, sức khỏe kém, nhiều điềm hung họa khó lường xuất hiện.

Công việc nhiều, áp lực lớn làm tinh thần căng thẳng, dễ mắc phải sai lầm. Tình cảm không biến động lớn nhưng về cuối tháng có thể xuất hiện cãi vã nhỏ.

Các con giáp nhớ xem kỹ tử vi tháng 4-2018 để lên kế hoạch “chiến đấu” nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất