Tan chảy trước bộ ảnh kỷ niệm “Tình yêu vườn cải” chàng trai 9x chụp cho cha mẹ

15:03, 19/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh là thú vui của nhiều bạn trẻ nhưng thích chụp ảnh cho cha mẹ như bạn Thạch Thanh Bình ở Sóc Trăng là điều xưa nay hiếm. Vừa qua bộ ảnh kỷ niệm Vụ mùa bắp cải của bạn đã đốn tim biết bao cư dân mạng.

Bộ ảnh kỷ niệm được ghi lại ngay tại vườn cải gần nhà bạn Thạch Thanh Bình. Bối cảnh bình dị, dân dã, không trang phục cầu kỳ, không trang điểm lộng lẫy nhưng cái tình trong album hình thì chất ngất, dạt dào khiến người xem phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Từ sở thích chụp ảnh cho bố mẹ

Tác giả bộ ảnh, bạn Thạch Thanh Bình hiện là một nhiếp ảnh gia ở TP. Cần Thơ. Mỗi lần về quê thăm nhà, anh điều dành thời gian để chụp một bộ ảnh kỷ niệm cho hai đấng sinh thành.

ảnh kỷ niệm

Anh chia sẻ: “Đi nhiều nơi, chụp ảnh bao bao nhiêu người nhưng mình thích nhất là được chụp cho cha mẹ. Mình muốn những bức ảnh sẽ ghi dấu lại năm tháng cha mẹ trải qua cùng nhau. Sau này gom lại thành một album ảnh để khi cha mẹ già đi có thể ngồi nhìn lại“.

ảnh kỷ niệm 2

Đến những bộ ảnh kỷ niệm ngàn like trên mạng xã hội

Được biết đây là bộ ảnh thứ 5 Bình chụp cho cha mẹ mình. Đôi lúc những bộ ảnh chỉ là khoảnh khắc chàng trai này cầm máy ảnh đi theo cha mẹ và chụp lại cuộc sống thường ngày của gia đình.

ảnh kỷ niệm 3

Tất cả album ảnh Thanh Bình thực hiện cho song thân điều được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt. Đa số điều ngưỡng mộ lòng hiếu thảo của anh và tình yêu sắt son, bình dị mà đôi tình nhân lớn tuổi dành cho nhau.

ảnh kỷ niệm 4

Mỗi tấm ảnh trong album điều được hai cô chú thể hiện rất tự nhiên, sinh động. Người xem có thể cảm nhận được niềm vui và tình yêu họ dành cho nhau. Nhiều dân mạng sau khi xem đã thốt lên: “Cô chú ‘tình’ quá, cảm giác hạnh phúc rất bình dị và chân thật“.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới U80 gây xôn xao cư dân mạng
Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới U80 gây xôn xao cư dân mạng
Chụp ảnh cưới ở độ tuổi U80 sau 50 năm chung sống. Mới nghe qua chắc ai cũng nghĩ đây là chuyện...

Chuyện hậu trường của nhiếp ảnh gia 9x

Thanh Bình chia sẻ thêm: “Lần này về thăm cha mẹ đúng vào vụ mùa bắp cải nên mình nảy ra ý định chụp họ ngay trên cánh đồng bắp cải đang vào vụ thu hoạch, vừa giản dị vừa bình yên vô cùng”.

ảnh kỷ niệm 6

Theo nam phó nháy trẻ, những cử chỉ, ánh mắt trong từng bức ảnh không phải là diễn vì ba mẹ không biết diễn xuất trước ống kính. Mọi thứ đều rất tự nhiên vì ngoài đời cha mẹ cậu cũng hài hước, dễ thương như vậy.

ảnh kỷ niệm 5

Điều ít ai ngờ là cha của Thanh Bình, chú Thạch Thượng rất ngại khi đứng trước ống kính. Chàng trai phải nhờ mẹ mình là cô Kiều Anh thuyết phục, thương thảo “phi vụ” này.

ảnh kỷ niệm 6

Vì chụp ngay ở gần nhà nên mỗi lần thấy ai đi ngang qua, cha mình hay bảo chờ người ta đi hết rồi chụp. Cha cứ hay nói chụp gì mà chụp hoài vậy” – Chàng trai 9x chia sẻ.

Câu chuyện tình yêu lãng mạn của nhân vật chính

Khi được hỏi về gia đình, Bình cho biết cha mẹ cậu đến với nhau được 25 năm từ thuở còn nghèo khó, mái tranh vách đất. Lúc trước đến chụp ảnh cưới cũng không có nhưng họ vẫn luôn yêu thương nhau.

ảnh kỷ niệm 7

Sau 25 năm chung sống, ba mẹ chàng nhiếp ảnh gia trẻ tuổi này mới chỉ giận nhau duy nhất 1 lần. Giận rồi giảng hòa, hiểu được tính nhau rồi, từ đó về sau bố mẹ cậu không lặp lại thêm một lần nào nữa.

ảnh kỷ niệm 9

Thanh Bình tâm sự: “Ba mình rất ít khi đi xa, cứ quanh quẩn gần nhà và chỉ ăn đồ mẹ nấu. Ba cũng hay giúp đỡ mẹ việc nhà và chăm sóc mẹ rất chu đáo. Mình nhớ mãi lần ba lội qua con sông cạn để kịp mang thuốc về cho mẹ.”

ảnh kỷ niệm 15

Được biết Thạch Thanh Bình sinh năm 1995, từng theo học tại trường Đại học Kỹ thuật và Công nghệ Cần Thơ. Hiện nay anh theo đuổi đam mê của mình là nhiếp ảnh và có studio riêng với rất nhiều bộ ảnh kỷ niệm, ảnh cưới mang phong cách cổ điển gây được tiếng vang.

Vừa có tài lại hiếu thảo như Thanh Bình đúng là đáng quý quá các bạn nhỉ?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất