Ấm lòng với bộ ảnh cưới đầu tiên của cặp đôi già trong 60 năm

06:08, 05/03/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

60 năm bên nhau mà không có tấm ảnh cưới nào để kỷ niệm tình yêu. Cặp đôi ông bà cụ quyết định cùng tái hiện thời thanh xuân để mừng đám cưới kim cương.

Năm 1957, cụ bà Rosary đã gật đầu khi được cậu bạn trai người Nga quỳ xuống cầu hôn. Đám cưới nhỏ xinh của họ diễn ra không lâu sau đó tại Brazil với sự hỗ trợ nhiệt tình của mọi thành viên trong gia đình.

Thời gian thấm thoắt thoi đưa, cặp đôi trẻ ngày nào nay đã trải qua 60 năm bên nhau. Hai người vừa ăn mừng đám cưới kim cương tràn đầy hạnh phúc cùng 9 người con, 16 đứa cháu và 4 đứa chắt.

đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 1

đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 2

Cụ bà Rosary kể lại rằng chiếc váy cưới cô dâu tuyệt đẹp bà mặc khi ấy là do mẹ đỡ đầu đích thân thêu từng đường kim mũi chỉ.

Trong khi đó, ông nội chú rể là người đã xây dựng toàn bộ phần không gian đãi tiệc còn bà dì mang đến chiếc bánh cưới nhà làm. Không có bất kì dịch vụ dọn sẵn nào, trong những năm còn nhiều khó khăn ấy, hôn lễ đích thực là bữa tiệc ấm cúng giúp mọi người thể hiện tình cảm với nhau.

đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 3

đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 4

Thế nhưng điều đáng tiếc nhất chính là họ đã không có đủ điều kiện để chụp ảnh cưới làm kỉ niệm. Sống bên nhau qua bao sóng gió trong suốt 60 năm, cặp đôi Brazil vẫn trăn trở mãi về điều thiếu sót ấy.

Vậy nên để ăn mừng đám cưới kim cương trong năm 2017, hai cụ đã quyết định nhận lời nhiếp ảnh gia Dávid e Vivian Balatonfüredi để thực hiện một bộ ảnh cưới thật đặc biệt.

Một lần nữa trong đời, hai cụ khoác lên mình phục trang cưới và xuất hiện như cặp uyên ương trong hôn lễ mini do các con phối hợp tổ chức. Đây chính thức là lần đầu tiên hai cụ có bộ ảnh cưới để kỷ niệm tình yêu sâu sắc dành cho nhau.

đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 5 đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 6

đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 7

Ở đoạn cuối cuộc đời, cuối cùng Rosary cũng được xuất hiện trong những bức ảnh cưới với concept đúng như cụ vẫn thường ao ước. Đám cưới kim cương của cặp đôi già đã diễn ra thật hoàn hảo theo cách ấy.

đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 8 đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 9

Có thể thấy rằng trào lưu tái hiện đám cưới thuở thanh xuân đang được hưởng ứng nhiệt tình hơn bao giờ hết trên thế giới.

Nếu từng xúc động với bộ ảnh tình yêu bên bờ biển của một cặp đôi cao tuổi khác ở Nga hay bộ ảnh cha mẹ trên cánh đồng ngô ở Sóc Trăng, hẳn bạn cũng thấy được món quà kỷ niệm này có ý nghĩa lớn thế nào trong mắt các cụ.

Đó chính là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng ông bà, cha mẹ mình đấy.

đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 10 đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 11 đám cưới kim cương ông bà cụ brazil 12

Mời bạn cùng Marry xem video ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong bộ ảnh mừng đám cưới kim cương của cặp đôi ông cụ bà ở Brazil:

Bạn có phải người yêu nhiếp ảnh, đặc biệt là nhiếp ảnh cưới không? Nếu vậy, đừng ngại ngần trở về nhà và giúp những người thân trong gia đình có bộ ảnh tuyệt vời nhất trong đời họ như thế này nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất