Bộ ảnh cưới trực thăng đốn tim cư dân mạng

11:10, 28/07/2016 bởi: Thanh Ngọc
 10 bình luận  0 love

Những bộ ảnh cưới độc, lạ, xa hoa luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. Trong đó, bộ ảnh cô dâu chú rể tay trong tay bên chiếc trực thăng thời gian gần đây nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Mới đây, bộ ảnh cưới trên trực thăng của cặp đôi Sài Gòn được nhiếp ảnh gia Nguyễn Trường đăng tải khiến không ít người choáng ngợp. Ghi lại khoảnh khắc trọng đại của đời mình giữa bầu trời, cặp đôi đã có những trải nghiệm thú vị cùng với HONGKONG WEDDING – thương hiệu áo cưới số 1 Đà Nẵng.

Cặp đôi bên trực thăng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cặp đôi bên trực thăng ảnh toàn

Bộ ảnh cưới đặc biệt này được thực hiện tại Đà Nẵng. Trong trang phục âu sang trọng và váy cưới cao cấp đến từ thương hiệu HONGKONG WEDDING, làm cho cô dâu – chú rể thêm phần tự tin khi bay lượn giữa bầu trời, tự do tạo dáng. Rất nhiều khoảnh khắc lãng mạn được nhiếp ảnh gia Nguyễn Trường ghi lại, tạo ra bộ ảnh đẹp mắt và độc đáo.

Lãng mạn góc ảnh bên trực thăng

Cô dâu xinh đẹp bên chú rể

Trời mây non nước và cặp đôi

Khung ảnh đầy lãng mạng

Trong ảnh là cặp đôi cô dâu chú rể ngồi trong khoang lái máy bay và có những cử chỉ vô cùng âu yếm và đầy lãng mạn như “anh sẽ đưa em đi khắp thế gian, chinh phục bầu trời”.

Cô dâu tươi đẹp bên trực thăng

Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới tuyệt vời như thế này thì hãy nhanh chân đăng ký cùng với HONGKONG WEDDING nhé. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :

Hotline:  0933 856 856 – 0935 68 88 46 (Miss Na)

Hongkong Wedding Center– 05113 74 75 76 – 92 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng

Hongkong Wedding – 05113 73 53 35 – 601 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất