Chụp ảnh cưới phim trường lung linh huyền ảo

15:38, 08/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  4 love

Một album ảnh cưới độc đáo là điều tất cả mọi cô dâu chú rể đều mong muốn, thế nhưng không phải ai cũng có thể có điều kiện đến những địa điểm chụp ảnh cưới nổi tiếng như Hội An, Nha Trang, Đà Lạt…. Hơn nữa, điều kiện thời tiết thất thường cũng có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng của album hình.

Sự xuất hiện của nhiều phim trường chụp ảnh đã phần nào khắc phục khó khăn trong việc đạt được những bộ ảnh cưới như ý. Trong đó, nổi bật hơn hẳn là phim trường White House với quy mô hoành tráng và sự đầu tư trong khâu thiết kế, phối cảnh.

Tuy chỉ mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng White House đã gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng ảnh cưới nghệ thuật. Không chỉ gây ấn tượng với diện tích rộng gần 3.000 mét vuông được dàn dựng công phu và tỉ mỉ, không gian của White House còn có thể đem đến hơn 100 góc chụp với nhiều phong cách đa dạng và đặc sắc. Cho dù bạn mong muốn phong cách vintage cổ điển và sang trọng hay hiện đại, vui tươi, nhí nhảnh, tất cả đều sẵn sàng trong khuôn viên của phim trường mà việc di chuyển chỉ trong nháy mắt.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2

7(60x90)

6

8

11

Bối cảnh phong phú và đa dạng với hơn 100 góc chụp mà việc di chuyển chỉ trong một cái nháy mắt

Không chỉ dừng lại ở sự đa dạng trong phong cách và bối cảnh, White House còn đem đến sự độc đáo và ấn tượng với phong cách chụp ảnh đêm vô cùng lãng mạn với hàng ngàn ngọn đèn và nến lung linh. Việc chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc ban đêm là việc vô cùng khó khăn và không hề dễ dàng ngay cả với những tay máy chuyên nghiệp. Thế nhưng khi đến với phim trường White House, nhờ sự đầu tư nghiêm túc trong nghiên cứu ánh sáng, sắp xếp bố cục hợp lý đã cho ra đời những tấm ảnh ấn tượng và độc đáo mà không phim trường nào có được.

14 copy

1 (1)

13x18a

Phim trường White House lung linh và huyền ảo trong đêm dưới ánh nến và đèn lãng mạn

13

38

12

5

35

Sự đầu tư nghiêm túc về ánh sáng cũng như sắp xếp bố cục đã đem đến sự sang trọng, lãng mạn và ấn tượng tuyệt đối

10

9

07 copy

3

Những góc chụp lạ và độc đáo chỉ có duy nhất tại phim trường White House

PHIM TRƯỜNG WHITE HOUSE
78/3/10 đường số 11, Phường 11, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: 08 6681 0407 – Hotline: 0979 887 955

Facebook: www.facebook.com/phimtruongwhitehouse
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất