10 lời khuyên để có đêm tân hôn nồng cháy

15:18, 14/10/2013 bởi: CARMEN8X
 18 bình luận  12 love

Dù nghi thức đám cưới của hầu hết mọi quốc gia khác nhau thì vẫn gặp nhau ở một điểm chung, đó là sự háo hức và thiêng liêng dành cho đêm tân hôn. Đó là lúc mở màn cho những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời mỗi cô dâu chú rể

Dù nghi thức đám cưới của hầu hết mọi quốc gia khác nhau thì vẫn gặp nhau ở một điểm chung, đó là sự háo hức và thiêng liêng dành cho đêm tân hôn. Đó là lúc mở màn cho những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời mỗi cô dâu chú rể

Để có một đêm tân hôn như ý muốn, cô dâu chú rể nên chuẩn bị trước tâm lý thật thoải mái và tìm hiểu các nguyên tắc vàng sau đây:

1. Chậm rãi tận hưởng từng phút giây

Nhớ nhé! Hãy tận hưởng! Biết rằng với quá nhiều khâu tổ chức, chuẩn bị rườm rà suốt nhiều ngày tháng làm bạn sẽ đuối đừ ngay trong đêm tân hôn, nhưng nếu tắm xong, bạn như một cái cây bị héo được tưới tắm và tươi xanh trở lại, lúc đó hãy vận dụng những kỹ năng học hỏi được để từ từ trải nghiệm những phút giây gối chăn lãng mạn nhất có thể, đừng hùng hục lao vào ngay buổi đầu, dễ để lại ấn tượng xấu về sau.

2. Nhất định không quá chén

dem tan hon 1

Ngoài những áp lực của việc làm cô dâu, chú rể, rượu là tác nhân khiến bạn ham vui, quá chén và có thể có say tại đám cưới của chính mình. Điều này rất nhiều chú rể gặp phải. Bởi say bét nhè nên đến lúc động phòng thì chàng đã mềm oặt, thậm chí còn mặc nguyên đồ vest chú rể lên giường cưới. Thế thì còn đâu giây phút động phòng hoa chúc đầy huyền diệu? Cố gắng nhé,  chỉ nhấp môi thôi.

3. Đọc một số sách giới tính

dem tan hon 4

Nếu không thể lấy lời khuyên từ các chuyên gia, hãy đọc sách về giới tính với những tư thế sex và tìm hiểu nhu cầu thực sự của người phối ngẫu, thế để đỡ ngỡ ngàng phải không?

4. Trao đổi thẳng thắn về sex

dem tan hon 6

Ngoài những vấn đề về nhà ở, tài chính, phân chia công việc, hãy dành một chút thời gian thư giãn, nói chuyện về sex. Khi có thể thấu hiểu và thông cảm với nhau tất cả mọi thứ, sex sẽ là chất keo kết dính tuyệt vời.

5. Không quên màn dạo đầu

dem tan hon 15

Đừng bao giờ bỏ qua màn dạo đầu trên chiếc giường đêm tân hôn. Sự phấn khích sẽ tiết ra chất adrenaline, một chất khiến bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu vô cùng.

6. Tán tỉnh nhau trong đám cưới

dem tan hon 9

Đám cưới thì mệt vì phải đi chào hỏi từng bàn, nhưng khi dắt tay nhau đi, dù có mệt cũng nên tán tỉnh, đừng quên nhìn vào mắt nhau, trao cho nhau những nụ hôn, nó là chất xúc tác giúp bạn giữ phong độ và sự phấn khích cho tới khi động phòng.

7. Không quan hệ tình dục với nhau vài tuần trước khi cưới

Chỉ khi đói, bạn mới thòm thèm. Trên nguyên lý đó, cố gắng nhịn sex trước đó vài tuần để đêm động phòng, bạn sẽ có cảm giác háo hức, khát khao nhau.

8. Hãy thử một tư thế mới

Lâu nay bạn có thể đã sex trước với những tư thế cũ, vậy đêm nay là dịp lý tưởng để thử nghiệm một tư thế, một cách thức mới thú vị hơn. Nó sẽ đánh dấu một chương mới lạ lẫm trong đời sống tình dục của bạn.

9. Mặc đồ ngủ thật đặc biệt

dem tan hon 7

Nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh, đồ lót đêm tân hôn thực sự có thể tác động vào tâm trạng của bạn. Chọn một chút gì đó khác với những gì bạn thường mặc để kích thích đối tác, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn cảm thấy tự tin khi mặc nó. Đừng quên rằng đồ lót gợi cảm không chỉ dành cho phụ nữ! Chàng cũng có thể phung phí cho mình một chiếc quần chip đầy mạnh mẽ và lôi cuốn.

10. Thiết lập yếu tố ngoại cảnh thích hợp

dem tan hon 91

Ánh sáng của nến, đĩa CD nhạc cả hai yêu thích, mùi thơm của tinh dầu… hay bất cứ điều gì giúp bạn có thể đẩy mạnh cảm xúc… Hãy tận dụng tối đa.

                                                                                                                             HoaiBC

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất