Tổng hợp những lời chúc hay ý nghĩa nhân ngày 20-10

10:00, 19/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Marry đã giúp bạn tổng hợp những lời chúc hay, ý nghĩa và trang trọng, “bá đạo trên từng hạt gạo” hay ngọt ngào lãng mạn rồi đây nhé!

Tôi mượn 20-10 viết lá thư này gửi đến những người phụ nữ quanh tôi, chẳng mong cầu xa xôi, chỉ nguyện sao chị, em, bạn bớt đi những nỗi ưu phiền. Mong bạn sẽ luôn giữ trong tim những niềm vui dù nhỏ bé đến mấy để hạnh phúc đong đầy.

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10 là ngày. Lời chúc đẹp là lời nhắn nhủ mang theo cả tình cảm thương yêu trân trọng trong từng câu chữ. Nếu với phái đẹp, một lời chúc hay dường như chẳng hề khó khăn thì cánh mày râu đôi khi phải “vò đầu bứt tóc” chỉ vì chẳng nghĩ được nên nói như thế nào. Marry đã giúp bạn tổng hợp những câu chúc mừng 20-10 đầy ý nghĩa dưới đây:

Những lời chúc tốt đẹp nhất

Dành cho mẹ, cho người lớn, đồng nghiệp

Bạn sẽ cần lựa chọn lời chúc sao cho vừa vui vẻ lại phải đủ “nghiêm túc” để không làm người lớn phật ý:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Chúc mừng mẹ – người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời con. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và tuyệt vời nhất… Chúc mẹ có một ngày 20-10 hạnh phúc trọn vẹn cùng gia đình thân yêu. Con yêu mẹ nhiều!

2. Mẹ! Cảm ơn mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khoẻ và hạnh phúc không chỉ riêng ngày Phụ nữ Việt Nam. Con yêu mẹ!

3. Ngày 20/10 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

Dành cho người yêu, vợ

1. Mừng ngày phụ nữ Việt Nam
Đàn ông chúng tớ đi làm thay ca
Cửa nhà, gối nệm chăn ga
Lo mà giặt giũ mới là chồng ngoan
Bao điều anh phải lo toan
Vì em anh hứa gian nan chẳng từ.

2. Thay vì chúc em khỏe mạnh anh sẽ làm hết phần việc của em trong ngày hôm nay. Thay vì chúc em xinh đẹp anh sẽ đưa em đi làm đẹp và thay vì chúc em hạnh phúc anh sẽ cố gắng mang lại hạnh phúc đến cho em.

3. Quý khách đang gọi đến Tổng đài Tình yêu: Quý khách có thể chia sẻ niềm vui và nỗi buồn, tổng đài hoạt động 24/7, cước phí 0 đồng/phút. Chúc quý khách một ngày 20-10 tràn ngập hạnh phúc.

4. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

Chúc 20-10 “bá đạo trên từng hạt gạo” cho bạn bè trẻ

Những lời chúc hay đầy ý nghĩa bên trên lại không được những bạn trẻ yêu thích bằng kiểu chúc “độc” dễ thương dễ nhớ này:

1. Nhân ngày 20 tháng 10, chúc các chị em:
Trẻ trung như heo sữa
Bốc lửa như heo quay
Chịu chơi như heo nái
Hăng hái như heo con
Sắc son như heo đất
Đủ chất như… heo thịt.

2. Xin chúc toàn thể các chị em phụ nữ dù là thất bại hay thành công, dù lông bông hay là đang làm việc, dù thất nghiệp hay là đang tìm việc, đang ăn tiệc hay là đang ở nhà, dù già hay là trẻ, dù đang sắp đẻ hay là chưa có chồng, dù bơi lội karate, dù bạn đi xe hay đi bộ… 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhất nha!

3. Chúc bạn/em/vợ có một ngày 20-10 thật là ý nghĩa, vui tươi và luôn ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn/em/vợ luôn luôn cười tươi, cười trẻ trung, cười duyên cười e thẹn và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay nha.

4. Chúc các chị em có một ngày 20/10 luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Tôi xin chúc các em gái em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, còn tiền tài ào ào thăng tiến và đặc biệt trong tình yêu thì “tưng bừng” bùng nổ. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Tung hoa! Tung hoa!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất