Tử vi tháng 3-2018 của 12 con giáp: Đón đầu để thay đổi

10:45, 26/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  2 love

Tử vi tháng 3-2018 là khởi đầu mới của 12 con giáp, lại lao vào guồng quay công việc. Cùng Marry xem tài vận, công việc, tình cảm cũng như sức khoẻ để đón đầu năm mới nào! Tuổi Tý Tử vi tháng 3-2018 của tuổi Tý tương đối tốt, vận trình hanh thông lại […]

Tử vi tháng 3-2018 là khởi đầu mới của 12 con giáp, lại lao vào guồng quay công việc. Cùng Marry xem tài vận, công việc, tình cảm cũng như sức khoẻ để đón đầu năm mới nào!

Tuổi Tý

Tử vi tháng 3-2018 của tuổi Tý tương đối tốt, vận trình hanh thông lại thêm điềm quý nhân đang tới nên đừng lo lắng. Công việc thuận lợi, có nhiều cơ hội thăng tiến. Tài chính tháng này cũng khá tốt, dễ có được vận kinh doanh tốt và không có nhiều khoản chi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Về mặt tình cảm có thể có nhiều biến động, cả hai bạn cần chủ động chia sẻ nhiều hơn. Để tránh xung đột, hãy bàn bạc và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Có thể bạn sẽ cần thêm thời gian để hiểu nhau và dành cho nhau những cuộc vui chơi.

Vận sức khỏe của bạn sẽ có những điều đáng lưu ý về đường hồ hấp và nên cẩn trọng trong việc đi lại. Đồng thời duy trì thói quen sinh hoạt đúng giờ giấc, tránh bệnh cũ tái phát, nhất là chứng đau dạ dày.

Bói tình yêu năm 2018 của 12 cung Hoàng Đạo
Bói tình yêu năm 2018 của 12 cung Hoàng Đạo
Bước sang năm mới, bạn có tự hỏi con đường tình duyên năm của mình sẽ như thế nào không? Cùng...

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tháng này vận trình không được ổn định nên cần phải tập trung thật nhiều để có thể đối diện với trở ngại.

Tháng này, có thể xuất hiện tiểu nhân cản trở bạn. Do vậy, bạn sẽ cần cách đối xử khôn ngoan hơn và nhất định không thể bản thân gặp phải những bất lợi ảnh hưởng tới danh dự và vận tài. Hãy tìm đối tác cẩn thận vì tài vận tháng này không tốt cho chuyện làm ăn. Tốt hơn hết nên tránh việc khai trương để đảm bảo ổn định tài chính, tránh thua lỗ bất ngờ.

Chuyện tình của bạn đang bên bề trắc trở, dễ gặp trục trặc trong tình duyên. Hãy cố gắng có cái đầu lạnh để giải quyết mâu thuẫn nhé. May thay, vận sức khoẻ rất ổn định nên bạn đừng lo lắng nhiều.

Tuổi Dần

Tuổi Dần bắt đầu sẽ có những thay đổi trong công việc. Vì là khởi đầu mới nên có thể chẳng khiến bạn hài lòng. Nhưng dù chuyện gì xảy ra thì bạn cũng cần thật bình tĩnh để giải quyết. Đây có thể chính là dịp để bạn chứng tỏ và nhận được nhiều đánh giá tốt. Đồng thời nó cũng giúp bạn nhận được sự tin tưởng từ mọi người.

Vận tài chính của bạn đang khá ổn định, mọi thứ đang đi đúng kế hoạch. Không cần gấp gáp, mọi chuyện từ từ sẽ đến, tài chính đến cuối tháng có khởi sắc.

Tuy nhiên, vận sức khỏe không tốt dễ khiến tinh thần bạn mệt mỏi, trì trệ. Thêm vào đó, chuyện tình cảm lao đao khiến bạn cảm thấy cô đơn. Hãy quan tâm đến mọi người và gia đình mình nhiều hơn bạn nhé.

Tử vi tháng 3-2018 1

Tuổi Mão

Tháng này tuổi Mão khó gặp điều như ý. Bạn dễ bị người khác đoạt lợi tranh công. Hãy đề phòng tiểu nhân để tránh ảnh hưởng đến các vận trình khác của bạn. Các mối quan hệ xã giao sẽ khó đạt tốt đẹp.

Trong khi đó, vận tài chính chưa có dấu hiệu khởi sắc mà toàn thấy phải chi tiêu nhiều. Làm gì cũng nên tính toán cẩn thận và tránh việc tiêu xài hoang phí. Ngoài ra, bạn nên tận dụng những thời cơ tối đẹp để nắm giữ tiền bạc trong tay.

Vận tình cảm đang theo hướng tốt đẹp, dễ gặp điều như ý. Gia đình có được những niềm vui tốt đẹp hơn nên bạn cam thấy hào hứng với việc xây dựng các mối quan hệ.

Tuổi Thìn

Tử vi tháng 3-2018 đự đoán Tuổi Thìn có nhiều khởi sắc và đón nhận được nhiều vận may về sự nghiệp. Công việc có những tiến triển và thuận lợi và cơ hội tăng lương, chức hay ít ra nhận được sự đánh giá tốt từ cấp trên. Sự nghiệp có những bước phát triển vượt bậc, đạt thành tích tốt. Nếu bạn có những khởi nghiệp hãy bắt đầu trong tháng này bởi tài vận có phần khả quan và thu nhập tốt hơn.

Vận may tài chính trong tháng này khá hơn và có thể có cơ hội trúng thưởng vào các trò chơi trúng số. Nếu có thể các bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và bắt đầu vận trình cầu may của mình.

Vận tình cảm vợ chồng khá tốt và có những điều kiện cùng mọi người vui chơi với nhau.Các bạn có thể tạo ra không khí và gắn kết tình yêu thương. Sức khỏe của bản mệnh ổn định, đảm bảo mọi lộ trình bình an vô sự.

Tử vi tháng 3-2018 2

Tuổi Tị

Vận trình tháng Ba của những người tuổi Tị có hướng ổn định. Công việc và tình cảm có được sự ổn định và nghiệp vụ cũng có thể được đào tạo tốt hơn. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho những dự án mới.

Tình cảm cá nhân có thể gặp sóng gió nên các bạn cần vững tâm và tin tưởng ở nhau. Vợ chồng nên dành thời gian để đi du lịch cung nhau và cùng làm việc nhà để tăng cường sự gắn kết với nhau nhiều hơn cùng hiểu về công việc của nhau

Về tài chính nên có những kế hoạch chi tiêu khoa học, lấy tích lũy làm trọng, đề phòng trường hợp cấp bách phải dùng nhiều tiền.

Tuổi Ngọ

Tử vi tháng 3 cho thấy: Bạn sẽ có được những cơ hội để cải thiện các mối quan hệ đối tác. Mặc dù công việc khá bận rộn nhưng dường như các bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội để tăng cường hợp tác.

Mặc dù vẫn có trở ngại nhưng những kẻ tiểu nhân vẫn không thể nào khiến cho vận tài của bạn quá bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà chủ quan tới việc cất giữ và sử dụng tài chính.

Sẽ có đôi lúc tâm trạng của bạn không được tốt nên vận tình cảm của bạn cũng không được như ý. Hãy bắt đầu chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình để tránh gặp phải bất ổn và nhận được sự hỗ trợ quan tâm từ mọi người.

Tình hình sức khỏe của bạn có dấu hiệu không tốt và đề phòng tai họa đi đường. Có thể bạn sẽ cần phải chăm chút tới thể trạng nhiều hơn một chút.

Tử vi tháng 3-2018 4

Tuổi Mùi

Vận trình tuổi Mùi tháng này thuận lợi hơn và bớt khó khăn hơn so với tháng trước. Chuyện tiền bạc đã bắt đầu đi dần vào ổn định và không có nhiều lo toan.

Vận trình của bạn có thể có được công việc tốt đẹp, công việc thuận lợi và không nhiều áp lực. Tuy nhiên, cẩn trọng với các mối quan hệ nội bộ bởi mọi việc dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh quyền đoạt vị. Tuy không quá ra mặt nhưng nó cũng không khiến cho bạn hài lòng. Tài chính trong tháng ngày của bạn cũng khá thuận và có nhiều cơ hội để đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp.

Tuổi Thân

Với người tuổi Thân tháng mới vận khí của bạn khá hanh thông. Tài lộc có nhiều khởi sắc so với tháng trước và cũng giảm bớt đi những vấn đề chi tiêu ngoài kế hoạch. Có thể bạn sẽ có những đột phá về doanh thu có tiền tài cầm tay. Tuy nhiên, để đạt được điều này bạn sẽ cần cố gắng hơn nữa trong chuyện chi tiêu của mình.

Vận trình năm mới của các bạn khá đào hoa. Mối cơ duyên tốt lành và đôi khi những người độc thân sẽ có một vận trình thú vị có thể tìm được người hợp ý. Các cặp vợ chồng dễ tìm được tiếng nói chung. Tình yêu đôi lứa cũng có điều kiện để vun đắp và tạo dựng nền tảng tốt đẹp.

Về sức khỏe có được sự an lành và bản thân bạn cũng có được những hoạt động nâng cao thể chất.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có khá nhiều điều tốt đẹp. Vận công việc có sự tiến triển mới và dễ đạt được kết quả như trông đợi. Cơ hội thăng tiến mở rộng và bạn có thể có được những đánh giá cao từ cấp trên.

Đối với tài vận cũng có nhiều điểm đáng để chú ý, có thời cơ để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh tăng thêm kinh nghiệm cho mình.

Mối quan hệ tình cảm gia đình đầm ấm, vợ chồng sắt son và có được sự hài hòa, đồng tâm, đồng lòng trong công việc. Những người còn cô đơn cũng cảm thấy hào hứng và tích cực hơn trong việc tìm kiếm các mối quan hệ mới.

Tháng này, vận trình tử vi của bạn sẽ cần có những thời điểm tốt lành để bạn có thể nghỉ ngơi điều độ và bổ sung thêm các thực phẩm tốt cho sức đề kháng.

Tuổi Tuất

Bạn có thể gặp phải những trở ngại trong công việc và sự nghiệp của mình. Bản mệnh của bạn có trở ngại và mưu sự khó khăn nên cần tỉnh táo và tập trung. Tránh các mối quan hệ xã giao rối ren bởi dễ sinh ra đố kỵ.

Tài vận của bạn có thể giảm sút và tài chính của bạn không được tốt. Có thể đây là thời điểm không tốt để bạn tiến hành đầu tư. Trong chuyện hợp tác kinh doanh nên bạn cần phải đè phòng cảnh giác dễ bị cướp công vừa mất của vừa mất công.

Chuyện tình cảm có thể có chút rắc rối nhưng cũng sẽ được giải quyết. Mối nhân duyên của những người độc thân cũng không đến mức tệ và có thể tìm được người hiểu bạn và cảm thông. Các bạn có cơ hội để làm quen và học cách chia sẻ với nhau.

Tử vi tháng 3-2018 3

Tuổi Hợi

Tử vi tháng 3 của người Tuổi Hợi nhận thấy vận tài của bạn có dấu hiệu giảm sút, việc chi tiêu có thể mất cân đối và đôi lúc có thể là có sự hoang phí. Bởi vậy, bạn sẽ cần cố gắng và chi tiêu dè chừng hơn nếu không muốn phải đau đầu vì tiều ngày từ giữa tháng.

Với người kinh doanh trong tháng kém sắc, nên chú trọng đẩy mạnh về chất lượng hơn là chỉ chạy theo số lượng và dễ khiến cho bạn mất đi những đối tác quan trọng. Công việc không có nhiều dấu hiệu khởi sắc và cần dành thời gian để lên kế hoạch cụ thế nếu muốn có được hiệu quả tốt đảm bảo tiến độ.

Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ
Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ "ế bền vững"
Các cung hoàng đạo nữ này lọt top "ế bền vững" chỉ vì tính cách quá mạnh mẽ, cầu toàn, dễ tổn...

Trong quan hệ tình cảm có thể áp lực công việc và tài chính nhiều nên nó ảnh hưởng tới quan hệ tình cảm của các bạn. Dễ có những mâu thuẫn phát sinh từ tiền bạc và có thể thời gian cũng không có nhiều để dành cho nhau.

Có thể các bạn sẽ không có vận đào hoa cho lắm mà cần phải ứng xử khéo léo hơn. Điều đáng mừng là tháng này sức khỏe của bạn khá tốt nên bạn có thể đủ sức khỏe và tinh thần để đương đầu với khó khăn.

Hết Tết rồi, cùng tập trung “chiến đấu” để mang về một năm thành công hơn nữa nào! Vận trình tử vi tháng 3-2018 đã có, mình cứ lần lượt hóa giải vận hạn, đón đầu cơ may thôi.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất