7 ý tưởng chụp ảnh cho album cưới hoàn hảo

17:17, 25/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

Ý tưởng chụp ảnh cưới độc đáo mang nét riêng của từng cô dâu chú rể, cùng với tay máy của nhiếp ảnh gia sẽ tạo ra những bức ảnh cưới có hồn và cá tính riêng. Đối với các tay máy, họ không thể hiểu rõ câu chuyện tình yêu giữa hai vợ chồng, bạn cần có sự trao đổi để bộ ảnh hoàn hảo hơn. 6 ý tưởng chụp ảnh cưới Marry gợi ý sau đây sẽ giúp bạn thể hiện câu chuyện tình yêu của mình thú vị hơn.

  1. Ảnh cưới thể hiện chân thật chính bản thân bạn

Những bộ ảnh cưới lãng mạn, hoành tráng thường thấy tại các studio cưới tuy đẹp mắt nhưng bạn sẽ thấy đôi khi đó là góc ảnh quá phổ biến, ai cũng chụp cùng kiểu cùng nét mặt. Hãy tạo ra bộ ảnh cưới của chính mình với ý tưởng chụp ảnh độc đáo mà chỉ bạn mới có. Bạn tinh nghịch và “quậy như học trò”, cứ thể hiện nó trong bộ ảnh chụp trong lớp học của mình đi. Bạn xuất thân từ miền quê và thích sự mộc mạc, vậy cứ làm cô thôn nữ trong bộ ảnh của mình.

Ý tưởng chụp ảnh cưới hoàn hảo 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

anh_Ý tưởng chụp ảnh cưới hoàn hảo 3

  1. Ảnh cưới với sự góp mặt của bạn bè

Ai bảo ảnh cưới là của riêng hai vợ chồng nhỉ? Bạn có thể mời bạn bè thân thiết của mình góp mặt trong bộ album cưới, với những sắc thái hài hước vui nhộn nhất mà chỉ có bạn bè mới nghĩ ra. Bộ ảnh cưới với ý tưởng chụp ảnh không giống ai của bạn sẽ tràn ngập cảm xúc, tiếng cười và không lẫn lộn với bất kỳ bộ ảnh cưới nào khác. Đảm bảo, với sự góp mặt của mình, bạn bè bạn cũng sẽ trân quý bộ ảnh cưới của bạn. Đây sẽ là kỷ niệm lâu dài và thắt chặt thêm tình bạn.

chup-anh-cuoi-vui-ve-va-doc-dao-cung-ban-be

kinh-nghiem-chup-anh-cuoi-cung-ban-be

Ảnh cưới độc đáo và ấn tượng

 

  1. Ảnh cưới chụp khoảnh khắc vui vẻ của hai vợ chồng

Hai vợ chồng bạn có sở thích và niềm vui giống nhau, hãy minh họa điểm chung này trong bộ ảnh cưới đặc sắc của mình. Đó có thể là các hoạt động làm vườn, nấu nướng, chơi thể thao, vẽ vời… tất cả những gì hai người thích làm cùng nhau, hãy thể hiện và để người khác chiêm ngưỡng. Khoảnh khắc đời thường dưới ống kính nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia sẽ trở nên loạt ảnh cưới rất đắt giá.

Ý tưởng chụp hình sở thích

Ý tưởng chụp hình cưới vui nhộn theo sở thích

Nguồn: Ngọc Huy Studio

  1. Ảnh cưới với câu chuyện từ cha mẹ hai bên

Không phải ai cũng giữ được những bức hình cưới của ba mẹ mình. Nhưng nếu may mắn bạn có được khoảnh khắc bố mẹ mình hạnh phúc tay trong tay nhau, bạn hãy đưa khoảnh khắc ấy vào album cưới của mình. Những tấm ảnh này sẽ vô cùng đáng nhớ, nó giúp bạn hồi tưởng khoảnh khắc hạnh phúc trong mái ấm gia đình với cha mẹ, và ý thức giữ gìn mái ấm riêng của bạn.

Ý tưởng chụp hình cưới theo hình ảnh cha mẹ

Ý tưởng chụp hìnhvới cha mẹ hai ben

  1. Ảnh cưới với thú cưng:

Những chú chó cưng không chỉ là vật nuôi mà còn là thành viên không thể thiếu trong gia đình bạn. Hãy cho chú chó thân thiết hoặc cô mèo điệu đàng của bạn góp mặt trong bộ ảnh cưới, sẽ có lúc bạn bật cười và nhớ lại khoảnh khắc dễ thương cùng người bạn bốn chân của mình.

 

chup-anh-cuoi-cung-thu-cung

 

  1. Ảnh cưới chụp tại nơi lần đầu tiên gặp gỡ.

Điểm hẹn đầu tiên vô cùng quan trọng với bạn, tạo ra mối lương duyên đưa hai người đến với nhau. Bởi vậy, rất nhiều cặp đôi chọn nơi này làm điểm chụp ảnh cưới của  mình. Đôi khi, điểm hẹn đó là một quán ăn nhỏ, một rạp hát hoặc một góc chợ…, không lộng lẫy và trang trọng cho bộ ảnh cưới, nhưng nó đầy sức sống và sẽ khiến hai người không thể quên được rung động đầu đời khi ngắm lại bộ ảnh cưới của mình. Ý tưởng chụp ảnh này dễ gây ngạc nhiên và thích thú cho người xem.

Ý tưởng chụp hình tại địa điểm hẹn hò

 

  1. Ghi lại khoảnh khắc đặc biệt giữa hai người

Một tình huống đặc biệt khiến bạn và chồng tương lai gặp gỡ nhau, thầm yêu và thổ lộ với nhau? Hãy lưu giữ khoảnh khắc ấy trong bộ ảnh cưới của mình, bằng cách diễn lại tại cùng địa điểm, sắp xếp bối cảnh na ná lúc gặp nhau. Tin Marry đi, có cả khối nụ cười và niềm vui trong bức ảnh đặc biệt này.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp và độc đáo

 

Ý tưởng chụp hình phá cách

Vi Cao

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất