Bật cười trước bộ ảnh cưới siêu hài Vợ chồng Bờm

13:00, 28/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Bộ ảnh cưới siêu hài hước có tên gọi Vợ chồng Bờm đang rất “hot” vì hình ảnh tự nhiên dễ thương của cô dâu chú rể, và vì thông điệp cao đẹp về tình nghĩa của tình nghĩa vợ chồng trong cuộc sống.

Chủ nhân của bộ ảnh cưới chính là Đỗ Duy Nam, chàng ca sĩ nổi tiếng với nhiều sản phẩm cover nhạc độc đáo như Em của mùa World Cup, Đời sinh viên, Em của U19, góp mặt trong nhiều phim điện ảnh, tiểu phẩm hài phía Bắc. Anh cũng được công chúng phía Nam biết đến từ cuộc thi Gương mặt thân quen. Bộ ảnh cưới của Đỗ Duy Nam được chia làm 3 phần: Ngày cưới, Nắm tay và Thanh thản.

Đỗ Duy Nam có biệt danh là Bờm, thế nên bộ ảnh này còn được nhiều người gọi với cái tên Vợ chồng Bờm. Phần đầu của bộ ảnh là những hình ảnh lãng mạng của Đỗ Duy Nam với cô vợ xinh xắn như hot girl, với lời nỉ non nhắn nhủ nhau rất dễ thương.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cuoi1

1472436918-147243529811111-anh-3

 

Vợ chồng Đỗ Duy Nam

Vợ chồng Đỗ Duy Nam cất công đến tận Tam Đảo để chụp ảnh cưới.

Nội dung phần Nắm tay là lời nhắn nhủ của đôi vợ chồng tinh nghịch nhưng có suy nghĩ rất chính chắn trong cuộc sống: “Cưới xong là vất vả đó em! Vợ chồng mình về cơ bản là không có, nhưng em cứ yên tâm mà nuôi con. Có bố của con em đây rồi, mọi khó khăn chỉ là muỗi đốt inox”. Để nhấn mạnh cho quyết tâm sẽ làm mọi cách để nuôi vợ nuôi con, “Bờm” Đỗ Duy Nam xuất hiện trong bộ dạng xộc xệch ngộ nghĩnh, bên cạnh cô vợ bé nhỏ xinh xắn. Bờm phải làm đủ việc để nuôi vợ con, từ bán bánh mì, rửa chén bát, chạy xe ôm…

14054426_1789866337892350_2936053485768904474_o

Vợ chồng Đỗ Duy Nam

Ý tưởng ảnh cưới rất trẻ con, nhưng ý nghĩa bộ ảnh lại rất chững chạc. Một người vợ luôn yêu quý dù chồng mình làm nghề tầm thường, đó đúng là hạnh phúc lớn trong cuộc sống hôn nhân.

 

Vợ chồng Đỗ Duy Nam

Cô vợ xinh đẹp của Đỗ Duy Nam tên Ngọc Anh (sinh năm 1995) cũng xuất thân trường Sân khấu Điện ảnh như anh. Cả hai đã trải qua 3 năm yêu nhau và dự định sẽ về chung nhà sau đám cưới diễn ra vào ngày 11.9 tới đây.

Vợ chồng Đỗ Duy Nam

Phần cuối của bộ ảnh cưới, Đỗ Duy Nam và vợ hóa trang thành ông bà già tóc bạc da mồi, nhưng ánh mắt âu yếm và tràn đầy tin tưởng. Thông điệp về một cuộc hôn nhân không sang trọng, không màu hồng nhưng đong đầy tình cảm và sự thấu hiểu, chung thủy với nhau đã chiếm được tình cảm của nhiều người xem.

cuoi8

cuoi9

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất