21 cách tạo dáng cho bộ ảnh cưới đẹp (phần 2)

10:56, 19/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

21 cách tạo dáng cho bức ảnh cưới hoàn hảo sẽ tiếp tục giới thiệu đến các bạn những tư thế giúp bộ ảnh cưới của bạn thêm đẹp và tự nhiên

Cũng bức ảnh chú rể bế cô dâu nhưng chụp cận cảnh, tạo nên tư thế rất dễ thương và gần gũi

Cách tạo dáng chụp hình cưới 11

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Góc ảnh này mang tính “sân khấu”, cô dâu khẽ xoay người trong vòng tay chú rể. Bức ảnh sẽ trông rất lãng mạn, tươi trẻ.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 12

Tư thế chụp ảnh này tự nhiên và phóng khoáng, đừng ngại thể hiện cá tính vui tươi trẻ trung của mình bằng cách: cô dâu túm nhẹ váy lên, chú rể quần xắn cao, nắm tay cô dâu chạy trên biển hoặc trên cánh đồng hoa.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 13

Góc ảnh chụp sau lưng tạo cho bức ảnh vẻ ấm ám và tin tưởng, khi chú rể nhẹ nhàng dắt tay cô dâu đi.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 14

Góc ảnh chú rể hôn ngửa cô dâu này từng làm mưa làm gió trong nhiều bộ phim, bạn cũng có thể áp dụng được. Nhưng lưu ý trong bức ảnh này là phải tạo dáng váy cô dâu buông thả tự nhiên, tránh trường hợp váy bị vướng vào chân chú rể, đùn lên rất xấu.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 15

Góc chụp ảnh rất tuyệt vời cho cô dâu. Cô dâu ngồi trên đất, váy cưới xòe quanh chân, bấm máy góc chếch từ trên cao xuống tạo cho cô dâu vẻ ngây thơ, mong manh.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 16

Góc ảnh vui tươi, tạo hình đơn giản. Cặp đôi cùng nhau cụng ly champagne. Muốn tạo bức ảnh mới lạ hơn, bạn có thể tập trung vào đôi ly và làm mờ hậu cảnh.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 17

Một cách sáng tạo để tạo nên độ xa gần cho bức ảnh. Sử dụng ống kính có khả năng xóa mờ phông, chụp cô dâu đi phía trước rõ nét, chú rể phía sau mờ hơn.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 18

Điệu luân vũ của cô dâu và chú rể là một trong những bức ảnh hot nhất trong album. Chọn góc chính diện, chụp rõ mặt cô dâu chú rể, thể hiện nét vui tươi hân hoan.

Cách tạo dáng chụp hình cưới 19

Điệu nhảy của cặp cô dâu chú rể cũng là bức ảnh phải có trong album. Lấy góc ảnh cô dâu chú rể xoay mặt ngược hướng máy ảnh, làm mờ đi hình ảnh cô dâu chú rể và nhấn mạnh phần phụ kiện đặt tiền cảnh (hoa cưới, ly rượu, cặp nhẫn cưới, thú bông trưng bày…)

Cách tạo dáng chụp hình cưới 20

Đừng quên tập trung vào chi tiết các phụ kiện trang trí của buổi chụp hình, những chi tiết dễ thương như nhẫn cưới trên tay cô dâu, vòng hoa cưới đội đầu, đôi tay nắm chặt của cô dâu chú rể, thú cưng của hai người trong trang phục phụ dâu… Tùy theo sáng tạo của bạn, những bức ảnh cận cảnh chi tiết này càng thú vị và dễ thương

Cách tạo dáng chụp hình cưới 21

Xem thêm: 21 cách tạo dáng cho bộ ảnh cưới đẹp (phần 1)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất