Ảnh ngôn tình đẹp: Hạnh phúc trong từng quan tâm giản dị thường nhật

18:00, 17/09/2018 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Bộ ảnh ngôn tình đẹp của tác giả Lynn Choi là minh chứng: Tình yêu không phải là điều gì quá to tát, tình yêu tồn tại trong từng hành động giản dị.

Chúng ta luôn nghĩ rằng tình yêu là những cử chỉ vĩ đại, những điều lớn lao mà cả thế giới có thể nhìn thấy. Thế nhưng tình yêu thật sự lại tồn tại xung quanh chúng ta, trong từng khoảnh khắc thường nhật của hai người. Bộ ảnh ngôn tình đẹp của tác giả Lynn Choi (Hàn Quốc) sẽ khiến bạn ghen tị.

Tác giả Lynn Choi cảm nhận được tình yêu trong những cử chỉ thân mật nhỏ nhặt nhất của đôi uyên ương. Nữ họa sĩ đã phác họa hạnh phúc qua từng bức ảnh của mình. Bạn hãy cùng xem chuyện tình yêu của mình có giống như thế không nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh ngôn tình đẹp 1

“Bao nhiêu con người đang ngược xuôi trên những con đường trên khắp thế gian, thực hiện những cuộc hành trình trong thế giới vật chất và trong tâm tưởng, có bao nhiêu người thật sự dám sống, dám nếm trải cuộc sống của mình?

Tôi thì nghĩ, miễn sao khi kết thúc một ngày, dù ngắn hay dài, thỏa thê hay mệt mỏi, những con người ấy vẫn thấy hiện lên trong óc một nơi để về, một người đang chờ đợi, thế cũng đủ lắm rồi.”

Ảnh ngôn tình đẹp 2

Ảnh ngôn tình đẹp 3

“Hai người ở bên nhau, việc nên làm nhất chính là bầu bạn. Em làm việc của em, anh làm việc của anh, buổi tối vài ba tiếng đồng hồ ai làm việc người nấy. Thế nhưng bạn biết rằng trong không gian này, có một người đang ngồi ở nơi đó, trong lòng sẽ cảm thấy rất đỗi bình yên.

Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu: Hạnh phúc từ những điều giản dị
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách...

Tâm tình thanh thản, không lo nghĩ tương lai mà cũng chẳng hoài niệm quá khứ. Càng đơn giản chỉ là ở bên nhau, tình cảm sẽ càng dài lâu. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.”

Ảnh ngôn tình đẹp 4

“Người đàn ông thực sự yêu bạn là người đàn ông có thể đôi lúc vô tâm, nhưng họ sẽ cố gắng không để bạn bước ra khỏi đời họ!

Người phụ nữ thực sự yêu bạn là người phụ nữ luôn giận bạn vì những điều tưởng như vô lý, nhưng họ luôn “dính” lấy bạn và quan tâm bạn!

Đừng khó chịu vì vô tâm là khoảnh khắc đôi lúc của người đàn ông. Đừng Khó chịu vì giận hờn là khoảnh khắc đôi lúc của người phụ nữ.”

Ảnh ngôn tình đẹp 5

Ảnh ngôn tình đẹp 6

“Làm sao để biết được một người có yêu bạn hay không? Đừng nghe những lời nói đường mật của anh ấy, cũng đừng nhìn vào những việc lãng mạn anh ấy làm. Khi tình yêu cuồng nhiệt qua đi, hai người sẽ gặp phải mâu thuẫn, những điều phiền muộn trong cuộc sống sẽ khiến hai người cãi nhau.

Vào lúc đó, một người đàn ông chịu nhường nhịn bạn mới chính là người yêu bạn. Bởi vì, tình yêu đòi hỏi sự nhẫn nhịn hy sinh. Chấp nhận để bản thân chịu ấm ức, lý do duy nhất, chỉ có thể là đã yêu thương sâu đậm đối phương.”

Ảnh ngôn tình đẹp 7

“Phụ nữ rút cục cần điều gì? Câu trả lời chẳng phải quá đơn giản sao? Bất luận cô ấy mong mỏi điều gì, chung quy cô ấy cũng chỉ cần hai điều sau: Được yêu thương thật nhiều và có được cảm giác an toàn.”

Tình yêu thật sự là những điều rất nhỏ nhặt, tồn tại xung quanh chúng ta. Các cô gái ơi đừng tìm kiếm hạnh phúc ở những nơi xa vời mà quên mất người luôn dang rộng vòng tay đón ta vào lòng. Người ấy mới chính là người thật sự yêu bạn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất