5 con giáp nữ này nếu cưới năm 2018 sẽ có hôn nhân viên mãn như ý

18:00, 11/06/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  9 love

Dưới đây là những con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, được dự đoán sẽ có hôn nhân viên mãn, hạnh phúc khi kết đôi cùng người ấy trong năm nay.

Những nàng giáp này nếu đã có người yêu thì nhanh nhanh xem ngày cưới đẹp năm 2018 để tiến tới hôn nhân đi thôi!

Tuổi Hợi

Một trong 5 con giáp nữ cưới năm 2018 rất tốt là cô gái tuổi Hợi. Tử vi nàng tuổi Hợi trong năm 2018 được dự đoán chắn chắn sẽ kết hôn nên dù muốn hay không, họ cũng không “chạy” thoát khỏi mối lương duyên bên cạnh mình. Nếu bạn là cô nàng tuổi Hợi mới có “crush”, hãy mạnh dạn tỏ tình để chớp lấy thời cơ, không nên nhút nhát để đánh mất người chồng lý tưởng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

con giáp nữ cưới năm 2018 1

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cũng là một trong 5 con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, năm nay là lúc nàng tuổi Ngọ nên tạm dừng bước chân phiêu diêu tự do của mình để nắm lấy hạnh phúc trọn đời. Vì 2018 là năm tốt cho việc hôn nhân đại sự, cũng là thời điểm lý tưởng để “trói” buộc người thương.

7 dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn và người ấy
7 dấu hiệu chứng tỏ đã đến lúc bạn và người ấy "về một nhà"
Không phải cứ yêu nhau rồi sẽ về một nhà. Để cùng nhau thì tình yêu thôi là chưa đủ. Bạn phải đủ...

Tuổi Mão

Nàng tuổi Mão là một trong 5 con giáp nữ nên cưới trong năm 2018, vì trong năm nay, chuyện tình duyên của người tuổi Mão rất tốt đẹp, nhờ mang vận đào hoa nên nàng tuổi Mão có nhiều cơ hội tìm được người chồng lý tưởng. Và chính vì có nhiều lựa chọn nên nàng tuổi Mão sẽ suy xét kỹ càng trước khi quyết định trao trọn cả đời cho người ấy.con giáp nữ cưới năm 2018 2

Tuổi Thân

Các nàng tuổi Thân trong năm Mậu Tuất sẽ gặp thuận lợi cả đường công danh, tài vận và tình duyên. Các nàng độc thân vui tính sẽ tìm được một nửa phù hợp và những nàng tuổi Thân đã có “gấu” hứa hẹn sẽ tiến đến cuộc hôn nhân mỹ mãn  trong năm nay. Vậy nên, bạn hãy chuẩn bị tâm lý cho niềm vui lớn này nhưng các nàng nên chú ý đến sức khỏe, cần thoải mái tinh thần và không nên tạo áp lực cho chính mình.

con giáp nữ cưới năm 2018

Tuổi Tỵ

Nàng tuổi Tỵ là người luôn hướng về tình yêu và gia đình, con gái tuổi Tỵ thường nghiêm túc, chín chắn trong mọi vấn đề, đặc biệt là những chuyện trọng đại như việc kết hôn nàng luôn suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định. Chính vì thế, đôi khi cô gái tuổi Tỵ lại bỏ lỡ một vài mới lương duyên hoàn hảo, nhưng đừng lo, trong năm nay nàng tuổi Tỵ sẽ tìm được người chồng hoàn hảo.

3 cặp giáp
3 cặp giáp "may mắn hết phần thiên hạ" nếu chịu cưới trong 2018
Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé!...

Hôn nhân là chuyện cả đời nên cần cân nhắc thật kỹ nhưng không phải vì thế mà chần chừ bỏ lỡ nhau. Nếu cảm thấy cuộc sống sau này không thể thiếu người ấy thì đừng ngại tiến thêm một bước bạn nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất