21 cách tạo dáng cho bộ ảnh cưới đẹp (phần 1)

10:42, 19/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  2 love

21 cách tạo dáng cho bộ ảnh cưới đẹp là những tư thế cơ bản nhất mà mỗi cô dâu chú rể cần biết để có thể tạo ra bộ ảnh cưới sinh động và tự nhiên. Dựa theo gợi ý này của Marry, các cặp đôi có thể phát triển thêm để làm phong phú hơn cho bộ ảnh cưới của mình.

Voan đội đầu là một phụ kiện lợi hại giúp cô dâu xinh đẹp hoàn hảo trong tấm ảnh cận cảnh. Tấm ảnh có thể tập trung vào đôi mắt cô dâu và làm mờ phụ kiện, hoặc nhấn mạnh vào chi tiết voan, cách chụp nào cũng đẹp.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bức ảnh chụp cô dâu chú rể qua khung kính xe ô tô không thể thiếu trong bộ album cưới

Cách tạo dáng chụp hình cưới 2

Một nụ hôn lãng mạn đầy cảm xúc không thể thiếu trong bộ ảnh cưới. Lưu ý là phải cố gắng đổi tư thế để nhiếp ảnh gia chụp được cả khuôn mặt và đôi mắt, nếu không bức ảnh của bạn trông khá thô thiển

Cách tạo dáng chụp hình cưới 3

Tư thế chụp ảnh dễ tạo dáng cho cô dâu chú rể là đưa mặt vào sát nhau, hướng cằm lên. Hoa cưới cầm tay đưa ra phía trước tạo điểm nhấn cho bức ảnh

Cách tạo dáng chụp hình cưới 4

Chú rể đứng phía sau ôm lấy cô dâu, cả hai nhìn vào nhau tình tứ hoặc nhìn vào ống kính. Nếu chiều cao chú rể đủ để đặt nụ hôn lên môi cô dâu thì tấm ảnh càng thi vị.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 5

Cô dâu chú rể đứng sát vào nhau, gương mặt kề sát nhau, chọn góc ảnh chụp từ trên cao xuống tạo nên vẻ lãng mạn cho bức ảnh.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 6

Cũng cùng góc ảnh này, cô dâu chú rể nhẹ chạm môi vào nhau. Hoa cưới cầm tay đặt phía trước tạo điểm nhấn.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 7

Tư thế này thích hợp cho những album chụp ngoại cảnh. Chụp bức ảnh toàn cảnh chú rể dìu cô dâu đi trong bối cảnh thiên nhiên lãng mạn, tạo bề sâu bức ảnh

Cách tạo dáng chụp hình cưới 8

Tư thế này dễ vô cùng và mang vẻ trang trọng cho bức ảnh

Cách tạo dáng chụp hình cưới 9

Chú rể bế cô dâu, hình chụp chính diện. Tuy nhiên, chú ý cách đứng để tư thế này chụp toàn cảnh, chính diện, bắt được cả khuôn mặt cô dâu và chú rể.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 10

Xem thêm: 21 cách tạo dáng cho bộ ảnh cưới đẹp (phần 2)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất