Trang sức may mắn hóa cát tị hung cho 12 con giáp 2018

17:00, 11/02/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trang sức may mắn cho mỗi con giáp mỗi khác, còn phụ thuộc vào mệnh cách của bạn. Năm 2018, tuổi Dậu thì nên mang dây chuyền con gà, tuổi Sửu mang hình trâu còn tuổi Hợi lại thích hợp mã não.

Vận trình trong năm tuy đã được dự báo từ trước và không thay đổi theo ý muốn cá nhân nhưng vẫn có cách cải thiện. Để mọi chuyện trở nên thông thuận, hạn chế rủi ro thì những vật phẩm phong thủy là lựa chọn tốt nhất. Dưới đây là 12 món trang sức may mắn đón cát tị hung cho từng con giáp trong 2018:

Tuổi Tý: Ngọc hình Phật Di Lặc

Trang sức hình Phật vừa giúp cầu may mắn bình an vừa nhắc nhở bản mệnh phải luôn tu tâm thanh tĩnh, giữ cho trí tuệ sáng suốt để vượt trở ngại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trang sức may mắn tuổi Tý

Phật Di Lặc là vị Phật gần gũi, có sức mạnh lớn, có khả năng hóa giải tai kiếp, thịnh vượng vận trình giúp người đeo đi đâu cũng được bảo hộ.

3 cặp giáp
3 cặp giáp "may mắn hết phần thiên hạ" nếu chịu cưới trong 2018
Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé!...

Tuổi Sửu: Dây chuyền hình con trâu

Năm 2018 tuổi Sửu gặp không ít tai ương. Vào thời điểm vận trình đi xuống, bạn hãy đeo dây chuyền có hình trâu phong thủy. Vật bản mệnh này giúp cho sự nghiệp và tài lộc. Con trâu đại diện cho tính chăm chỉ, hòa ái, vượng nhân viên, là những yếu tố không thể thiếu trong quá trình làm việc.

Trang sức may mắn tuổi Sửu

Tuổi Dần: Ngọc Quan Âm

Ngọc Quan Âm vốn nổi tiếng là trang sức phong thủy cát tường. Không chỉ mang lại phúc vận, may mắn mà còn bảo hộ bình an, thường được coi như bùa hộ mệnh.

Người tuổi Dần mãnh mẽ quyết liệt, dễ nóng vội không nghĩ tới hậu quả. Thế nên đeo ngọc Quan Âm giúp trấn hung khím hạn chế rủi ro do hưng phấn quá đà.

Trang sức may mắn tuổi Dần

Tuổi Mão: Nhẫn bạc

Người xưa tin rằng vàng bạc xua đuổi tà ma, giúp con người tránh được nguồn năng lượng xấu. Riêng đối với tuổi Mão, vàng là trang sức có phần quá nặng, mệnh của bạn không gánh nổi nên chỉ cần đeo bạc. Bạc nên chế tác thành nhẫn, đeo ở tay sẽ bảo vệ bản mệnh đồng thời thu hút quý nhân, tăng may mắn tốt lành.

Trang sức may mắn tuổi Mão

Tuổi Thìn: Phật châu

Phật châu là tràng hạt của Phật, thường làm từ gỗ, dùng khi tụng kinh hay đeo bên người cầu bình an. Vòng Phật châu tuy giản dị, mộc mạc nhưng ẩn chứa sức mạnh mạnh mẽ.

Đây là pháp bảo Phật môn mang giá trị tinh thần rất cao, giúp hóa giải tai kiếp, cầu bình an. Món trang sức này rất dễ mua, không hề đắt tiền và cũng không kén người đeo.

Trang sức may mắn tuổi Thìn

Tuổi Tỵ: Tỳ Hưu

Trong phong thủy, mỗi thụy thú có tác dụng khác nhau. Tỳ Hưu là một trong những thụy thú mạnh nhất, giúp chiêu tài nạp phúc được nhiều người biết tới.

Trong năm 2018, tuổi Tỵ gặp không ít điềm xui, tai nạn nên Tỳ Hưu vốn có khả năng trấn áp, hóa giải sát khí, rủi ro chính là vật phẩm may mắn không thể thiếu của bạn.

Trang sức may mắn tuổi Tỵ

Tuổi Ngọ: Vòng tay bằng ngọc

Những việc không may xảy đến với tuổi Ngọ trong năm tới là do năng lượng xấu tích tụ, liên quan đến những thứ không sạch sẽ. Vậy nên bạn cần một chiếc vòng tay bằng ngọc để tẩy uế. Ngọc chứa đựng tinh túy của trời đất, là vật phẩm có tác dụng thanh tẩy, trừ tà mạnh mẽ đồng thời chứa đựng nguồn năng lượng vô cùng lớn.

Trang sức may mắn tuổi Ngọ

Tuổi Mùi: Vòng tay bằng vàng

Tuổi Mùi có mệnh cách cao lại sang quý nên đeo vàng sẽ trợ giúp bạn rất nhiều. Vàng là kim loại có linh khí, tiễu trừ tà khí, xua đuổi tiểu nhân vừa mang tài lộc, may mắn. Năm nay là năm có nhiều khó khăn cho tuổi Mùi thế nên vòng tay bằng vàng chính là “thần hộ mệnh” giúp bạn hóa giải đại hạn.

Trang sức may mắn tuổi Mùi

Tuổi Thân: Nhẫn mặt ngọc

Người tuổi Thân cần đeo nhẫn to, tốt nhất là mặt nhẫn làm từ ngọc. Chất ngọc càng tốt, linh khí càng mạnh, khả năng đem lại may mắn cát tường càng lớn.

Tuy rằng trong năm Mậu Tuất vận trình của bạn tương đối ổn định nhưng một vật phẩm may mắn để phòng tránh rủi ro vẫn rất cần thiết.

Trang sức may mắn tuổi Thân

Tuổi Dậu: Dây chuyền hình gà vàng

Con vật bản mệnh chính là thần hộ mệnh tốt nhất giúp tuổi Dậu vượt mọi khó khăn trong năm tới. Bạn nên chọn mặt dây chuyền bởi mặt dây ở trước ngực, gần lục phủ ngũ tạng giúp che chở, bảo vệ bình an, hóa giải tai kiếp. Ngoài ra, đây còn là trang sức may mắn bảo hộ bạn khỏi bệnh tật bất ngờ.

Trang sức may mắn tuổi Dậu

Tuổi Tuất: Nhẫn vàng

Năm 2018 là năm bản mệnh của tuổi Tuất, năm tuổi luôn là năm nhiều tai kiếp nên bạn phải đặc biệt chú ý. Vật phẩm phong thủy giúp bạn tránh né đại hạn chính là nhẫn vàng. Tuổi Tuất có mệnh cách vững chãi như vàng nên khi đeo nhẫn sẽ phát huy được tác dụng tối đa.

Trang sức may mắn tuổi Tuất

Tuổi Hợi: Mã não

Mã não là bảo vật hấp thu nhiều địa khí, tác dụng trấn áp năng lượng xấu vô cùng mạnh mẽ. Người tuổi Hợi đeo mã não giúp nâng cao mệnh cách, hóa dữ thành lành. Nữ giới thích hợp với khuyên tai mã não còn nam giới nên chế tác thành nhẫn đeo ở ngón cái.

Trang sức may mắn tuổi Hợi

Để năm mới vạn sự tốt lành, may mắn bình an thì bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay món trang sức may mắn cho mình. Đây còn là món quà đầy ý nghĩa để tặng bạn bè, người thân hay “nửa kia” đấy.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất