Thích thú với bộ ảnh cưới độc lạ “Cùng nhau ăn hết thế gian”

16:00, 11/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Có ai đó từng nói “con đường ngắn nhất để đi đến trái tim đó là đi qua dạ dày”. Và điều này đã thể hiện rõ ràng nhất trong bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi ở Mumbai – Ấn Độ.

Cặp đôi này là chị Vishakha Prasad 25 tuổi và anh Vinit Mehta 28 tuổi. Do cùng có tình yêu tuyệt vời với ẩm thực, họ đã quyết định chụp một bộ ảnh cưới độc lạ với chủ đề “Cùng nhau ăn hết thế gian”.

Tình yêu ẩm thực tràn ngập trong bộ ảnh cưới độc lạ

Trong buổi chụp hình cưới có một không hai này, cô dâu sẽ không xuất hiện những chiếc váy cưới lộng lẫy. Chú rể cũng không mặc những bộ vest chú rể lịch lãm. Bối cảnh cũng không có hoa, trái tim hay những khung trời lãng mạn.

ảnh cưới độc lạ

Tất cả chỉ là khoảnh khắc cặp đôi bên nhau cùng ăn những món ăn quen thuộc mà họ yêu thích. Tuy chỉ có một chủ đề ăn, ăn và ăn nhưng sự hạnh phúc thể hiện rõ nét trên gương mặt của đôi uyên ương.

ảnh cưới độc lạ 2

Được biết bối cảnh cả hai chọn để chụp ảnh cưới là những quán ăn, quán café mà họ hẹn gặp nhau mỗi tuần và thậm chí là bếp của mẹ Vishakha. Những món ăn hiện đại lẫn truyền thống xuất hiện đẩy đủ trong bộ ảnh như: pizza, dosas cho đến Starbucks, spaghetti…

ảnh cưới độc lạ 3

Một bộ ảnh cưới vừa đẹp, vừa “ngon”

Từ những cốc cà phê, kem tươi, pizza, thịt nướng, mì sợi… tất cả xuất hiện trong bộ ảnh cưới hết sức dễ thương và chân thực. Người xem sẽ cảm thấy vừa ngưỡng mộ tình yêu ẩm thực, vừa thèm thuồng khi thưởng thức bộ ảnh cưới của cặp đôi.

ảnh cưới độc lạ 4

Trong bộ ảnh cưới độc đáo, cả hai cùng nhau thưởng thức những món ăn đường bố bình dị, đơn giản nhưng vẫn dạt dào tình cảm. Nó thể hiện nhẹ nhàng, tinh tế trong cử chỉ nhỏ mà tràn đầy tình cảm của cả hai.

Họ nắm tay nhau, đút thức ăn cho nhau hoặc nhìn nhau mỉm cười hạnh phúc. Đây thực sự là một bộ ảnh cưới lãng mạn nhưng đầy thú vị và vui nhộn.

ảnh cưới độc lạ 5

Ý tưởng thực hiện từ những điều giản dị nhất

Được biết cặp đôi Vishakha Prasad and Vinit Mehta đều là những người có tâm hồn ăn uống. Cả hai đều có ngoại hình khá đầy đặn và mũm mỉm nhưng họ vẫn rất tự tin về bản thân mình.

ảnh cưới độc lạ 6

Thông thường trước ngày cưới, các cặp đôi khác phải thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt để diện những bộ vest, váy cưới thật đẹp. Cả hai cũng bị mọi người xung quanh phàn nàn và khuyên nên giảm cân trước ngày cưới.

ảnh cưới độc lạ 7

Tuy nhiên Vishakha Prasad and Vinit Mehta vẫn không quan tâm đến. Vishakha Prasad cho biết: “Chúng tôi đã quyết định từ bỏ những lời khuyên đó. Cả hai còn bắt tay vào thực hiện bộ ảnh cưới chủ đề ăn uống để bảo vệ quan điểm của mình”.

ảnh cưới độc lạ 8

Không chỉ mang chủ đề mới lạ, thú vị, bộ ảnh còn sở hữu những khung hình đẹp, những góc chụp sáng tạo mang tính nghệ thuật cao.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới U80 gây xôn xao cư dân mạng
Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới U80 gây xôn xao cư dân mạng
Chụp ảnh cưới ở độ tuổi U80 sau 50 năm chung sống. Mới nghe qua chắc ai cũng nghĩ đây là chuyện...

Một bộ ảnh cưới truyền cảm hứng

Sau khi xuất hiện, bộ ảnh cưới độc lạ này đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ cộng đồng mạng. Ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ vì tâm hồn ăn uống dạt dào và tình yêu mà họ dành cho nhau trong bộ ảnh.

ảnh cưới độc lạ 9

Vishakha – chủ nhân của bức ảnh chia sẻ: “Tất cả những nhà hàng, quán ăn trong bộ ảnh đều gắn liền với những kỷ niệm tình yêu của chúng tôi. Chúng tôi đã chọn nhà hàng nơi chúng tôi lần đầu gặp măt để thực hiện những bức ảnh đầu tiên”.

ảnh cưới độc lạ 10

Chị chia sẻ thêm: “Chúng tôi chụp lại mọi khoảnh khắc mà chúng tôi từng trải qua ở đây. Những người xung quanh từ tò mò đã trở thành fan hâm mộ của chúng tôi”.

ảnh cưới độc lạ 11

Bộ ảnh cưới đặc biệt này thực sự đã truyền cảm hứng cho các cặp đôi thừa cân hoặc có tâm hồn ăn uống khác. Từ nay họ đã có thể tự tin thể hiện cá tính của mình đến thế giới xung quanh.

ảnh cưới độc lạ 13

ảnh cưới độc lạ 16

Có thể nói bộ ảnh cưới độc lạ của cặp đôi Vishakha Prasad and Vinit Mehta là một thông điệp mới. Đó là hãy tự tin thể hiện tình yêu và sở thích của cả hai và đừng e ngại bất cứ điều gì. Bởi vì chỉ có bạn mới là người quyết định mình sẽ hạnh phúc theo kiểu nào theo cách nào cho cuộc đời mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất