Chụp ảnh cưới trong mưa – Sự lựa chọn thú vị và độc đáo

11:00, 14/05/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Ảnh cưới trong mưa- hãy để những khoảnh khắc hạnh phúc của bạn trong cơn mưa được lưu lại. Sự lựa chọn thú vị và vô cùng độc đáo cho album cưới.

Chụp ảnh cưới dưới mưa, tại sao không? Bạn sẽ có những tấm ảnh cưới vô cùng sáng tạo độc đáo cùng những trải nghiệm thú vị. Hãy cùng marry.vn tham khảo thêm về sự lựa chọn mới ấn tượng cho album cưới của bạn nhé!

1. Góc ảnh cực kỳ lãng mạn: Nụ hôn trong mưa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không gì lãng mạn hơn một bức ảnh hai bạn đang trao nhau một nụ hôn dưới màn mưa.  Hãy trao đổi trước với nhiếp ảnh gia để chụp những tấm ảnh này (nếu trời không mưa, tất nhiên bạn cũng cần có một góc ảnh tương tự). Tùy vào không gian, điều kiện chụp… mà bạn có thể chọn một trong những kiểu ảnh cưới trong mưa như sau:

chup anh cuoi duoi mua 6

Chup anh cuoi trong mua 3

Chup anh cuoi trong mua 8

Chup anh cuoi trong mua 9

Chup anh cuoi trong mua 3

Chup anh cuoi trong mua 3

2. Vật dụng không thể thiếu: Những chiếc dù đầy màu sắc

Nếu bạn tổ chức tiệc cưới ngoài trời thì những chiếc dù nhiều màu sắc sẽ là vật dụng cực kỳ quan trọng: vừa che mưa, vừa tạo nên không gian chụp ảnh vô cùng thú vị. Cô dâu có thể tạo dáng cùng các cô dâu phụ cùng những chiếc dù xinh xắn.

Chup anh cuoi trong mua 4

Chup anh cuoi trong mua 9

Chup anh cuoi trong mua 20

3. Đám cưới độc đáo: Cô dâu mang bốt

Trời mưa mang lại cho bạn cơ hội làm mới ảnh cưới của mình. Vẫn áo cưới, hoa cưới… nhưng thay vì đôi giày cao gót yêu kiều là một đôi bốt cao su đi mưa tươi vui, nhí nhảnh. Hãy xem những bức ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy chúng thật đáng yêu biết bao.

Chup anh cuoi trong mua 13

Chup anh cuoi trong mua 14

Chup anh cuoi trong mua 15

Chup anh cuoi trong mua 16

Chup anh cuoi trong mua 17

Chup anh cuoi trong mua 18

Ngô Ngô

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất