Bộ ảnh cưới động lòng người của cô dâu bé xinh mắc bệnh tim

18:14, 15/11/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Tưởng rằng không thể sống quá 2 tuổi, nhưng thiên thần Sophia Chiappalone đã vượt qua tất cả để hóa thân thành cô dâu bé xinh trong bộ ảnh động lòng người.

Nếu gặp gỡ Sophia Chiappalone ở thì hiện tại, có lẽ không ai hình dung được em đã trải qua những sóng gió gì từ khi tuổi đời còn rất nhỏ. Mới đây, bé gái 5 tuổi này đã hóa thân thành cô dâu bé xinh trong bộ ảnh đáng yêu và tràn đầy cảm xúc. Bộ ảnh đang được lan truyền rộng rãi trên internet và khiến nhiều người phải “tan chảy”.

cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim

Cô bé Sophia không may mắc khuyết tật bẩm sinh từ thuở lọt lòng

cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 2

Gần đây, Sophia đã được hóa thân thành cô dâu bé xinh trong bộ ảnh động lòng người

Thoạt nhìn, cô bé Sophia không hề khác bất kỳ người bạn đồng lứa nào. Em có nụ cười rạng rỡ, đôi bầu má phúng phính lấm tấm tàn nhang và mái tóc hạt dẻ như nàng công chúa trong truyện cổ tích. Có lẽ chẳng ai ngờ được thiên thần bé nhỏ này lại là một chiến binh trong cuộc chiến chống lại bệnh tim bẩm sinh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 3

Nhìn khuôn mặt tươi sáng và ngây thơ này, ai ngờ được cô bé là một chiến binh quả cảm từ khi mới chào đời?

cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 4

Sophia có khuôn mặt xinh như nàng công chúa nhỏ

Khi Sophia chào đời vào năm 2012 tại Connecticut, Mỹ, cha mẹ em đã phải đón nhận hung tin rằng con gái mắc một chứng khuyết tật tim di truyền. Cụ thể, Sophia là một bệnh nhân của hội chứng DiGeorge (hội chứng do vi mất đoạn trên NST, gây các vấn đề về miễn dịch, thiểu sản tuyến cận giáp, tật tim bẩm sinh, khuyết tật mặt, thính giác và trí tuệ…) Ngay cả với công nghệ y tiên tiến của nước Mỹ, các bác sĩ vẫn không chắc Sophia có thể sống hơn hai năm.

"Tan chảy" với những cô dâu bé xinh là bản sao của nhân vật chính
Những cô dâu bé xinh trong bộ đầm và kiểu tóc mô phỏng hoàn hảo nhân vật chính nhưng ở kích cỡ...

Suốt thời thơ ấu của Sophia gắn liền với bệnh viện, những ca phẫu phức tạp và thuốc kháng sinh đủ loại. Mới chỉ 5 tuổi nhưng cô bé có lẽ đã trải qua số lần lên bàn mổ nhiều hơn đa số người lớn. Sắp tới đây, Sophia sẽ phải thực hiện ca phẫu thuật thứ tư, mang tính quyết định việc em có thể trưởng thành tiếp được không.

cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 5

Bệnh tật không hạ gục được sự lạc quan của cả gia đình và ước mơ được một lần trở thành cô dâu bé xinh bên chàng hoàng tử của Sophia

Thế nhưng trước khi ca mổ diễn ra, thiên thần nhỏ thổ lộ với cha mẹ một ước nguyện đặc biệt: Em muốn được trở thành cô dâu và chụp ảnh cưới ít nhất một lần trong đời. Thương yêu cô con gái bé nhỏ mà kiên cường, cha mẹ Sophia đã giúp em được thỏa nguyện với bộ ảnh không thể nhiều xúc cảm hơn.

cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 6 cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 7 cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 8

Vậy là cô dâu bé xinh Sophia Chiappalone đã được “nên duyên” cùng cậu bạn thân Hunter trong bộ ảnh cưới đúng chất đồng quê. Hai bên “thông gia” sau đó còn cùng ngồi lại dự một bữa tiệc “thành thân” với nhau và chúc phúc cho thiên thần nhỏ trong ca mổ sắp tới.

cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 8 cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 9 cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 10 cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 11 cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 12 cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 13 cô dâu bé xinh Sophia bệnh tim 14

Cô dâu bé xinh Sophia và chú rể nhí Hunter thực hiện bộ ảnh trong công viên trung tâm của thành phố Connecticut. Cả hai đã có một ngày vui chơi hồn nhiên và đùa nghịch cùng nhau trong vườn cây lá vàng lãng mạn.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất