Tuần mới từ 26-2 đến 4-3 của 12 con giáp: Hết Tết rồi, làm việc thôi!

08:23, 26/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

“Tết, Tết, Tết… Tết hết rồi”. Hết mùng là hết Tết, bắt đầu làm việc thôi nào. Năm mới, chắc chắn nhiều điều mới mẻ đang chờ đón bạn.

Tử vi tuần mới từ 26-2 đến 4-3 của 12 con giáp đang khá thuận lợi, cùng Marry xem thử vận cát hung thế nào để chuẩn bị cho tuần mới nhé.

Tuổi Tý

Cơ hội đã đến và nên hãy chú ý và đón nhận. Tử vi tuần từ 26-2 đến 4-3 của tuổi Tý chothấy bạn hoàn toàn có thể nhận được những cơ hội tốt lành trong công việc. Bạn đừng chủ quan, hãy nắm bắt tốt cơ hội.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuần mới này của bạn dự định sẽ có những biến động về tình cảm và đôi khi làm bạn phải đau đầu giải quyết những hiểu lầm. Đừng quá nhạy cảm mà hãy suy xét thật kỹ. Đảm bảo ngủ đủ giấc và ăn uống thật khoa học cho một tuần mới tốt lành bạn nhé.

Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ
Top 5 cung hoàng đạo nữ nếu không cẩn thận sẽ "ế bền vững"
Các cung hoàng đạo nữ này lọt top "ế bền vững" chỉ vì tính cách quá mạnh mẽ, cầu toàn, dễ tổn...

Tuổi Sửu

Tử vi tuần này của bạn dự đoán có vận trình khá tốt về tình duyên. Nhiều khả năng nhân duyên ôn hòa và có thể có được nền tảng gia đình êm ấm và những người độc thân có cơ hội ghi điểm trước đối tượng yêu thích của mình.

Bạn đang dần bước vào guồng làm việc nên tuy hơi bận rộn thì vẫn sẽ giữ vững được vị thế công việc của mình. Nhưng nhớ rằng: Hãy khiêm tốn một chút để bạn có thể nhận sự ủng hộ từ mọi người. Chuyện yêu đương và công việc đều đang tốt đẹp nên bạn sẽ chẳng lo âu gì nhiều.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần trong tháng này có điềm báo sức khỏe tốt lành và bắt đầu đang trở lại guồng quay bận rộn với công việc. Hãy nhanh chóng hoàn thành công việc còn dang dở và chuẩn bị tinh thần cho những thay đối đáng kể.

Đây là cơ hội và cũng là thách thức để bạn cố gắng hoàn thiện và khẳng định năng lực của bản thân. Có thể có chút mệt mỏi nhưng bạn dường như tin rằng những cố gắng của mình sẽ được đền đáp nên tinh thần khá phấn chấn.

Quý nhân phù trợ bạn có một nguồn tài lộc lớn và những mối quan hệ tốt đẹp. Đường tình duyên cũng có tiến triển tốt và đôi bên đồng lòng, vui vẻ và ủng hộ các quyết định của nhau.

Tuần mới từ 26-2 đến 4-3 1

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đang có những may mắn và thuận lợi. Dự báo bạn sẽ tương đối dễ chịu và cũng đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn sẽ khá thuận lợi trong tuần này và có nhiều niềm vui tài lộc.

Thêm vào đó, các mối quan hệ đối tác hoàn toàn tốt lên và bạn có thể có được cơ hội hợp tác tốt đẹp và nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Có điều về tiền bạc chưa có được dấu hiệu tốt và có một số khoản chi tiêu bất thường nên cần lưu ý.

Linh cảm tình cảm tốt khiến bạn có những niềm vui nho nhỏ. Có thể nó sẽ giúp bạn có được sự quan tâm chu đáo từ người thân, vận tiền bạc cũng có dấu hiệu tốt lên.

Tuổi Thìn

Tuần này, người tuổi Thìn sẽ có nhiều vấn đề lo nghĩ đấy. Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần thật tốt để xử lý thật ổn thoả mọi chuyện nhé

Công việc khá nhiều nên dường như bạn không có được nhiều khoảng thời gian rảnh. Hãy cẩn thận, vận may của bạn tuần này rất kém đấy. Có thể những người tuổi Thìn sẽ phải lo nghĩ và tìm kiếm những cơ hội mới để có thêm được nguồn thu nhập tốt nhất.

Tình cảm của bạn đang có biến đổi, nhưng đừng lo, cuối tuần này mọi thứ sẽ trở lại yên bình thôi. Bạn có được những người thân tuyệt vời giúp cho bạn có chỗ dựa và động lựa để phấn đấu cũng như tinh thần vui vẻ và phấn chấn.

Tuổi Tỵ

Xem bói tử vi của bạn nhận định tuần mới của bạn có thể có được sự thành thơi trong công việc. Tuy nguồn tài lộc của bạn chưa tới nhưng tài chính lại khá ổn định. Thêm vào đó, có thể bạn sẽ có được những gợi ý hợp tác đầu tư để mở rộng thu nhập. Hãy tính toán kỹ với đề nghị này.

Tình cảm của người tuổi Tỵ trong tuần này khá tốt. Vậy nên, hãy yên tâm với đường tình duyên của mình.

Có điều sức khỏe của bạn đang cần có những sự quan tâm và cải thiện.  Điều đó đảm bảo bạn có được nguồn năng lượng dồi dào để chuẩn bị cho các kế hoạch tiếp theo.

Tuần mới từ 26-2 đến 4-3 3

Tuổi Ngọ

Tử vi tuần 26-2 đến 4-3 của những người tuổi Ngọ có thể gặp nhiều trục trặc về các mối quan hệ trong tuần này đấy. Có thể bạn sẽ phải đối diện với sự cạnh tranh và so bì trong công việc. Tuy nhiên, bạn sẽ có những cơ hội tốt để chứng tỏ mình.

Hãy lưu ý hơn về tình cảm bạn nhé. Hình như, bạn đang có trục trặc hay dành ít thời gian cho nhau. Hãy cố gắng bồi dưỡng tình cảm để không có rạn nứt hoặc lạnh nhạt trong quan hệ.

Tuổi Mùi

Nhìn chung cuộc sống hôn nhân tình cảm của tuổi Mùi trong những ngày đầu năm khá tốt. Đây là thời điểm tuyệt vời cho những ai có ý định tổ chức nên duyên, tái hợp. Các mối quan hệ gia đình cũng là điểm tựa tốt đẹp để bạn an tâm và cảm thấy vui vẻ.

Hãy cố gắng đầu tư nhiều hơn cho công việc của mình, bạn sẽ nhanh chóng nhận được kết quả mong muốn thôi. May mắn là tài chính của bạn có được những tích trữ nên khi cần thiết bạn có thể dùng nó để giải quyết vấn đề.

Thật may là sức khoẻ của tuổi Mùi tuần này đủ tốt để bạn tiến hành tất cả kế hoạch của mình.

Tuổi Thân

Với người tuổi Thân, bạn nhận thấy bạn sẽ có tương đối nhiều công việc phải lo lắng. Đôi khi hiệu quả công việc không đủ với những cố gắng của bạn nhưng đừng quá lo lắng, hãy làm việc tập trung và có kế hoạch để nâng cao hiệu quả hơn.

Bạn đang vui vẻ với trạng thái tình cảm hiện tại. Có thể bạn đang biết cách dành thời gian để chăm sóc cho gia đình. Hãy lên kế hoạch vui chơi, điều đó sẽ làm tâm trạng bạn tốt lên nhiều.

Đối với những người độc thân thì nên tích cực bởi đây là thời điểm tốt để bạn có thể thay đổi trạng thái của bản thân và gây ấn tượng với người bạn thích đấy.

Nhưng hãy chú ý nhiều tới sức khoẻ của mình bạn nhé, cân đối lại dinh dưỡng và thời gian nghỉ ngơi là việc bạn nên làm trong tuần này.

Tuần mới từ 26-2 đến 4-3 2

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu tuần này có cơ duyên tốt về tình cảm đấy. Những người độc thân quả là tin tốt lành nhưng đối với người có gia đình thì nên có chút hành động chín chắn kẻo dễ có xung đột hay hiểu lầm khó đỡ nhé.

Thời điểm đầu năm này rất thích hợp để bạn đưa ra những quyết định. Tài vận có phần không được tốt lên và thời gian tới có thể bạn sẽ cần đến một khoản chi phí khá lớn để hoàn thành kế hoạch của mình. Do đó, hãy suy nghĩ kỹ để tránh những hao phí không đáng có.

Đừng chủ quan về sức khoẻ nhé, có thể nó sẽ gây cho bạn những mệt mỏi và khó chịu trong thời gian tới đấy.

Tuổi Tuất

Với những người tuổi Tuất thì tuần mới của bạn sẽ có được cơ hội tốt để bạn tìm kiếm cơ hội công việc mới và tạo nguồn thu mới cho mình. Khả năng cao bạn sẽ được quý nhân khác giới phù trợ đấy. Hãy cố gắng tận dụng tốt cơ hội công việc của mình.

Tuy nhiên, hãy cố gắng giúp cho mình có được vị trí tiên phong để tránh bị kìm hãm nhé vì có thể bạn hơi điềm tính nên nhiều khi bị người khác tạo áp lực đấy.

Dự báo trong tuần này cho rằng bạn sẽ gặp bất lợi về tình cảm, hãy trở nên chủ động. Ngoài ra, để mọi người hiểu và tránh hiểu lầm nên thể hiện rõ quan điểm, sự thẳng thắng của mình.

Nhớ chú ý sức khoẻ của mình, đừng để môi trường xung quanh làm bạn mệt mỏi.

Tuần mới từ 26-2 đến 4-3 ft

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ 26-2 đến 4-3 của những người tuổi Hợi trong tuần nay đang gặp nhiều vận may. Bạn ít gặp phải áp lực trong công việc và nhận được nhiều hỗ trợ từ mọi người xung quanh. Nếu bạn đang cần hợp tác cũng có thể tìm được đối tác ưng ý và bước đầu cảm thấy được sự thuận lợi và nguồn tài lộc đổ về. Quý nhân sẽ đến, hỗ trợ và chở che bạn khỏi nhiều khó khăn.

Tuần này, bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội kiếm tiền cũng như vận may trong công việc. Tuy nhiên, may mắn này không dành cho mặt tình cảm. Có thể sẽ phải mất nhiều thời gian bạn mới có thể cân bằng được chuyện tình cảm và công việc. Cho nên hãy cố gắng hiểu và chia sẻ với nhau trong cuộc sống nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất