Chụp ảnh cưới kết hợp du lịch (phần 1)

08:00, 01/07/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  4 love

Chụp ảnh cưới ở nước ngoài kết hợp du lịch hiện đang là trào lưu được ưa chuộng. Trong đó, Đông Nam Á là điểm đến được yêu thích.

Chụp ảnh cưới ở nước ngoài kết hợp du lịch hiện đang là trào lưu được ưa chuộng. Trong đó, Đông Nam Á là điểm đến được yêu thích bởi đi lại thuận tiện mà chi phí vừa phải. Chúng tôi sẽ lần lượt giới thiệu đến bạn hai điểm đến được nhiều cặp đôi lựa chọn.

1. Thái Lan

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lý do nên đến đây Thái Lan nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng sự thân thiện, hiếu khách đặc biệt của người dân. Chi phí lưu trú, đi lại nơi đây khá rẻ.

Nơi chụp ảnh Ngay giữa lòng thủ đô Bangkok nhộn nhịp, bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc xinh tươi với phong cách hiện đại, trẻ trung tại những khu vực trung tâm như Siam Paragon, Central World, MBK.

Bạn có thể chụp ảnh cưới với chiếc Túc Túc – một loại xe rất phổ biến ở Thái Lan

Ảnh: Aube Studio

Nếu bạn muốnchụp ảnh cướivới trang phục truyền thống, Đại Hoàng Cung (Grand Palace) cổ kính chính là phông nền hoàn hảo nhất.

Ảnh: Kenny Huynh

Với bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, rừng thông xanh mướt và nước biển trong vắt, thành phố biển Phuket là nơi mà những cặp đôi yêu thiên nhiên khó lòng bỏ qua. Biển xanh và những rặn san hô lung linh là sự lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang ấp ủ những bức ảnh cưới dưới nước.

Khu du lịch bên sông Sampran Riverside (Vườn Hồng) với những khu nhà truyền thống màu nâu gỗ kiểu Thái, công viên Satorini mô phỏng kiến trúc Hy Lạp với hai màu trắng và xanh, hay bãi biển Hua Hin với những khu nghỉ dưỡng cao cấp là một vài địa chỉ khác bạn có thể tham khảo.

Ảnh: Aube Studio

Thời điểm lý tưởng Thời tiết ở Thái Lan khá tương đồng với Việt Nam. Thời gian từ tháng 11 tới tháng 2 là lý tưởng nhất cho việc du lịch và chụp hình cưới tại đất nước Chùa Vàng vì trời ít mưa và không quá nắng. Còn nếu Phuket và các địa danh thuộc miền Nam Thái Lan là điểm đến trong lịch trình của bạn, tháng 3 đến tháng 5 chính là khoảng thời gian đẹp nhất.

Di chuyển Để di chuyển giữa các tỉnh, bạn nên dùng máy bay hoặc tàu hỏa. Còn trong phạm vi gần Bangkok, bạn nên sử dụng MRT (tàu điện) hoặc skytrain (tàu điện trên không) để tránh mất thời gian cho việc di chuyển ở thành phố có giao thông nổi tiếng phức tạp này. Các phương tiện giao thông đường bộ như xe tuk tuk, taxi chỉ phù hợp cho những chặng hành trình ngắn và vào những giờ không cao điểm. Nếu muốn cẩn thận hơn nữa, bạn có thể thuê xe ô-tô trọn gói (có tài xế) ở địa phương bạn ở một cách dễ dàng.

Dịch vụ chụp ảnh Dịch vụ chụp hình cưới cho du khách nước ngoài đã phát triển ở Thái khá lâu, chất lượng cao mà mức giá rất đa dạng. Chỉ cần dạo một vòng internet, bạn sẽ tìm được hàng chục website bằng tiếng Anh của các nhà cung cấp này. Vì thế, việc thuê dịch vụ chụp ảnh cưới ngay tại Thái Lan là một phương án khá hay để tiết kiệm chi phí. Điều này đồng nghĩa khi tới Thái bạn mới được tiếp xúc trực tiếp với ê-kíp. Vì thế, hãy tìm hiểu thật kỹ trước khi đặt hẹn. Một lựa chọn khác là thuê nhiếp ảnh gia ở Việt Nam hoặc kết hợp du lịch với việc chụp ảnh cưới.

Mời bạn tham khảo các thông tin hữu ích sau nhé:1. Chi phí: Chi phí cho một ê-kíp từ Việt Nam bay sang Thái Lan hoặc Singapore khá đa dạng, dao động trong khoảng 15-50 triệu đồng, chưa bao gồm tiền vé máy bay, chi phí đi lại, ăn ở, vé vào cổng tham quan và phí chụp hình (nếu có). Ê-kíp thường bao gồm 1-2 nhiếp ảnh gia và 1 stylist. họ sẽ chuẩn bị áo cưới, hoa cưới, phụ kiện đi kèm, làm tóc, trang điểm. Bạn có thể tìm các cặp đôi khác cùng đi chụp để chia sẻ chi phí.2. Một số địa chỉ tham khảo:TP. Hồ Chí Minh:IU-STUDIO275/36B Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh

iu-studio.com

KENNY HUYNH

0983 862 301

facebook.com/KennyHuynh86

LIEBE STUDIO

335 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Q.1

liebestudio.net

SAIGON WEDDING:

2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1

saigonwedding.vn

TUẤN IDY

C001 chung cư A4 Phan Xích Long, P.7, Q. Phú Nhuận

tuanidy.com

WOW STUDIO

285/36/5F Cách Mạng Tháng Tám, Q.10 wowstudio.vn

Hà Nội:

AUBE STUDIO

Số 16, Ngõ 1, Nguyễn Tri Phương

aubestudio.vn

ANTONIBLUE STUDIO

Số 25, Ngõ 25 Trần Xuân Soạn

antoniblue.com

JA STUDIO

11E Thụy Khuê, Tây Hồ

jastudio.vn

NUPAKACHI STUDIO

1/104 Đội Cấn, Q. Ba Đình

nu-studio.vn

RIO STUDIO

467 Trần Khát Chân, Q. Hai Bà Trưng

riostudio.vn

ZOOM STUDIO

33 Mã Mây, Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm

zoomstudio.com.vn

Xuân An

(còn tiếp)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất