Mốt chụp ảnh cưới với thú cưng

17:15, 27/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 7 bình luận  3 love

Chụp ảnh cưới với thú cưng được chụp theo nhiều góc độ khác nhau. Thậm chí, có nhiều cặp đôi ưu ái cho những chú cún hay mèo yêu của mình…

Chụp ảnh cưới với thú cưng được chụp theo nhiều góc độ khác nhau. Thậm chí, có nhiều cặp đôi ưu ái cho những chú cún hay mèo yêu của mình làm nhân vật chính của tấm ảnh.

chụp ảnh cưới với thú cưng 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những khuôn ảnh này cũng thường thể hiện tình thương yêu trìu mến của các cô dâu, chú rể dành cho thú cưng của mình.

chụp ảnh cưới với thú cưng 2

chụp ảnh cưới với thú cưng 3

Vị khách mời phổ biến nhất trong các ảnh cưới với thú cưng là cún. Ngoài ra, những chú mèo hay ngựa cũng rất được ưa thích.

chụp ảnh cưới với thú cưng 5

chụp ảnh cưới với thú cưng 7

chụp ảnh cưới với thú cưng 8

chụp ảnh cưới với thú cưng 9

chụp ảnh cưới với thú cưng 11

chụp ảnh cưới với thú cưng 12

Một số mẫu hình cưới dễ thương có sự hiện diện của thú cưng

Chụp hình cưới với thú cưng là một ý tưởng thú vị, tuy nhiên, giữa cô dâu chú rể nên có sự thống nhất trước về các kiểu hình có thú cưng và những khung hình chỉ có hai bạn mà thôi. Bởi, trong nhiều gia đình Việt Nam, những tấm ảnh cưới mẫu mực theo truyền thống vẫn được chuộng khi dùng làm hình đặt ở bàn đón khách trước tiệc cưới.

Dù rất yêu những chú cún hay mèo của mình, nhiều cặp đôi vẫn xác định mình mới là nhân vật chính của bộ ảnh cưới, nên bên cạnh những hình ảnh chụp với những người bạn đáng yêu này, họ còn thực hiện nhiều kiểu hình riêng cho mình. Ngoài ra, còn có rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt thể hiện tình yêu, những phút giây của riêng hai người nên không nhất thiết luôn phải có sự hiện diện của thú cưng trong mọi khuôn hình.

chụp ảnh cưới với thú cưng 13

Tuy rất đang yêu, nhưng những chú cún hay mèo cũng rất hiếu động. Vì vậy, thật không dễ dàng để chụp được những tấm ảnh cưới đẹp với những “nhân vật” này. Nếu bạn đang có quỹ thời gian eo hẹp, nên cân nhắc việc đưa thú cưng cùng đi chụp ảnh cưới. Một lưu ý khác, đó là chó hay mèo của bạn có thể nghịch ngợm làm bẩn váy cưới, nên bạn nên chú ý để tránh có những vết bẩn không mong muốn trên váy cưới của mình.

Và đừng quên điểm qua danh sách một số tay máy chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời cùng thú cưng:

Bùi Đình Chương (B1, lầu 7, lô A, Chung cư 590 CMT8, P.11, Q.3, Tp.HCM)

Minh Thien Photography (177 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, Tp.HCM)

KLM Wedding House (21A Đặng Tất, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM)

Friday Studio (Số 1 Ngõ Hàng Chuối II, Q.Hai Bà Trưng, HN)

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất