5 điểm đến cho cặp đôi mê cảm giác mạnh dịp Halloween 2018 ở TP.HCM

08:00, 15/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Halloween ở TP.HCM là một trong những dịp được các bạn trẻ trông đợi với hàng loạt trò chơi, giải trí trên khắp nẻo phố phường. Dưới đây là list địa điểm vui chơi giải trí dành riêng cho các cặp đôi thích cảm giác rùng rợn của Halloween 2018 sắp tới đây.

Với các cặp đôi, dù chẳng phải lễ tình nhân, 8-3, trung thu hay bất cứ ngày lễ nào trong năm, thì bất cứ ngày nào cũng sẽ là ngày mà họ có thể chọn để thể hiện tình cảm của mình bằng cách “đưa nhau đi trốn”.

Những năm gần đây, giới trẻ có thêm một ngày hội mới mang tên Halloween. Ngày hội này chính là một dịp giúp cho các cặp đôi thích cảm giác rùng rợn, kinh dị có cơ hội cùng nhau khám phá và trải nghiệm những cảm giác mới mẻ mà ít lễ hội nào có được.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đêm hội Halloween kỳ bí tại công viên Đầm Sen

Địa chỉ: Số 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh

Giá vé (áp dụng cho người chơi từ 1,4m):

  • Trước 16h: 150.000 đồng
  • Sau 16h: 120.000 đồng

Cứ mỗi dịp Halloween, các bạn trẻ đều được thưởng thức một không khí sôi động, hoành tráng, đậm chất kỳ quái tại công viên Đầm Sen. Khu vực khuôn viên của công viên sẽ được trang trí bắt mắt theo đúng phong cách của lễ hội ma quỷ pha chút rùng rợn.

Tại đây sẽ diễn ra nhiều hoạt động ca nhạc, ẩm thực cùng nhiều trò chơi diễn ra liên tục với tần suất lớn để phục vụ tất cả các đối tượng đặc biệt là các cặp đôi đến tham dự, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một mùa Halloween tưng bừng, nhộn nhịp và đáng nhớ.

Đến với đêm hội Halloween tại Công viên nước Đầm Sen, bạn sẽ được trải nghiệm những cảm giác từ bí ẩn, rùng rợn, cho đến sợ hãi, rất đáng để tham gia.
halloween 2018 TP.HCM (2)

Lễ hội Halloween đầy màu sắc tại công viên Thỏ Trắng

Địa chỉ:

  • Thỏ Trắng Lê Thị Riêng (cổng đường Trường Sơn) 875 CMT8, Phường 15, Quận 10, HCM
  • Thỏ Trắng Celadon (Aeon Mall) 31 Bờ Bao Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCM

Giá vé trên toàn hệ thống:

  • Vé trọn gói Mickey 17 trò chơi dùng trong 1 ngày dành cho 1 người: 290.000đ
  • Vé trọn gói Tweety 17 trò chơi đặc biệt dùng trong 7 ngày dành cho 1 người: 330.000đ
  • Vé trọn gói Couple 17 trò chơi đặc biệt dùng trong 7 ngày dành cho 2 người: 550.000đ
  • Vé trọn gói Family 17 trò chơi đặc biệt dùng trong 7 ngày dành cho 3 người: 790.000đ
  • Vé lẻ 150.000đ/vé

Hệ thống công viên Thỏ Trắng là một địa chỉ không thể bỏ qua của các bạn trẻ, cặp đôi và gia đình trong dịp Halloween 2018. Đặc điểm chung của hệ thống Thỏ Trắng trong dịp Halloween đó là việc trang trí với những màu sắc riêng, các tiểu cảnh nổi bật mang đậm phong cách rùng rợn, ma quái, cùng nhiều chương trình sự kiện, vui chơi, giải trí.

Các tiểu cảnh tại Thỏ Trắng sẽ được lấy ý tưởng từ các bộ phim kinh dị, tạo nên những cảnh quan ấn tượng, hoành tráng, giúp cho các bạn trẻ đặc biệt là các cặp đôi sẽ có được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Tử vi tháng 10-2018: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ
Tử vi tháng 10-2018: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ
Tử vi tháng 10-2018 hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho các con giáp. Đặc biệt có người may mắn,...

Chơi Halloween 2018 ở phố Tây

Địa chỉ: 50-82 Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá vé: Không mất phí

Không thể không nhắc đến phố Tây Bùi Viện mỗi dịp Halloween. Đây là nơi tập trung đông các bạn trẻ và các du khách nước ngoài. Do đó, ngày hội Halloween tại đây sẽ được diễn ra sớm hơn cả. Các bạn trẻ, các cặp đôi sẽ có cơ hội để biến mình trở thành các nhân vật kỳ quái trong lễ hội ma quỷ, dạo chơi trên khắp dãy phố tại đây, lưu giữ lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.halloween 2018 TP.HCM (1)

Có thể nói, đây là khu vực có nhiều “nhân vật kinh dị” nhất ở Sài Gòn. Từ phong cách trang trí ma mị tạo không khí âm u, rùng rợn tại các nhà hàng, quán bar cho đến không khí náo nhiệt trên từng góc phố. Nơi đây thực sự là sự lựa chọn hàng đầu cho các cặp đôi để tận hưởng những cung bậc cảm xúc mà ít dịp lễ nào có được.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Địa chỉ: Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh

Giá vé: Không mất phí

Không đến phố đi bộ Nguyễn Huệ trong dịp Halloween có lẽ sẽ là tiếc nuối lớn cho nhiều bạn trẻ. Nơi đây có không gian rộng rãi, thoải mái cho các bạn trẻ hay các cặp đôi có thể tự tin khoe những bộ trang phục hóa trang của mình trên khắp góc phố.

Các quán cà phê và trung tâm thương mại

Hòa chung trong không khí của Halloween, nhiều quán cà phê kinh dị với không khí ma quái đã thay đổi phong cách trang trí của mình, thách thức lá gan của nhiều bạn trẻ và các cặp đôi như quán Nhện (Bình Thạnh); NP’s Bakery (Quận 3); Thị trấn Ba Cây Chổi (Phú Nhuận), các siêu thị như E-mart hay hệ thống Aeon Mall cũng trang trí theo chủ đề Halloween ma mị.

halloween 2018 TP.HCM

Khu vườn bí ở Aeon Mall Bình Tân

Halloween 2018 đang chờ đón các bạn trẻ và các cặp đôi, đừng bỏ lỡ những địa điểm vui chơi kỳ quái, rùng rợn mà Marry vừa kể trên nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất