3 cặp con giáp chứng minh câu nói “ghét của nào trời trao của đó”

15:34, 09/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

3 cặp con giáp này thường xuyên cãi cọ thậm chí đánh nhau làm người ngoài phát hoảng giùm nhưng thật ra lại cực kỳ yêu thương nhau đấy.

Những cặp con giáp này nhìn qua tưởng như ghét nhau, suốt ngày đánh mắng cãi cọ nhưng thật ra là trời sinh một cặp, hợp đến bất ngờ.

Tuổi Sửu + tuổi Hợi: Hoạn nạn biết chân tình

Người tuổi Sửu có tiếng thật thà, nghiêm túc trong 12 con giáp trong khi tuổi Hợi lại có phần được chăng hay chớ. Hai người này ở chung khá hợp do một người bao dung một người chân thành.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên, vì tuổi Hợi cứ thích gì làm nấy, có khi nói một đằng làm một nẻo nên làm tuổi Sửu tức phát điên lên được. Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời, hai bên cứ cãi vả quát mắng nhau cả ngày.Cặp con giáp oan gia

Thế nhưng thực ra đây chính là một cặp cực kỳ yêu thương nhau. Hoạn nạn mới biết chân tình, chỉ cần một bên gặp khó thì người còn lại chắc chắn dốc lòng giúp đỡ, đó mới là tình yêu chân chính.

Tuổi Dần + Tuổi Tỵ: Thích đấu khẩu

Tuổi Dần với Tỵ mà gặp nhau là thể nào cũng hạnh họe không ngừng, không ai chịu nhường ai dù yêu chết yêu sống. Cả hai thật ra khá thân thiện, hòa nhã với người lạ nhưng cũng chính vì thế mà người ta không hiểu nổi sao yêu nhau mà đôi này cứ cãi nhau hoài.

Chỉ là với người thân thiết thì đôi này mới “lộ bản chất”. Chẳng phải vì lý do gì, chỉ là thích bóc mẽ, độc mồm độc miệng cho sướng thế thôi. Vậy mà đôi này cực kỳ bao che khuyết điểm nhé. Nói xấu nhau thì được, người ngoài mà dám động đến người yêu mình thì thể nào cũng bị mắng té tát.Cặp con giáp oan gia 1

Tuổi Thìn + Tuổi Dậu: Thương nhau lắm cắn nhau đau

Cặp đôi này càng cao thủ, họ không hề có khái niệm “quân tử động khẩu bất động thủ”. Cãi nhau hăng tiết là quay ra động thủ luôn! Người ngoài nhìn vào chắc hẳn phải phát hoảng, yêu kiểu gì mà đánh nhau đau điếng thế kia? Nâng niu như trứng mỏng chỉ là lý thuyết suông thôi, với tuổi Thìn và tuổi Dậu thì yêu nhau lắm cắn nhau đau mới là chân lý.

3 con giáp có số vượng phu chàng nào cũng muốn lấy
3 con giáp có số vượng phu chàng nào cũng muốn lấy
Con giáp có số vượng phu có khả năng quán xuyến mọi việc, là hậu phương vững chắc cho chồng....

Đối với cả hai chuyện đánh mắng, cãi cọ vầy là chuyện thường. Có lẽ bảo hai người phải nói chuyện ngọt ngào, dịu dàng với nhau mới là làm khó họ. Ưu điểm là cả tuổi Thìn lẫn Dậu đều rất đồng lòng, nếu họ thực sự ghét bạn thì họ sẽ “lơ đẹp” luôn chứ chẳng thèm mắng chửi đâu.

Vậy mới nói, ghét của nào trời trao của đó. Người ta ngọt ngào lãng mạn còn 3 cặp con giáp oan gia này cứ gặp là cãi nhau đánh nhau thế nhưng tình cảm bền chặt khỏi phải bàn đấy nhé.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất