Khi chúng ta già – Bộ ảnh tình yêu sâu lắng bên bờ biển

07:15, 05/03/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Khi chúng ta già, làn da nhăn nheo và tâm hồn đã chai sạn đi nhiều theo những thăng trầm thời gian, liệu tình yêu có còn được lãng mạn như thời thơ trẻ?

“Khi chúng ta già 
Mắt mờ đi, chân mình run không kịp bước 
Mình nương tựa vào nhau 
Quãng đời về sau 
Và gói cả thế gian, vào lòng bàn tay gầy…” 

Những lời hát đầy cảm xúc trong ca khúc Khi Chúng Ta Già của Phạm Hồng Phước có từng khiến bạn rung động? Tình yêu ở nửa cuối cuộc đời người dường như luôn có phong vị riêng, đong đầy nụ cười và nước mắt của đôi uyên ương. Đó là khi hai người gắn bó với nhau không còn đơn thuần là vì cảm xúc yêu đương nồng nhiệt.

Đối với những cặp tình nhân già, sợi dây kết nối còn thiêng liêng hơn thế bởi được tạo nên từ tình nghĩa vợ chồng, tình tri âm tri kỷ qua hàng chục năm. Chẳng vậy mà người ta vẫn thường dùng từ “đôi bạn già” để gọi tên hình ảnh những cặp uyên ương đứng tuổi.

Mới đây, nữ nhiếp ảnh gia Irina Nedyalkova tại Nizhniy Novgorod, Nga đã khiến cộng đồng mạng phải xúc động khi ra mắt bộ ảnh Khi Chúng Ta Già để khắc họa tình cảm thiêng liêng ấy. Vốn là một nhiếp ảnh gia chuyên về cưới, Irina rất biết cách nắm bắt những khoảnh khắc “vàng” khi cặp đôi bạn già sóng bước bên nhau trên bờ biển.

Phong cách chụp ảnh cưới bên bờ biển trong ánh nắng chiều và những cánh chim hải âu này đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Dù Irina không thể tiết lộ danh tính nhân vật, nhưng chỉ cần ngắm nhìn cách cặp đôi trìu mến yêu thương và chăm sóc nhau, người xem ảnh cũng cảm nhận được sức ấm của tình cảm chân thành. Đặc biệt, phong cách thời trang tinh tế và cổ điển của hai nhân vật cũng giúp bộ ảnh tình yêu này thêm phần lôi cuốn.

Bạn có ngưỡng mộ tình yêu viên mãn và nhẹ nhàng của tuổi xế chiều không? Cùng Marry ngắm trọn bộ ảnh Khi Chúng Ta Già để chìm vào vương quốc lãng mạn ấy nhé.

>> Xem thêm: Bộ ảnh kỷ niệm tình yêu tuổi xế chiều lãng mạn của NSND Lan Hương

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất