Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới U80 gây xôn xao cư dân mạng

20:00, 03/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Chụp ảnh cưới ở độ tuổi U80 sau 50 năm chung sống. Mới nghe qua chắc ai cũng nghĩ đây là chuyện đùa đầu năm 2018 nhưng bộ ảnh cưới U80 này là sự thật 101%.

Đầu năm 2018, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một bộ ảnh cưới U80 gây xôn xao cộng đồng mạng. Đối với con cháu của cặp đôi “độc nhất vô nhị” trong bộ ảnh cưới U80, album hình cưới này không chỉ là một bộ ảnh kỷ niệm đơn thuần mà còn là biểu tượng của tình yêu trường tồn cùng thời gian.

Lý do ra đời bộ ảnh cưới U80 “có 1 không 2”

Chia sẻ về bộ ảnh dặc biệt này, chị Nguyễn Ngọc Anh, cháu ngoại của ông Khánh – bà Toan (nhân vật chính trong bộ ảnh) cho biết: Bộ ảnh này cũng là ảnh kỷ niệm 50 năm ngày cưới của ông bà ngoại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Qua tìm hiểu thì được biết, hai nhân vật chính trong bức ảnh trên “chú rể” ông Tào Văn Khánh năm nay đã 83 tuổi. Còn “cô dâu” bà Đoàn Thị Toan năm nay 72 tuổi. Hiện hai ông bà đang sống hạnh phúc cùng nhau tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

ảnh cưới u80

Bộ ảnh cưới đặc biệt mới xuất hiện đã gây xôn xao cộng đồng mạng

Chị Ngọc Anh chia sẻ thêm: “Ý tưởng chụp bộ hình cưới là do ông bà gợi ý. Ông bà kể, ngày xưa lấy nhau chưa được mặc đồ cô dâu chú rể. Từ mấy tháng trước, mình đã đề nghị mọi người trong nhà chuẩn bị quần áo và thợ chụp để đưa ông bà đi.

Ban đầu, khi nghe đề nghị này thì bà Đinh Thị Toan cũng ngại, nên vội vàng từ chối. Nhưng đến khi thấy con cháu rục rịch chuẩn bị mọi thứ thì ông bà cũng vui và háo hức không kém.

ảnh cưới u80 2

Hai ông bà cụ rất vui vẻ thoải mái trong buổi chụp ảnh

Ngày xưa, đám cưới thời bao cấp không có điều kiện chụp ảnh, nên bộ ảnh này có ý nghĩa rất lớn đối với ông bà và cả gia đình. Vào dịp tết Dương Lịch vừa qua, ông bà cũng mới tổ chức một lễ kỷ niệm 50 năm ngày kết hôn.

Vài tiếng chụp ảnh và ngàn người quan tâm

Được biết do lý do sức khỏe của cụ ông nên buổi chụp ảnh chỉ diễn ra trong vài tiếng ở Hồ Gươm, Hà Nội. Tuy ở chốn đông người nhưng hai ông bà vẫn thể hiện tình cảm với bà một cách rất tự nhiên và ấm áp. Tuy tuổi đã cao nhưng hai ông bà cụ rất đẹp lão và rạng rỡ trong bộ ảnh cưới U80 đặc biệt của mình.

bộ ảnh cưới u80 4

Bộ ảnh cưới là minh chứng cho một tình yêu đẹp trường tồn với thời gian

Sự hạnh phúc và tình yêu được thể hiện rõ nét trên nét mạng rạng ngời trong từng bức ảnh cưới. Không gian cổ kính của Hà Nội cũng góp phần làm bộ ảnh thêm lãng mạn và sâu sắc.

Chụp ảnh cưới với hoa cải vàng của các cặp đôi ở Hà Nội mùa cưới 2018
Chụp ảnh cưới với hoa cải vàng của các cặp đôi ở Hà Nội mùa cưới 2018
Màu vàng còn là màu của may mắn và hạnh phúc nên chụp ảnh cưới với hoa cải đang là trào lưu cực...

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bộ ảnh đã thu hút sự chú ý của hàng ngàn người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra ngưỡng mộ tình cảm lâu dài bền chặt của hai ông cụ bà. Mọi người còn cầu chúc đôi tình nhân nửa thế kỷ sẽ giữ được sức khỏe tốt để trở thành tấm gương sáng về lòng chung thủy cho con cháu.

bộ ảnh cưới u80 6

Ai cũng ngưỡng mộ và cầu chúc ông bà sống vui vẻ dài lâu bên con cháu

Biểu tượng của tình yêu trường tồn với thời gian

Theo chị Ngọc Anh thì mối tình của hai ông bà trước đây cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Dù chàng trai kế toán hơn cô thôn nữ đến 1 con giáp nhưng tình yêu họ ngày càng sâu đậm. Lấy vợ trẻ nhưng ông lúc nào được bà yêu thương, chăm sóc từng ly từng tí, từng miếng ăn giấc ngủ…

bộ ảnh cưới u80 7

Dù hơn kém nhau 1 con giáp nhưng ông bà luôn ành cho nhau tình yêu chân thành

Mọi người xung quanh ai ai cũng ngưỡng mộ cặp đôi từ mấy chục năm nay. Hiện giờ ai cũng ước ao sau này được “răng long đầu bạc” bên người mình yêu như hai ông cụ bà là hạnh phúc rồi.

Hiện bộ ảnh cưới U80 của hai cụ ông cụ bà Tào Văn Khánh – Đoàn Thị Toan vẫn tiếp tục được cộng đồng mạng ủng hộ nhiệt liệt. Tin chắc rằng trong thời gian tới, cuộc sống của hai ông bà sẽ càng hạnh phúc hơn khi được sự quan tâm của con cháu và xã hội.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất