Phát sốt trước bộ ảnh cưới tự chụp đẹp như mơ của chú rể Bạc Liêu

14:00, 07/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Đã bao giờ bạn có ý định tự mình thực hiện một bộ ảnh cưới tự chụp chưa? Suy nghĩ có vẻ táo bạo và phi thực tế thế nhưng đã được thực hiện bởi chú rể Phan Trương Nhựt Thanh – một nhiếp ảnh gia ở tỉnh Bạc Liêu.

Không chỉ tự phụ trách chụp ảnh cưới, chỉnh sửa mà bạn Phan Trương Nhật Thanh ở Bạc Liêu còn phụ trách cả trang điểm cho cô dâu của mình. Chú rể có 1 không 2 này đã khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ bộ ảnh cưới tự chụp cực kỳ sáng tạo và độc đáo.

Câu chuyện tình yêu của chủ nhân bộ ảnh cưới độc lạ

Được biết, cặp đôi vốn ở xa nhau, chú rể ở Bạc Liêu còn cô dâu ở Vũng Tàu. Khi Nhật Thanh lên Sài Gòn học trang điểm ở một trung tâm dạy nghề thì quen biết cô dâu là bạn cùng lớp.

ảnh cưới tự chụp 11

Cả hai rất đẹp đôi trong bộ ảnh cưới độc lạ của mình

Thanh hài hước chia sẻ về lần gặp đầu của 2 người: “Lúc vào học, em  cứ nghĩ tôi là gay vì nguyên phòng học trang điểm chỉ có mình tôi là con trai”.

Sau đó anh bắt đầu nói chuyện và làm quen rồi xin nick facebook của Nhi – hiện là vợ anh. Trải qua thời gian tìm hiểu, hẹn hò, dần dần cả hai yêu nhau và đến với nhau.

Ý tưởng cho bộ ảnh cưới tự chụp có 1 không 2

Chú rể Nhật Thanh cho biết: “Ý tưởng chụp ảnh cưới kiểu này tôi đã ấp ủ từ lâu. Buổi tối trước ngày chụp hình, tôi có vẽ bậy bạ vào giấy về các kiểu chụp và phụ kiện cần thiết để đem theo”.

ảnh cưới tự chụp 12

Chú rể Nhật Thanh tự chuẩn bị từ a-z cả cho buổi chụp ảnh cưới của mình

Tôi đem theo chân máy ảnh rồi cài đặt chế độ chụp tự động. Trang điểm cho cô dâu và chỉnh sửa ảnh cũng do chính tay tôi thực hiện. Chỉ có 1 người duy nhất theo là chị ruột tôi vì chị muốn theo chụp hậu trường”.

ảnh cưới tự chụp 9

Anh còn tự tay make up cho bà xã để thêm lung linh khi lên hình

Không chỉ thế, trước buổi chụp hình, chú rể Bạc Liêu còn tâm sự hết sức ngọt ngào với vợ: “Không cần đi đâu xa xôi, đất lạ quê người kiếm cảnh đẹp chụp ảnh cưới! Anh sẽ biến quê hương anh thành nơi lãng mạn trong album ảnh cưới tự chụp của chúng ta”.

Hướng dẫn
Hướng dẫn "check-in" cánh đồng quạt gió đẹp tựa trời Tây ở Bạc Liêu
Một địa điểm "sống ảo" đẹp chẳng kém cạnh xứ Tây ngay tại Việt Nam - cánh đồng quạt gió Bạc Liêu...

10 tiếng để hoàn thành bộ ảnh đám cưới

Để thực hiện bộ ảnh, từ lúc 5h sáng, cặp đôi đã thức giấc để chuẩn bị. Không chọn những cảnh quan hoành tráng cầu kỳ, chú rể chỉ dùng những đồ vật, hình thân thuộc, gần gũi ngày thường để làm bối cảnh chụp ảnh.

Với sự can thiệp của Photoshop, một số bức ảnh còn có hiệu ứng đặc biệt.

ảnh cưới tự chụp 1

Người xem như lạc vào thế giới thần tiên trong bộ ảnh cưới của cặp đôi

Trong bộ ảnh cưới tự chụp, hai nhân vật chính được thu bé lại thành đôi tình nhân tí hon. Cả hai ngồi đong đưa trên cành lá hoặc che nắng dưới trang sách nhỏ rất dễ thương. Chú rể tinh nghịch bước lên cây còn cô dâu thì bay lơ lửng giữa những trang sách rất ảo diệu.

ảnh cưới tự chụp 2

Nhờ sự tiếp tay của Photoshop, cô dâu dã hóa thành một nàng công chúa tí hon

Để làm được điều này, chú rể đã khá vất vả trong việc việc sắp đặt các đồ vật, góc máy. Loay hoay chạy đi chạy lại để chỉnh máy, ngắm góc, sửa dáng cho cô dâu…

ảnh cưới tự chụp 3

Để có những tấm ảnh linh linh như vậy không phải là điều dễ dàng

Sau 10 tiếng chụp hình, chú rể đa tài đã cũng hoàn bộ ảnh cưới độc đáo của mình. Sau đó anh dành 1 ngày nữa để photoshop và thiết kế album.

ảnh cưới tự chụp 4

Bộ ảnh đẹp đến mức khó tin này có thời gian thực hiện là 10 tiếng

Nhật Thanh chia sẻ: “Cuối cùng tôi cũng đã thực hiện được ước mơ của mình đó là tự làm tất cả bộ hình cưới của mình. Đây là món quà tôi dành tặng cho vợ trước ngày cưới”.

ảnh cưới tự chụp 7

Cộng đồng mạng đang ủng hộ nhiệt liệt bộ ảnh cưới có 1 không 2 này

Với sự chu đáo của mình, Nhật Thanh đang được cộng đồng mạng mệnh danh chú rể tâm lí và đáng yêu nhất Vịnh Bắc Bộ. Với tình yêu dành cho người vợ sắp cưới, anh đã tự mình thực hiện album ảnh cưới tự chụp mà theo anh là hảo nhất cho cô dâu của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất