5 cặp giáp hợp nhau chỉ cần cưới là cả đời sống hạnh phúc

18:11, 31/05/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Có nhiều cặp giáp hợp nhau khi về chung một nhà sẽ luôn hạnh phúc, thuận hoà, đặc biệt là giúp gia đình sung túc, cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Có những cặp giáp hợp nhau khi kết hôn sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, công danh, sự nghiệp tiến triển không ngừng. Cùng tìm hiểu xem đó là những cặp giáp nào nhé!

Tý và Thân

Tý và Thân là cặp giáp hợp nhau hàng đầu. Người tuổi Thân vốn chu đáo, dịu dàng, biết quan tâm đến đối phương trong khi người tuổi Tý lại mạnh mẽ, thông minh, nhanh nhẹn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cặp giáp hợp nhau

Khi Thân và Tý kết hợp với nhau rất tâm đầu ý hợp, gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười, cùng chung chí hướng và cố gắng phấn đấu cho mục tiêu chung của gia đình nên tương hỗ hiệu quả cho nhau trong công việc.

Dần và Hợi

Cặp giáp hợp nhau như Dần – Hợi cũng là cặp đôi phổ biến. Người tuổi Dần có tính cách khá nóng nảy, tự cao tự mãn, luôn thể hiện sự oai hùng, uy nghiêm nên chỉ có người tuổi Hợi với tính cách nhẹ nhàng, dịu dàng, từ tốn và kiên nhẫn sẽ khắc phục tốt vẻ nóng tính của tuổi Dần. Đây là cặp giáp sẽ hỗ trợ cho nhau, bù trừ những khiếm khuyết cho nhau.

3 cặp giáp
3 cặp giáp "may mắn hết phần thiên hạ" nếu chịu cưới trong 2018
Đây là những con giáp nên cưới năm 2018, nếu đã có đôi thì bạn nên sớm tính chuyện cưới xin nhé!...

Tý và Sửu

Người tuổi Sửu là những người tính tình cần cù, chăm chỉ, điềm tĩnh trong cách đối nhân xử thế. Khi yêu, người tuổi Sửu là luôn thích được chiều chuộng, yêu thương và che chở. Trong khi đó, người tuổi Tý là những người tỉ mỉ, mạnh mẽ, là chỗ dựa vững chắc cho đối phương.

cặp giáp hợp nhau 1

Khi tuổi Tý và tuổi Sửu kết hợp với nhau sẽ xây dựng một gia đình hạnh phúc, vui vẻ hoà thuận, cuộc sống đủ đầy và sung túc.

Ngọ và Mùi

Người tuổi Ngọ và tuổi Mùi có nhiều điểm khác biệt về tính cách. Tuổi Ngọ vui vẻ, lạc quan, thích tự do trong khi người tuổi Mùi lại sống nội tâm, khép kín và rất cầu toàn. Tuy nhiên, sau khi cưới, cặp đôi lại chung sống rất hòa hợp, biết thấu hiểu và hy sinh cho nhau và có mối quan hệ tốt với gia đình 2 bên.

Đặc biệt là sau khi kết duyên, sự nghiệp của hai người sẽ phất lên nhanh chóng. Cuộc sống thuận buồm xuôi gió và ít gặp biến cố.

Mùi và Mão

Người tuổi Mùi và tuổi Mão tính cách ôn hòa, lãng mạn khá giống nhau. Khi sống chung, cặp giáp này rất hòa hợp, ít khi khi xảy ra mâu thuẫn. Chính vì có chung tư tưởng, mục đích sống nên họ có thể chung sống thuận hòa suốt đời.

Cặp đôi Mùi – Mão là người rất giỏi làm ăn và khéo vun đắp cho gia đình. Khi về già họ sẽ tích lũy được khá nhiều tiền bạc, của cải và hưởng phúc bên con cháu.

cặp giáp hợp nhau 2

Các cô dâu của Marry ơi, những thông tin trên đây chỉ mang tính tham khảo thôi nhé. Sự hòa hợp trong tính cách, lòng bao dung và nhường nhịn sẽ là chìa khóa dẫn đến một một mối quan hệ hạnh phúc và suôn sẻ.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất