Album ảnh cưới: Mùa thu về trên yêu thương

08:00, 02/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Mùa thu với sắc vàng lãng mạn của lá cây, của nắng hanh nhẹ là thời gian lý tưởng để thực hiện một album ảnh cưới lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời

Chiều thu Sài Gòn, không còn những dòng người hối hả chạy trốn cái nắng gay gắt của tháng tư, tháng năm, thay vào đó là chuỗi ngày với những cơn mưa dịu dàng chợt đến chợt đi. Chớm thu trời cũng ngả màu thương nhớ, từng ánh nắng vàng nhẹ nhàng len lỏi qua các tán lá trên những con đường đầy ắp kỉ niệm của những mối tình thật đẹp.

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  2

Mùa thu về, mùa mang màu yêu thương và nỗi nhớ. Tình yêu cũng vì thế mà lựa chọn khoảng thời gian và không gian tuyệt diệu này để chớm nở và phát triển. Mùa thu với sắc vàng lãng mạn của lá cây, của nắng hanh nhẹ là thời gian lý tưởng để thực hiện một album ảnh cưới lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cho một tình yêu đơm hoa kết trái. Các cô dâu chú rể sẽ dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình một cách ngọt ngào và tự nhiên nhất với không gian, khí trời thanh mát mùa thu.

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  3

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  4

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  5

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  6

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  7

Những ánh nắng nhẹ nhàng, những cánh đồng cỏ vàng ươm hay những con đường  trải dài lá vàng rơi trong không gian trời vào thu ngả màu vàng tràn ngập yêu thương được Ngọc Huy Studio thể hiện trong album ảnh cưới một cách tinh tế và hài hòa.

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  8

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  9

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  10

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  11

Từ việc lựa chọn địa điểm, các góc máy cho đến gam màu, Ngọc Huy Studio đã kết hợp những chi tiết đó vô cùng hài hòa trong bộ ảnh cưới này, làm sống lại từng kỉ niệm ngọt ngào bên câu chuyện tình yêu lãng mạn của cô dâu chú rể trong sắc trời vào thu.

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  12

Album ảnh cưới Mùa thu Ngọc Huy Studio  13

Mùa thu là giai đoạn chuyển tiếp từ hạ sang đông, thiên nhiên giao hòa với tiết trời mát mẻ, không gian lãng mạn là thời điểm lý tưởng để các đôi uyên ương bắt lấy những khoảnh khắc, cảm xúc tuyệt vời cho album ảnh cưới của mình. Nắm bắt được điều này, Ngọc Huy Studio luôn đem đến cho các đôi bạn trẻ xu hướng chụp ảnh cưới ấn tượng để phù hợp không chỉ ở phong cách mà cả về không gian, thời gian.

Thông tin liên hệ:

Ngọc Huy Studio

Địa chỉ: 297 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quân Tân Bình, TP. HCM

Tel: 08 62970554 // Hotline: 0917 686 979 – 0933 894 219 – 0902 974 647

Email: [email protected]

Website: http://ngochuyphoto.com

Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất