Chuyện muôn thuở: Tặng quà gì nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10?

09:30, 18/10/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các chàng trai “hâm nóng” mối quan hệ của mình bằng những món quà tặng ngọt ngào. Đây cũng là dịp thích hợp để bạn thổ lộ tâm tư cùng “ai đó”.

Đến hẹn lại lên, cứ vào dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10, các chàng trai lại phải “đau đầu” tìm kiếm những món quà phù hợp để tặng bạn gái, mẹ và các chị em trong nhà. Câu hỏi này có lẽ đã trở thành chuyện muôn thuở: 20/10 này biết tặng quà gì đây? Hãy để Marry giúp bạn một tay.

ngày phụ nữ việt nam tặng quà gì 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ngày 20 tháng 10 là ngày gì?

Ngày 20 tháng 10 là ngày lễ kỷ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ Việt Nam hằng năm. Vào ngày này, phụ nữ Việt được mọi người bày tỏ sự quan tâm và tôn vinh. Họ sẽ nhận được những bó hoa, quà tặng và lời chúc mừng ý nghĩa nhất từ người yêu thương mình (như chồng, con hay người yêu).

Ý nghĩa của ngày 20/10

Từ lâu, ý nghĩa ngày 20 tháng 10 đã không còn giới hạn trong ý nghĩa lịch sử nữa. Đây đơn giản là dịp để “cánh mày râu” dành tặng những người phụ nữ ở cạnh mình lời cảm ơn, sự quan tâm chân thành nhất.

Các chàng trai thường “đau đầu” suy nghĩ quà tặng cho người yêu vào dịp này. Thế nhưng, chẳng cần điều gì sang trọng, chỉ cần một bó hoa, một món quà nhỏ cùng sự chân thành của bạn cũng đủ khiến “sinh vật nhạy cảm nhất hành tinh” này hạnh phúc lâng lâng.

7 món quà tặng đám cưới thiết thực thay cho phong bì
7 món quà tặng đám cưới thiết thực thay cho phong bì
Hình thức tặng phong bì tiền thay cho quà tặng đám cưới là thói quen của người Việt và trở nên...

Quà tặng ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm 2017

1. Son môi

Son môi với các cô nàng không bao giờ là đủ. Vậy nên chàng đừng nghĩ rằng việc tặng son là thừa khi nàng đã có hơn chục cây son trong bộ sưu tập.

Bật mí cho chàng, 3CE là thương hiệu son môi Hàn Quốc đang làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm, được lòng tất cả các chị em. Mới đây, 3CE vừa tung ra bộ son kem lì với 10 sắc màu mới toanh.

Chắc chắn bạn sẽ trở thành “người yêu tâm lý nhất hệ mặt trời” khi chọn cây son này làm quà tặng nàng ngày phụ nữ Việt 20 /10 tới đây.

ngày phụ nữ việt nam tặng son

2. Nước hoa

Khi yêu nhau, việc tặng nước hoa có ý nghĩa thân mật, mong muốn mối quan hệ trở nên gần gũi, gắn kết hơn. Đây là món quà có phần xa xỉ nhưng rất được ưa chuộng. Món quà nhỏ này thể hiện sự thấu hiểu của chàng dành cho nàng.

5 dòng nước hoa nữ
5 dòng nước hoa nữ "giá mềm" có hương thơm ngọt ngào nhất
20-10 sắp đến rồi, bạn có muốn được "tắm" mình trong hương thơm của những dòng nước hoa nữ được...

Chàng phải hiểu được tính cách của nàng, mùi hương yêu thích, loại nước hoa thường dùng… Mùi hương màu nhiệm này sẽ giúp nàng trở nên vui vẻ, yêu đời hơn mỗi khi sử dụng.

Giống như son môi, nước hoa không bao giờ là đủ với mọi cô gái. Chàng hãy yên tâm chọn món quà này cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 nhé!

3. Ví da

Khi nhắc đến quà tặng ví da, chúng ta thường nghĩ đến món quà dành tặng các chàng trai với ý nghĩa vô cùng đặc biệt. “Hãy để em quản lý tài chính giúp anh”, “Hãy để em làm vợ anh nhé”… là những tâm tư nàng muốn nói thông qua chiếc ví.

Trên thực tế, ví da là vật dụng nhỏ nhắn và tiện dụng, cả nam và nữ đều sử dụng. Vậy, chúng ta không nên “thiên vị” món quà này. Ngày 20/10 – Ngày Phụ nữ Việt Nam tới đây, bạn hãy làm điều ngược lại.

Hãy dành tặng người phụ nữ của mình một chiếc ví da nhỏ xinh có khắc tên của cô ấy, chắc chắn cô gái của bạn sẽ thích mê.

4. Hoa hồng

Từ ngàn xưa đến nay, hoa hồng vẫn luôn là biểu tượng cho tình yêu mà không một loài hoa nào thay thế được. Sự ngọt ngào, nồng thắm len lỏi qua từng cánh hoa. Thế nhưng từng sắc hồng lại thể hiện những trạng thái tình cảm khác nhau, cũng như số lượng hoa ngầm mang một ý nghĩa.

ngày phụ nữ việt nam tặng quà gì

Nếu không hiểu hết những điều này mà tặng hoa một cách thoải mái vào ngày Phụ nữ Việt Nam, rất có thể người nhận sẽ hiểu sai tâm ý của bạn.

Ý nghĩa của từng màu hoa hồng

  • Hoa hồng đỏ sẽ giúp bạn thay thế câu nói “Anh yêu em” một cách hoàn hảo.
  • Đóa hồng phớt sẽ là lời tuyên bố cho một sự bắt đầu đối với những cặp đôi tình cảm vừa chớm nở, .
  • Hoa hồng trắng đại diện cho sự chân thành của trái tim, là biểu tượng cho một tình yêu trường tồn mãi mãi.
  • Hoa hồng xanh dương tượng trưng cho một tình yêu bất diệt.
  • Hoa hồng phấn kể về một tình yêu lãng mạn, nhẹ nhàng, là lời nhắn nhủ “Hãy tin anh nhé!“.

Ý nghĩa của số lượng hoa hồng

  • 1 hoa hồng: Trái tim anh chỉ có em
  • 2 hoa hồng: Thế giới này chỉ có 2 chúng ta
  • 3 hoa hồng: Anh yêu em
  • 9 hoa hồng: Yêu em mãi mãi
  • 30 hoa hồng: Hãy tin vào sự sắp đặt của duyên số
  • 99 hoa hồng: Chuyện tình đôi ta trường tồn theo năm tháng
  • 365 hoa hồng: Tình yêu của anh trao cho em từng ngày
  • 999 hoa hồng: Thiên trường địa cửu

Bài: Sue Milk

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất