6 điều nàng muốn đêm tân hôn

21:22, 29/02/2016 bởi: Cát Tường
 7 bình luận  1 love

Một nửa của bạn cần gì trong đêm tân hôn? Câu trả lời rất nhiều nhưng chỉ cần bạn đáp ứng được 6 điều nàng muốn đêm tân hôn bạn sẽ giúp cô dâu của bạn có đêm tân hôn hạnh phúc.

1. Được cười vui vẻ

Hãy làm cô dâu của bạn được vui vẻ bằng cách đơn giản, hãy chọc cười cô ấy. Đêm tân hôn bạn cần tạo ra không khí vui vẻ, không nên nhắc lại những chuyện không hay đã qua. Thay vào đó, bạn hãy pha trò một cách hài hước. Điều này sẽ khiến nàng thấy thoải mái cùng bạn trong đêm đầu tiên của cuộc hôn nhân.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đêm tân hôn nàng muốn những gì
2. Được thoải mái

Nếu đêm tân hôn, cô dâu và chú rể không ngủ ở khách sạn, hãy cố gắng làm cho căn phòng như một phòng khách sạn với nội thất đầy đủ, giường êm nệm ấm với bình nước lọc ở ngay đầu giường. Cô dâu chắc chắn muốn được thoải mái trong đêm đầu tiên này.

Đêm tân hôn nàng muốn những gì3. Được nghe lời hứa chung thủy một cách chân thành

Bạn thấy hạnh phúc vì cuối cùng đã đưa được nàng về dinh? Bạn dự định có một cuộc hôn nhân bền vững với nàng? Bạn sẽ cố gắng hết sức để nàng được đầy đủ, hạnh phúc trong những năm tiếp theo của cuộc đời nàng? Hãy nói với nàng những điều đó.

Đêm tân hôn nàng muốn những gì

4. Được hôn

Hãy hôn lên môi nàng như lần đầu tiên hai người hôn nhau, và không chỉ có thế. Chú rể có thể thoải mái hôn lên tai, lên cổ, thậm chí là hôn khắp người nàng. Điều này sẽ khiến cô dâu có cảm giác được yêu thương và trân trọng.

Đêm tân hôn nàng muốn những gì

5. Được nịnh

Bạn đừng tiếc công khen nàng xinh đẹp nhất trên đời, dịu dàng nhất quả đất, và cuộc hôn nhân của hai người là điều may mắn nhất nàng từng có. Còn nếu nàng bảo: “Em không tin anh, anh đừng có bịa” thì là nàng nói dối đấy, đừng tin.

6. Được thỏa mãn tình dục

Nàng có thể nói ra hoặc không nói ra điều này, nhưng đó thường là điều mà nàng trông chờ. Tình dục là biểu hiện cao nhất của sự gắn kết, đừng ngại mang nó đến cho nàng. Chú rể cũng nhớ đừng làm xong rồi quay lưng lại ngủ, thay vào đó hãy ôm chặt lấy nàng và thì thầm những lời ngọt ngào nhất. Nếu bạn làm được như thế, cô dâu mà bạn cưới về sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất.

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất