Bộ ảnh: Tình yêu đẹp giản dị của đôi vợ chồng nông dân trên đồng nước nổi

16:14, 07/11/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Trọn bộ ảnh tình yêu đẹp giản dị và sâu lắng, đong đầy cảm xúc của cậu con trai nhiếp ảnh gia dành tặng ba mẹ trên cánh đồng nước nổi đậm chất Tây Nam bộ.

Ít tháng trước, Thạch Thanh Bình đã nhanh chóng vụt sáng trong cộng đồng “phó nháy” Việt Nam với bộ ảnh ba mẹ bên cánh đồng ngô ở Sóc Trăng. Tình yêu đẹp của hai đấng sinh thành luôn là động lực, là niềm cảm hứng bất tận cho chàng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi. Vậy nên đầu tháng 11 này, một lần nữa, Thạch Thanh Bình lại khiến cộng đồng mạng rung động với bộ ảnh thứ 3 của ba mẹ trên cánh đồng nước nổi quê hương.

Ba mẹ của Thạch Thanh Bình cùng sinh ra và lớn lên tại miền quê sông nước Sóc Trăng. Năm 1990, chú Thạch Thượng gặp cô Kiều Thanh lần đầu và lập tức đem lòng thương nhớ. Sau thời gian hơn 2 năm tìm hiểu, họ đã nên duyên vợ chồng mà không hề tổ chức đám cưới.

Bằng rất nhiều nỗ lực, mồ hôi và đôi khi là nước mắt, cậu sinh viên trường Đại học Kỹ thuật – Công nghệ Cần Thơ đã gây dựng được một studio riêng. Dù tuổi đời và tuổi nghề đều còn trẻ nhưng Thanh Bình đã có thương hiệu riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ ai khác ở Việt Nam. Tất cả những thành quả hôm nay, cậu dành hết lời cảm ơn cho ba mẹ.

Và đó cũng là lý do Thanh Bình quyết định thực hiện một bộ ảnh cưới “muộn” cho ba mẹ khi đã tự tin vào tay máy của mình. Tình yêu đẹp giản dị của đôi nông dân Sóc Trăng trong những tấm ảnh trên đồng nước nổi đã được lan truyền rộng rãi như một lẽ tất yếu. Liệu ai có thể không rung động trước vẻ đẹp chân chất và thân thương đến nhường ấy?

>>> Xem thêm: Khi chúng ta già – Bộ ảnh tình yêu sâu lắng bên bờ biển

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất