Quà tặng 20-10: 5 tựa sách ngôn tình cho cô gái ngọt ngào

10:47, 12/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngày Phụ nữ Việt Nam sắp đến, các bạn trai/anh chồng đã có kế hoạch tặng quà gì cho bạn gái/cô vợ yêu của mình chưa? Một bó hoa tượng trưng cho vẻ đẹp của người mình yêu và một quyển sách ngôn tình thay lời ngọt ngào gửi tới người ấy hẳn là món quà hoàn hảo.

Dưới đây là 5 tựa sách ngôn tình thích hợp để làm quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam. Bật mí nhỏ nhé, đây cũng là những tác phẩm mà ngay cả các chàng trai cũng có thể đọc được để lúc nào đó cùng thảo luận và chia sẻ với cô gái của mình ấy!

All in love – Ngập tràn yêu thương

Ra mắt từ năm 2014 nhưng đến nay cuốn tự truyện tình cảm của Cố Tây Tước vẫn luôn nằm trong danh sách bán chạy. Đây không phải là một câu chuyện dài mà gồm nhiều mẩu chuyện nhỏ về tình yêu giữa hai nhân vật chính. Hài hước, giản dị, ngọt ngào, ấm áp… là những điều mà bạn cảm nhận qua từng lời kể của tác giả.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Hạnh phúc là gì? Hạnh phúc là mười ba năm trước, cứ tan học về, có một cậu bé lại đi hình chữ S đến trước mặt bạn.

Mười ba năm sau, vẫn cậu bé đó ôm bạn vào lòng, thủ thỉ: “Cố Thanh Khê, cả tuổi thanh xuân của anh đều dành hết cho em, thế nên em phải có trách nhiệm với anh đấy!””.

Sách ngôn tình 3

Sự dịu dàng khó cưỡng

Giống như tựa sách, câu chuyện nhẹ nhàng này cũng khiến người đọc khó lòng dứt ra được. Nếu cô ấy đã từng đọc Mãi mãi là bao xa của Diệp Lạc Vô Tâm thì đây sẽ là món quà vô cùng thích hợp.

Sự dịu dàng khó cưỡng như sự tiếp tục của Mãi mãi là bao xa khi viết tiếp câu chuyện tình của Lăng Lăng – bạn cùng phòng của Quan Tiểu Úc và Âu Dương Y Phàm – em họ của giáo sư Dương.

Sách ngôn tình 2

Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi

Đây là tác phẩm đã được chuyển thể thành bộ phim nổi tiếng “You are the apple of my eyes”. Đừng vì cái kết của phim khiến bạn bứt rứt mà bỏ qua bản truyện.

Tổng hợp những lời chúc hay ý nghĩa nhân ngày 20-10
Tổng hợp những lời chúc hay ý nghĩa nhân ngày 20-10
Marry đã giúp bạn tổng hợp những lời chúc hay, ý nghĩa và trang trọng, "bá đạo trên từng hạt...

Trong câu chữ của mình, Cửu Bả Đao không chỉ đặt vào đó những kỷ niệm khó quên thời học sinh mà còn cả những hồn nhiên, nhiệt huyết, chân thành của tuổi trẻ. Đọc để cười, để nhớ, và để hiểu rằng thích một người là thật tâm trân trọng người ấy, thật nhiều.

Sách ngôn tình 4

Hãy nhắm mắt khi anh đến

Được giới thiệu như một tác phẩm tiêu biểu của thể loại tâm lý học tội phạm, các chàng trai hẳn sẽ có hứng thú. Tuy nhiên, câu chuyện không quá tập trung đào sâu vào các vụ án mà quên mất tình yêu của Giản Dao và Bạc Cận Ngôn. Một chuyện tình đầy bất ngờ và thú vị cùng với những vụ án hóc búa chắc chắn sẽ là đề tài để hai bạn thảo luận mỗi lúc rảnh rỗi.

Sách ngôn tình 6

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư

Một Đông Hoa Đế quân lạnh lùng, kiêu ngạo, luôn xem thường IQ của người khác. Một Phượng Cửu ngay thẳng, dám yêu hết mình và sống với đạo lý “có ơn tất báo”. Họ có duyên nhưng không có phận, thiên mệnh cũng không cho họ ở bên nhau nhưng vượt qua tất cả, họ tự tạo nên “mệnh” cho mình.

Quà tặng mẹ 20-10: Điều quan trọng nhất không nằm ở giá trị
Quà tặng mẹ 20-10: Điều quan trọng nhất không nằm ở giá trị
Chúng ta luôn mải miết tìm kiếm những món quà tặng mẹ ý nghĩa mà quên mất rằng bản thân mình...

Có bi cũng có hài, có ngược nhưng vẫn là “happy ending”, và đặc biệt là với nhiều tầng lớp bí ẩn có khi phải đọc hai, ba lần mới nhận ra, đây là món quà chắc chắn sẽ làm người nhận yêu thích.

Sách ngôn tình 1

Trên đây là một số tựa sách nổi tiếng đã được bảo đảm về tên tuổi tác giả cũng như nội dung truyện. Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều tựa sách khác bạn có thể chọn làm quà cho cô ấy. Điều quan trọng là hãy hiểu cô ấy thích gì, và nếu được thì một câu chuyện mà cả hai có thể cùng đọc sẽ làm cô ấy vui nhất, nhớ nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất