Màu hoa cưới mang lại may mắn cho 12 con giáp 2018 (Phần 2)

16:57, 12/04/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chuyên gia Kevin Foong (Singapore) vừa chia sẻ với cộng đồng cô dâu chú rể những màu hoa cưới may mắn đặc biệt của từng con giáp năm 2018.

Marry giới thiệu với phần 2 bài viết giúp chọn màu hoa cưới mang lại may mắn cho 12 con giáp, được gợi ý bởi Kevin Foong, chuyên gia phong thủy và thiết kế hoa cưới đến từ Singapore.

Tuổi Ngọ

Năm sinh: 1978, 1990
Màu sắc: Nâu, đen và xanh lá cây

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vận đào hoa năm 2018 của tuổi Ngọ khá tốt, bạn không chỉ gặp được “định mệnh” mà còn được giúp đỡ khá nhiều. Tuy nhiên, tuổi Ngọ cũng nên lưu ý đừng vì những mong muốn, ích kỷ riêng mà làm người khác tổn thương nhé.

Tuổi Mùi

Năm sinh: 1979, 1991
Màu sắc: Đỏ, tím, trắng và xanh dương

Sao phải đợi tháng Năm rực rỡ, tháng Tư cũng rực rỡ đến nao lòng!
Sao phải đợi tháng Năm rực rỡ, tháng Tư cũng rực rỡ đến nao lòng!
"Tháng tư về xuân bối rối lùi xa Gọi mùa hoa thêm nồng nàn bỏng cháy" Người ta háo hức khăn...

Năm nay, tuổi Mùi phạm Thái Tuế nên không ít trắc trở cả về tình duyên lẫn công việc. Nữ tuổi Mùi gặp phải vận hạn, tình cảm dễ bị rạn nứt.

Nam tuổi Mùi lại vì mải mê theo đuổi sự nghiệp mà quên mất chuyện tình cảm. Đồng thời nhiều sao xấu xuất hiện, ảnh hưởng không tốt tới tình cảm.

Tuổi Thân

Năm sinh: 1980, 1992
Màu sắc: Nâu, trắng và đen

Năm nay tuổi Thân được sao Lục Bạch giúp đỡ nên hôn nhân khởi sắc mạnh mẽ. Thái Tuế xuất hiện cho thấy người ấy có thể là do phụ huynh giới thiệu. Tuy nhiên, bên cạnh đó còn có Thiên Khốc, ẩn chứa không ít bi thương, buồn bã nên tuổi Thân không được chủ quan.

Tuổi Dậu

Năm sinh: 1981, 1993
Màu sắc: Trắng, nâu và xanh dương

Năm Mậu Tuất 2018 là một năm không may mắn cho chuyện tình duyên của tuổi Dậu. Trải qua nhiều tổn thương, bạn dường như chẳng còn niềm tin vào tình yêu thực sự. Cần tình yêu, bao dung và quyết tâm lớn để tiến tới hôn nhân trong năm nay.

Tuổi Tuất

Năm sinh: 1982, 1994
Màu sắc: Trắng và nâu

Hoa cưới cầm tay với sắc cam rực rỡ cho hôn lễ mùa Hè
Hoa cưới cầm tay với sắc cam rực rỡ cho hôn lễ mùa Hè
Hoa cưới cầm tay màu cam rực rỡ được kết từ các loại hoa như hồng, mẫu đơn màu cam nhiều cánh và...

Năm mới tuổi Tuất gặp khá nhiều rắc rối nhỏ, tuy không nghiêm trọng nhưng phải khéo léo thì tình cảm mới không bị ảnh hưởng. Nhiều vết nứt nhỏ tích tụ lâu ngày sẽ dẫn đến rắc rối lớn.

Tuổi Hợi

Năm sinh: 1983, 1995
Màu sắc: Trắng, đen và xanh dương

Được sao Thiên Hỷ chiếu mệnh, năm 2018 này tuổi Hợi nên xem ngày cưới đẹp rồi về một nhà cùng người ấy thôi. Bạn cần chủ động, cố gắng bớt lười biếng, trì trệ để có một năm mới tràn ngập hạnh phúc nhé.

Những màu sắc này không chỉ thích hợp cho hoa cưới mà còn có thể dùng làm tông màu chủ đạo nữa đấy. Các con giáp tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ xem màu may mắn của mình tại đây nhé: Màu hoa cưới mang lại may mắn cho 12 con giáp 2018 (Phần 1).

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất