Bói tình yêu năm 2018 của 12 cung Hoàng Đạo

10:00, 01/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  1 love

Bước sang năm mới, bạn có tự hỏi con đường tình duyên năm của mình sẽ như thế nào không? Cùng bói xem tình yêu năm 2018 của 12 cung Hoàng Đạo để tìm câu trả lời nhé!

Đúng người, đúng thời điểm chính là hạnh phúc viên mãn. Làm thế nào biết được một người có thực sự phù hợp với mình? Những cung hoàng đạo nào hợp nhau nhất?

Năm 2018 này, cung hoàng đạo nào sẽ gặp mối nhân duyên tốt, cung nào sẽ còn trắc trở trong tình yêu? Bạn có thắc mắc về vận số của mình,

Để tìm câu trả lời cho tình yêu năm 2018 của 12 cung hoàng đạo, Marry đã cất công tìm hiểu và cập nhật các nguồn tin chuyên về nghiên cứu cung hoàng đạo mới nhất từ quốc tế.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Dưới đây là kết quả của tất cả chúng ta!

Top 4 chòm sao may mắn trong tình yêu năm 2018 của 12 cung Hoàng đạo

  • Hạng 1: Song Ngư
  • Hạng 2: Bạch Dương
  • Hạng 3: Thiên Bình
  • Hạng 4: Nhân Mã

Song Ngư (2-19 đến 3-20)

Năm 2018 sẽ mang lại một năm đầy yêu thương cho Song Ngư. Bằng cách tập trung vào những gì bạn muốn từ một mối quan hệ và tin tưởng vào nó, bạn sẽ tìm thấy “định mệnh” của cuộc đời mình trong năm nay.

Đó sẽ là tình yêu thật sự dành cho bạn. Hãy kiên nhẫn, và chấp nhận bất kỳ cơ hội nào, dù có thể vấp ngã, bạn vẫn sẽ tìm được tình yêu thực sự dành cho bạn.

Có thể nói Song Ngư là chòm sao may mắn nhất về tình yêu năm 2018 của 12 cung Hoàng đạo.

tình yêu 2018 của 12 cung Hoàng đạo 2

Song Tử là người may mắn nhất trong tình yêu 2018 của 12 cung Hoàng đạo

Bạch Dương (3-21 đến 4-19)

Năm 2018 sẽ là một năm để Bạch Dương trải nghiệm hết những thăng trầm của tình yêu. Và cuối cùng, tình yêu vẫn đến với cuộc đời bạn. Đây sẽ là năm mà bạn thực sự gắn kết và có thể tiến đến hôn nhân với 1 ai đó.

Năm nay cũng sẽ là một năm bạn thật sự tràn đầy hạnh phúc. Người ấy sâu sắc, chân thành đến mức bạn sẽ luôn nghiêm túc và tính chuyện lâu dài cho tình yêu.

Thiên Bình (9-23 đến 10-22)

Thiên Bình năm 2018 sẽ có sự tăng trưởng trong tất cả các mối quan hệ. Tình bạn và các mối quan hệ khác của năm 2017 sẽ phát triển mạnh mẽ hơn và sâu hơn vào năm 2018.

Đây sẽ là năm mà bạn thậm chí có thể nâng cấp mối quan hệ đang có lên một tầm cao mới. Năm 2018 cũng sẽ là năm phát triển bản thân và các mối quan hệ xung quanh.

Nhân Mã (11-22 đến 12-21)

2018 sẽ là năm mà bạn thay đổi một mối quan hệ khôn ngoan hơn. Trong quá khứ, bạn luôn bị lợi dụng. Năm nay bạn sẽ tìm thấy một ai đó với cảm giác của sự chân thành và bạn đánh giá cao mối quan hệ đó.

Bạn sẽ tìm thấy hạnh phúc thật sự ở những người xứng đáng. Bạn tốt với họ và họ cũng tốt với bạn.

Các cung hoàng đạo còn lại thì sao?

Bảo Bình (1-20 đến 2-18)

Đây là năm để  Bảo Bình xây đắp mối quan hệ với tất cả những người vệ tinh xung quanh mình. Bảo Bình cũng cần nhìn lại bản thân mình, đặt ra lý tưởng bản thân và thử thách mình hoàn thành lý tưởng đó.

Bởi 2018 sẽ là năm để bạn tự chứng minh bản thân. Do đó bạn sẽ không có thời gian để yêu và cũng không quan tâm lắm về vấn đề này. Bảo Bình quá bận rộn làm việc để nhận ra nỗi cô đơn xung quanh mình.

Kim Ngưu (4-20 đến 5-20)

Đây sẽ là năm bạn yêu thích sự tự do và độc lập của riêng mình. Bạn biết cách nắm bắt và tận hưởng cuộc sống độc thân hiện có. Tuy nhiên nếu đặt cái tôi của bản thân xuống, bạn vẫn có thể tạo ra các mối quan hệ mới trong năm nay.

Nhưng có lẽ 2018 thực sự không phải là năm bạn sẽ tìm thấy nửa của mình.

Gợi ý chọn quà Valentine theo tính cách 12 cung hoàng đạo
Gợi ý chọn quà Valentine theo tính cách 12 cung hoàng đạo
Lựa chọn quà Valentine tặng cho người yêu vào ngày lễ tình nhân Valentine luôn là bài toán khó....

Song Tử (5-21 đến 6-20)

Song Tử xem các mục tiêu của bản thân là lý tưởng sống trong năm 2018 này. Dù có trải qua 365 ngày FA thì bạn vẫn chấp nhận bởi bạn đang yêu chính bản thân mình.

Bạn sẽ chấp nhận độc thân để đổi lấy một số thành công về sự nghiệp, địa vị mà mình đang hướng tới. Tuy chưa may mắn trong tình yêu 2018 của 12 cung Hoàng đạo nhưng bạn cũng đừng buồn! Hãy tận hưởng thành công cuả bản thân nhé!

Cự Giải (6-21 đến 7-22)

Năm 2018 sẽ là một sự khởi đầu mới dành cho bạn. Đôi lúc bạn sẽ nhớ lại bất kỳ kỷ niệm cũ, những mối quan hệ buồn trong quá khứ.

Tuy nhiên bạn không nên đeo nặng những mối quan hệ cũ. Tất cả chỉ là quá khứ. Hãy tập trung vào việc tạo ra các mối quan hệ mới, không nên mong đợi của các mối quan hệ trong quá khứ.

Sư Tử (7-23 đến 8-22)

Đây sẽ là năm đột phá và tự thân vận động của Sư Tử. Bạn sẽ nhận thức được những sai lầm mối quan hệ trong quá khứ, để nhìn lại bản thân mình. Bạn sẽ biết trân trọng về những sai sót đã qua và hạnh phúc với những mối quan hệ mới.

tình yêu 2018 của 12 cung Hoàng đạo

Sư tử sẽ tìm được hạnh phúc sau những mối quan hệ sai lầm cũ

Xử Nữ (8-23 đến 9-22)

Xử Nữ, năm 2018 sẽ là năm mà bạn dành chọn cho tình yêu. Bạn đã nghĩ rằng không có ai phù hợp với các tiêu chuẩn bạn đặt ra, nhưng đây sẽ là năm của bạn!

Hãy sẵn sàng để gặp ai đó và trao cho họ tình yêu cuồng nhiệt mà bạn đang có!

Thiên Yết (10-23 đến 11-21)

Năm 2018 sẽ là một năm khởi đầu cho các mối quan hệ mới của bạn. Đó là những mối quan hệ đúng đắn và có ý nghĩa với cuộc đời bạn.

Ngoài những mối quan hệ mới về công việc, xã hội này, bạn sẽ bắt đầu có linh cảm sâu sắc về tình yêu. Bạn thực sự muốn phát triển trong mối quan hệ với một người quan trọng khác.

Ma Kết (12-22 đến 1-19)

Năm 2018 sẽ là năm thư giãn, và mở rộng quan hệ. Trong quá khứ, bạn sẽ dành tất cả thời gian của bạn để cố gắng tìm ra người bạn đời hoàn hảo. Và năm nay, người đó cũng thực sự xuất hiện để đền đáp sự chân thành của bạn.

Nhìn chung chuyện tình yêu 2018 của 12 cung Hoàng đạo có nhiều vui buồn khác nhau. Có chòm sao nhận được số “đào hoa” nhưng cũng khá nhiều bạn lại chịu cảnh “phòng không chiếc bóng”.

Tuy nhiên tất cả chỉ mang tính tham khảo, đừng quá lo lắng mà hãy vui mừng chào đón năm mới 2018 với những vận hội mới nhé!

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất