Tặng quà cho nhau trong đêm tân hôn

11:00, 04/02/2015 bởi: CARMEN8X
 8 bình luận  4 love

Tặng quà cho nhau trong đêm tân hôn là hình thức trao đổi quà tặng giữa cô dâu và chú rể. Tuy không quá phổ biến tại Việt Nam nhưng đó là hành động biểu trưng cho tình yêu và hạnh phúc lứa đôi trong ngày trọng đại.

Vì việc tặng quà cho nhau trong đêm tân hôn còn khá mới nên nhiều cô dâu chú rể chưa biết đến điều này. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo để áp dụng cho  đêm tân hôn lãng mạn của mình thêm ngọt ngào nhé! Lẽ dĩ nhiên những món quà này luôn mang giá trị cao về mặt tinh thần hơn là vật chất.

1. Truyền thống

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo truyền thống của một số nước trên thế giới, chú rể có thể tặng cô dâu các món quà trang sức như vòng ngọc trai, hoa tai kim cương, còn cô dâu có thể tặng chú rể đồng hồ hoặc kẹp cravat đính đá… Một số gợi ý các món quà truyền thống dành cho đêm tân hôn:

Tặng cô dâu

Một chiếc vòng cổ ngọc trai cổ điển, một mặt dây chuyền hình trái tim có khắc tên, trâm cài hoặc vòng cổ, hoa tai ngọc trai, một hộp đựng đồ trang sức đẹp, nước hoa…

Quà tặng cô dâu đêm tân hôn truyền thống

Những món quà xinh xắn mà bất cứ người phụ nữ nào cũng thích

Tặng chú rể

Đồng hồ đeo tay khắc tên, một cuốn sách gói cẩn thận có ghi lời chúc, khung hình bằng bạc chạm khắc…

Quà tặng chú rể đêm tân hôn

Quà tặng chú rể đêm tân hôn thường mang tính mạnh mẽ

2. Ấn tượng

Nếu bạn là một người phá cách, không thích những gì truyền thống, rập khuôn, luôn muốn sự sáng tạo, dấu ấn đặc biệt, bạn có thể tặng bất cứ cái gì bạn cho là phù hợp với người ấy. Chẳng hạn thay cho các món trang sức, bạn có thể tặng một chuyến du lịch, một món đồ trang trí, hay thậm chí một chiếc xe đạp cũ được chính tay bạn tân trang. Ngoài ra, những món quà tặng handmade sẽ càng làm tăng giá trị của món quà.

Quà tặng đêm tân hôn là chiếc xe đạp

Chiếc xe lãng mạn tự tay chú rể làm tặng cô dâu

Một số gợi ý:

Một chuyến đi du lịch cho hai người, một bức ảnh đặc biệt của cả hai, một bức thư tình, một bài thơ tình, cây kiểng, hoa, một cuốn sách về tình yêu thơ ca, vé vào opera hay sự kiện thể thao ưa thích của bạn, một cassette hoặc CD các bài hát yêu thích, một giỏ dã ngoại đầy những loại rượu ưa thích…

Tặng quà cho nhau trong đêm tân hôn của cô dâu chú rể không nhất thiết phải có trong mọi đám cưới và cũng không cần tốn quá nhiều tiền. Đó là món quà xuất phát từ tình cảm cá nhân họ dành cho nhau và mong muốn làm điều đặc biệt dành tặng người thân yêu nhất trong đêm trọng đại của đời mình.

Minh Minh

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất