Chụp ảnh cưới với hoa cải vàng của các cặp đôi ở Hà Nội mùa cưới 2018

11:30, 23/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Màu vàng còn là màu của may mắn và hạnh phúc nên chụp ảnh cưới với hoa cải đang là trào lưu cực hot cuối năm 2017. Với diện tích rộng, cải trổ hoa đồng loạt như nhuộm vàng cả chân trời. Khung cảnh này thực sự lý tưởng cho các cặp đôi có được những bức ảnh cưới trên cả tuyệt vời.

Thời điểm cuối năm khoảng tháng 11, 12, hoa cải vàng nở rộ ở Hà Nội. Xu hướng chụp ảnh cưới với hoa cải vàng của các cặp đôi tại đây lại nở rộ và nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Trào lưu chụp ảnh cưới với hoa cải vàng

Chụp ảnh cưới với hoa là chủ đề được nhiều wedding planner yêu thích. Vào mùa xuân các bạn thường chụp ảnh cưới với hoa đào, hoa ban. Mùa hạ là thời điểm các cặp đôi ưu tiên chụp ảnh cưới với hoa sen, hoa phượng đỏ.

Và mùa đông, đặc biệt là dịp cuối năm thì hoa cải vàng lại là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hoa cải vàng là loại hoa chỉ nở đúng dịp đầu mùa đông. Khi tiết trời miền bắc bắt đầu chuyển rét thì cũng là lúc những cánh đồng hoa cải bắt đầu nở hoa.

chụp ảnh cưới hoa cải vàng

Chụp ảnh cưới với hoa cải vàng đang là trào lưu của các cặp đôi cuối năm 2017

Địa điểm chụp ảnh cưới với hoa cải vàng

Những cánh đồng hoa cải được các cặp đôi chọn để chụp ảnh cưới thường ở khu vực đê làng Phù Đổng, cánh đồng Yên Viên hay thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội)… Còn ở mạn Gia Lâm, Đông Anh là xứ sở của những cánh đồng hoa cải vàng bên sông cực kỳ lãng mạn.

chụp ảnh cưới hoa cải vàng 3

Mùa hoa cải vàng ở Hà Nội rực rỡ trong những bộ ảnh cưới

Vào thời điểm này, những đồng cải đã nhuộm sắc vàng của hoa rất đẹp mắt. Các cô dâu chú rể tương lai đã có thể đắm chìm trong sắc vàng đẹp mắt của hoa cải để tạo ra những bức ảnh lãng mạn.

chụp ảnh cưới hoa cải vàng 2 3

Các cô dâu có thể thỏa sức tạo dáng giữa vườn cải vàng ngút ngàn

Đặc biệt thời gian gần đây, vườn hoa cải tại thị trấn Trâu Quỳ là một trong địa điểm chụp ảnh cưới hấp dẫn ở Hà Nội. Nhờ được chăm bón kĩ càng, những cây hoa cải ở đây đều cao và nở đồng đều rất nổi bật và hút mắt.

chụp ảnh cưới hoa cải vàng 4

Đồng hoa cải vàng cho ra những bức ảnh cưới đẹp và lãng mạn

Nếu ở phía Nam, các cặp đôi có thể lên Đà Lạt để tìm và chụp ảnh cưới cùng hoa cải vàng. Tại đây cũng có những đồng hoa cải vàng rất đẹp và bắt mắt.

chụp ảnh cưới hoa cải vàng 5

Các cặp đôi phía nam có thể lên Đà Lạt để săn hoa cải vàng chụp ảnh cưới

Nhu cầu tăng cao vào dịp cuối năm

Màu vàng còn là màu của may mắn và hạnh phúc nên chụp ảnh cưới với hoa cải đang là trào lưu cực hot cuối năm 2017. Với diện tích rộng, cải trổ hoa đồng loạt như nhuộm vàng cả chân trời. Khung cảnh này thực sự lý tưởng cho các cặp đôi có được những bức ảnh cưới trên cả tuyệt vời.

chụp ảnh cưới hoa cải vàng 6

Cánh đồng hoa cải vàng đang trở thành điểm hẹn chụp ảnh cưới cuối năm 2017

Để các cặp đôi và khách tham quan tiện di chuyển, chụp ảnh trong vườn cải, chủ vườn còn chia nhỏ các luống hoa, đặt nhiều thang cao ở giữa vườn. Các cặp đôi có thể thỏa sức tạo dáng lãng mạn để chụp từ trên cao để bao quát cả khu vườn vàng rực.

chụp ảnh cưới hoa cải vàng 7

Các cặp đôi được tạo điều kiện tối đa khi chụp ảnh cưới tại các vườn hoa cải vàng

Những lưu ý khi chụp ảnh cưới với hoa cải vàng

Thông thường, mỗi vườn cải cũng thu hút được hàng chục lượt cô dâu chú rể. Tùy vào diện tích rộng hẹp của vườn mà giá thăm quan, chụp ảnh cưới cũng khác nhau. Tuy nhiên giá  cả cũng rất rẻ, chỉ dao động từ 10 tới 20.000/người/lượt.

Chụp ảnh cưới với hoa tử đằng quyến rũ
Chụp ảnh cưới với hoa tử đằng quyến rũ
Theo văn hóa của Nhật, hoa tử đằng là biểu tượng của tình yêu vĩnh cửu. Người ta phải chăm sóc...

Dù nằm ở ngoại thành Hà Nội, cách khá xa trung tâm nhưng những cánh đồng hoa cải nơi đây là địa điểm tuyệt vời dành cho các cặp đôi chụp ảnh cưới. Khi chụp ảnh, các cặp đôi và ê-kip cũng nên lưu ý cẩn thận khi di chuyển.

chụp ảnh cưới hoa cải vàng 8

Nên chọn trang phục giản dị nhẹ nhàng để phù hợp bối cảnh và dễ di chuyển

Các thiết bị chụp ảnh cũng cần bảo quản cẩn thận tránh va quẹt làm hư hạ vườn cải. Trang phục khi chụp ảnh cưới với hoa cải cũng cần giản dị, nhẹ nhàng tránh cầu kỳ hoành tráng. Như vậy sẽ phù hợp với bối cảnh cũng như để thuận tiện di chuyên khi chụp ảnh cưới.

Được biết mùa hoa cải sẽ kéo dài đến gần cuối tháng 1-2018. Các cặp đôi cần tranh thủ sắp xếp thời gian để không bỏ lỡ khoảnh khắc chụp ảnh cưới đặc biệt này!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất