NSND Lan Hương đẹp dịu dàng trong ảnh kỷ niệm 30 năm ngày cưới

15:30, 28/06/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  2 love

Tong bộ ảnh kỷ niệm 30 năm ngày cưới, dù đã lên chức ông bà nhưng vợ chồng NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ vẫn quan tâm, chăm sóc nhau như thuở còn hẹn hò.

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ là một trong những cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất làng điện ảnh Việt Nam. Chung sống qua 3 thập kỷ, cùng đối mặt với nhiều sóng gió và trở ngại, hai người vẫn gắn bó hạnh phúc cho đến ngày hôm nay. Gần đây, để kỷ niệm 30 năm ngày cưới, cặp đôi nghệ sĩ đáng kính đã kể lại câu chuyện tình đẹp như thơ cùng sự hỗ trợ từ ảnh viện áo cưới Vivian.

nsnd lan hương và đỗ kỷ ảnh kỷ niệm 30 năm

Chân dung cặp đôi nghệ sĩ với chuyện tình đẹp kéo dài 30 năm

Trong loạt ảnh được cư dân mạng truyền tay nhau, dù đã lên chức ông bà nội nhưng vợ chồng NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ vẫn quan tâm, chăm sóc đến nhau như thuở còn hẹn hò. Với họ, những khoảnh khắc giản dị như uống trà, đọc báo, cùng xem TV… trở nên ý nghĩa và đáng trân trọng giữa sự xô bồ của xã hội hiện đại.

8 gợi ý đáng yêu giúp vợ chồng son giữ mãi sự
8 gợi ý đáng yêu giúp vợ chồng son giữ mãi sự "tương kính như tân"
Người xưa thường khuyên, vợ chồng son muốn giữ tình yêu bền lâu, hãy luôn đối đãi với nhau như...

“Bà mẹ chồng hot nhất vịnh Bắc Bộ” cho biết, đã chung sống 30 năm bên nhau nhưng vợ chồng chị ít có dịp lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm bởi cả hai đều quá bận rộn với công việc diễn xuất và chăm sóc con cháu. Nhân dịp tròn 30 năm ngày cưới, vợ chồng nghệ sĩ đã đến Ảnh viện Vivian để chụp bộ hình để đánh dấu kỷ niệm quan trọng này. Chị cười kể rằng, thuở lấy nhau, cả hai không có nhiều cơ hội chụp những hình ảnh cưới đẹp như bây giờ. Do đó, khi cả hai còn có sức khoẻ và thời gian dành cho nhau thì nên tranh thủ ghi lại những khoảnh khắc đẹp.

nsnd lan hương ảnh cưới 30 năm

Khoảnh khắc gợi nhớ đến kỷ niệm thuở hẹn hò của cặp đôi

Thấu hiểu được tâm tư của vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương – Đỗ Kỷ, chị Thu Thuỷ – Giám đốc Điều hành hệ thống Vivian đã lên ý tưởng về bộ ảnh Theo Chân Cùng Năm Tháng để giúp hai nghệ sĩ ôn lại tình yêu mà họ đã trải qua suốt 30 năm qua. “Tôi đã dành rất nhiều thời gian trò chuyện với vợ chồng nghệ sĩ để hiểu hơn về chặng đường hôn nhân của họ, từ đó xây dựng một kịch bản phù hợp. Vivian luôn đề cao sự chân thực và cảm xúc của các khách hàng trong mỗi bộ ảnh. Với riêng NSND Lan Hương, khác với hình ảnh bà mẹ chồng khắc nghiệt trên màn ảnh, cuộc sống đời thường, chị là người giản dị, luôn chăm lo cho chồng con và coi niềm vui của chồng con là hạnh phúc của mình”.

Khoảnh khắc gợi nhớ đến kỷ niệm thuở hẹn hò của cặp đôi 2

Cả hai từng trải qua nhiều vất vả để lo cho kinh tế của gia đình

Anh Phùng Anh Sơn, giám đốc sáng tạo hệ thống Vivian cũng tiết lộ: “Ngoài bộ ảnh về cuộc sống đời thường, chúng tôi còn thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 30 năm chung sống ghi lại những khoảnh khắc đầy yêu thương từ ngày đầu hai nghệ sĩ quen nhau”.

Trong loạt hình gợi nhớ về thuở xưa, NSND Lan Hương mặc áo dài trắng đi dạo trên phố vắng trên con xe cub cùng NSƯT Đỗ Kỷ. Khi mới cùng nhau xây dựng tổ ấm, cả hai chưa có cuộc sống đầy đủ như bây giờ. Ngoài công việc diễn xuất tại nhà hát, cả hai vẫn phải đi làm thêm để trang trải cuộc sống. NSND Lan Hương miệt mài may vá thêm hàng đêm, còn NSƯT Đỗ Kỷ phải bốc vác ngoài chợ đêm mỗi sáng. Tuy vất vả nhưng cả hai luôn dành cho nhau ánh nhìn cảm thông, chia sẻ, động viên nhau vượt qua những thử thách của cuộc đời.

nsnd lan hương đỗ kỷ ảnh cưới 30 năm

Đi qua những sóng gió của cuộc đời, cả hai mới thấy trân trọng giây phút bình yên ở bên nhau

Cùng nhau trải qua 30 năm với nhiều thăng trầm, vợ chồng nghệ sĩ Lan Hương – Đỗ Kỷ càng trân trọng giây phút bình yên của hiện tại. Khi con cái đã trưởng thành, đôi vợ chồng mới có thời gian thư thái uống trà, ngắm phố phường,… cùng nhau.

NSND Lan Hương tâm sự: “Mỗi năm đi qua, vợ chồng tôi lại thầm cảm ơn vì chúng tôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Ba mươi năm gắn bó, chúng tôi chưa bao giờ cãi nhau bởi cả hai đều có chung suy nghĩ, để giữ gìn tổ ấm, ai cũng cần bớt đi cái tôi cá nhân vì hạnh phúc gia đình”.

nsnd lan hương đỗ kỷ ảnh cưới 30 năm 6

Đã lên chức ông bà nhưng tình yêu của cả hai vẫn rất nồng thắm như thuở ban đầu

Nhận xét về bộ ảnh do Ảnh viện Vivian thực hiện, NSƯT Đỗ Kỷ cười mãn nguyện bởi qua những tấm hình, anh như được xem lại cuốn phim quay chậm về quá khứ. “Cảm ơn Vivian bởi nhờ sự nhiệt tình và sáng tạo của ê kíp mà vợ chồng tôi đã được trở lại với những hồi ức đáng quý và khó quên. Không chỉ vợ chồng tôi mà con, cháu mỗi khi ngắm nhìn hình ảnh này cũng đều có những cảm xúc đặc biệt”.

Thương hiệu Vivian đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực ảnh viện tại miền Bắc. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ, đổi mới về tư duy,… Vivian đã mang lại cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, bắt kịp xu hướng của thời đại. Tôn chỉ làm việc của chúng tôi: “ĐỀ CAO NHỮNG GIÁ TRỊ CHÂN THỰC CÙNG NIỀM VUI CỦA KHÁCH HÀNG”.

Video Theo Chân Cùng Năm Tháng – NSND Lan Hương & NSƯT Đỗ Kỷ:

ẢNH VIỆN VIVIAN:

Địa chỉ: 72 – 74 – 101 – 282 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Website: http://anhembe.vn – http://anhcuoidep.vn

Fanpage: http://facebook.com/anhgiadinh – http://facebook.com/anhvienvivian

Ý tưởng – Kịch bản: http://facebook.com/Thuystylis

Đạo diễn – Hình ảnh: http://facebook.com/sonvivian

Hotline: 0966.87.86.87 – 0902.436.724 – 0973.004.014

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất