Quà tặng mẹ 20-10: Điều quan trọng nhất không nằm ở giá trị

15:00, 19/10/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Chúng ta luôn mải miết tìm kiếm những món quà tặng mẹ ý nghĩa mà quên mất rằng bản thân mình chính là món quà ý nghĩa nhất với mẹ.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là dịp để chúng ta tôn vinh, tri ân những đóng góp của người phụ nữ trong gia đình, xã hội. Đây là cơ hội để những người con thể hiện tình cảm với mẹ của mình. Chúng ta luôn mải miết tìm kiếm những món quà tặng mẹ ý nghĩa mà quên mất rằng bản thân mình chính là món quà ý nghĩa nhất với mẹ.

Hãy để Marry gợi ý cho bạn những món quà tặng mẹ thật sự ý nghĩa nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

quà tặng mẹ 20-10 ý nghĩa

Album ảnh gia đình ngày 20-10

Chắc hẳn bạn có rất nhiều hình chụp cùng bạn bè trong điện thoại, máy ảnh. Thế nhưng lần gần đây nhất bạn chụp ảnh cho mẹ, hay tấm ảnh bạn và mẹ cùng chụp chung là khi nào?

Một album ảnh chứa đựng những kỉ niệm của gia đình cùng lời chúc ý nghĩa sẽ giúp mẹ hiểu được tấm lòng của bạn. Đó có thể là những tấm ảnh lưu giữ khoảnh khắc thường ngày của các thành viên trong gia đình, hình ảnh mọi người quây quần bên mâm cơm hay cùng nhau xem tivi.

Những điều tưởng chừng đơn giản ấy lại chứa đựng tình cảm dạt dào cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 thêm phần ấm áp.

Hoa tặng mẹ ý nghĩa dịp 20 tháng 10

Đa số phụ nữ đều thích hoa, và mẹ của bạn cũng không ngoại lệ. Hoa không chỉ đẹp mà còn tượng trưng cho sự thanh cao. Món quà truyền thống này không bao giờ “lỗi thời” lại không quá tốn kém.

Một bó hoa tươi cùng tấm thiệp nhỏ xinh làm quà cho mẹ dịp 20-10 chắc chắn sẽ giúp mẹ vui cả ngày. Điều này càng trở nên ý nghĩa nếu như tự tay bạn lựa chọn từng cành hoa và bó chúng.

quà tặng mẹ 20-10 ý nghĩa 2

Cây cảnh/bonsai

Nếu như đóa hoa sẽ có lúc tàn úa thì chậu cây sẽ tiếp tục xanh tốt và phát triển khi được chăm sóc. Việc tặng mẹ một châu cây kiểng nhỏ không chỉ là món quà ý nghĩa ngày 20-10. Những ngày sau đó, cây xanh này sẽ làm cho không gian ngôi nhà trở nên tốt đẹp hơn bởi sự phát triển triển nó và cải thiện môi trường sống xung quanh.

Việc chăm sóc cây kiểng sẽ giúp mẹ vận động nhiều hơn, tâm trạng cũng tốt hơn. Và chắc chắn mẹ của bạn sẽ chăm sóc chậu cây nhỏ này rất cẩn thận vì đây là món quà mà bạn dành tặng.

Tặng mẹ chiếc khăn choàng lụa 

Chiếc khăn lụa mỏng là món quà ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam. Nếu bạn đang sống ở miền Bắc, thời gian này trời đã bắt đầu sang thu, không khí se lạnh. Chiếc khăn lụa mỏng sẽ giữ ấm cho mẹ mỗi khi ra ngoài.

Còn nếu bạn sống ở miền Nam nắng nóng, chiếc khăn lụa sẽ giúp mẹ che nắng mỗi khi ra đường và giữ ấm cho mẹ khi đi dạo vào ban đêm.

Món quà tặng ý nghĩa chính là bữa cơm gia đình

quà tặng mẹ 20-10 ý nghĩa 3

Công việc bận rộn, những cuộc hẹn với bạn bè, những bữa ăn cùng đối tác… đã kéo bạn ra khỏi bữa cơm gia đình. Bao lâu rồi bạn chưa ăn cơm cùng mẹ?

Ngày 20-10 – Phụ nữ Việt Nam 2017 này, bạn hãy cùng mẹ vào bếp chế biến những món ăn thật ngon mà mẹ yêu thích và cùng mẹ thưởng thức bữa cơm gia đình ấm cúng. Bạn cũng có thể kêu gọi bố, ông xã, các anh chị em khác trong nhà hỗ trợ để giúp mẹ bất ngờ.

Đây chính là quà tặng mẹ ý nghĩa nhất, đặc biệt là trong xã hội bình đẳng giới ngày nay.

Tặng mẹ voucher và cùng mẹ đi shopping

Nếu bạn vẫn chưa chọn được quà tặng mẹ dịp 20-10 vậy thì hãy để mẹ tự mua quà cho mình. Bạn hãy tặng voucher mua sắm và “hộ tống” mẹ đi shopping để mẹ chọn những món quà mình thích.

Nếu ngày hôm đó cả hai không có thời gian rãnh, mẹ có thể dùng voucher vào ngày khác. Tùy vào sở thích của mẹ mà bạn chọn voucher thích hợp như mua sắm, mua mỹ phẩm, mua quần áo hay spa…

quà tặng mẹ 20-10 ý nghĩa 1

Chuyến nghỉ dưỡng cho cả nhà

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 năm nay gần ngày nghỉ cuối tuần, là dịp rất thích hợp để tổ chức một chuyến nghỉ dưỡng ngắn hạn cho cả nhà. Món quà này không chỉ ý nghĩ với mẹ mà còn mang lại niềm vui cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bạn có thể lựa chọn những địa điểm gần nhà, quen thuộc với gia đình. Đó cũng có thể là nơi chứa đựng kỷ niệm tình yêu của ba và mẹ bạn.

Bạn đừng quên lên kế hoạch cụ thể như lịch trình di chuyển, hoạt động, chọn nhà nghỉ dưỡng… Đây là dịp để cả nhà quây quần bên nhau, thư giãn. Chắc chắn mẹ của bạn sẽ cảm thấy xúc động với món quà ý nghĩa này.

Bài: Sue Milk

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất